• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

THI CÔNG LẮP ĐẶT SỬA CHỮA CỬA CUỐN GIÁ RẺ TẠI XÃ AN VIỄN TRẢNG BOM, ĐỒNG NAI

Cửa cuốn đang ngày càng thông dụng trong cuộc sống thường ngày. Cửa cuốn là gì, có những thương hiệu nào nổi bật? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Sản phẩm cửa cuốn là kết quả của một ngành công nghệ tiên tiến. Sản phẩm này đem đến rất nhiều lợi ích và đang ngày càng được lòng người tiêu dùng. Cùng với đó là sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu cửa cuốn khác nhau.

I. Cửa cuốn là gì?

Cửa cuốn (hay còn gọi là Roller Door) là một sản phẩm được dùng trong xây dựng. Sản phẩm này được thiết kế bởi các nan song song, liên kết với nhau bởi các hèm liên kết. Các nan của cửa cuốn thường được thiết kế rỗng. Các loại cửa thông thường sẽ được đóng mở theo bản lề ở hai bên thân hoặc kéo trượt theo phương ngang. Đối với cửa cuốn thì nguyên lý vận hành lại khác. Cửa cuốn chuyển động đóng mở dựa trên chuyển động thẳng đứng, các phần lô cuốn sẽ được lắp đặt trên tường cao. Nhờ vậy mà cửa cuốn không chiếm nhiều diện tích lắp đặt, rất thích hợp đối với các cửa hàng kinh doanh.

Cửa cuốn sử dụng tại các cửa hàng

II. Phân loại cửa cuốn

Có nhiều cách để phân loại cửa cuốn. Phân loại theo cách vận hành cửa cuốn sẽ bao gồm 2 loại là cửa cuốn kéo tay và cửa cuốn motor.

Cửa cuốn kéo tay

Như tên của sản phẩm, cửa cuốn kéo tay là sự kết hợp giữa lò xo và sức người để đẩy cửa lên cao hoặc kéo cửa xuống dưới. Ưu điểm của sản phẩm này là rất an toàn, giá thành lại rẻ. Cửa cuốn kéo tay không tốn điện năng và chiếm dụng nhiều diện tích. Tuy nhiên, nếu trong gia đình có người già hoặc người sức khỏe yếu thì không nên lắp sản phẩm này mà hãy sử dụng cửa cuốn motor.

Cửa cuốn motor

Ngược lại với cửa cuốn kéo tay dùng sức người để hoạt động, cửa cuốn motor sử dụng motor để vận hành. Cửa cuốn vận hành bằng motor giúp người dùng có thể điều khiển từ xa bằng remote. Loại cửa này tích hợp nhiều chức năng hơn cửa cuốn kéo tay như cảm ứng đảo chiều, còi báo động, chuông báo cháy... Ngoài ra, một số sản phẩm cửa cuốn hiện nay còn có thể tích hợp với smartphone giúp bạn điều khiển dễ dàng hơn. Nhược điểm của sản phẩm này là tiêu thụ điện năng và khi lắp đặt đòi hỏi kỹ thuật cao hơn cửa cuốn kéo tay.

Cửa cuốn thông minh điều khiển bằng smartphone

III. 3 thương hiệu cửa cuốn nổi bật

Cửa cuốn Austdoor

Cửa cuốn Austdoor là cửa cuốn công nghệ Úc. Đây là một thương hiệu nổi tiếng, rất được lòng người tiêu dùng Việt. Các dòng sản phẩm của Austdoor luôn được đánh giá có độ bền cao, ít hỏng hóc, chất lượng sản phẩm an toàn. Đặc điểm nổi trội của cửa cuốn Austdoor là sử dụng công nghệ Austmatic và chốt ly hợp nên người sử dụng có thể dễ dàng thoát hiểm khi gặp sự cố. Là một trong những thương hiệu có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, cửa cuốn Úc Austdoor vẫn luôn liên tục đổi mới và đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Cửa cuốn Đài Loan

Không có gì bất ngờ khi cửa cuốn Đài Loan là một trong những thương hiệu nổi bật tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này đáp ứng được nhiều yêu cầu của người tiêu dùng với những ưu điểm như dễ dàng lắp đặt, vận hành êm ái, tính thẩm mỹ cao. Một ưu điểm nữa làm nên thương hiệu của cửa cuốn Đài Loan tại thị trường Việt Nam là giá thành rẻ hơn các sản phẩm thuộc thương hiệu khác. Tuy giá thành khá rẻ nhưng về cơ bản sản phẩm vẫn có độ bền khá cao.

Cửa cuốn Mitadoor

Cửa cuốn Mitadoor là một trong những đơn vị sản xuất cửa cuốn có thâm niên tại Việt Nam. Hiện nay, thương hiệu Mitadoor có 6 nhà máy sản xuất với hơn 850 đại lý phân phối sản phẩm trải dài từ Bắc vào Nam. Các sản phẩm cửa cuốn thương hiệu Mitadoor đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001 (tiêu chuẩn quốc tế) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm này.

Cửa cuốn đảm bảo an toàn cao

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT là đơn vị tiên phong số 1 tại Việt Nam trong ngành phân phối, tínthi công lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn. Mỗi năm, công ty phục vụ hàng triệu khách hàng với các công trình lớn nhỏ khác nhau. Công ty đang cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sau:

  • Phân phối cửa cuốn và các thiết bị đi kèm cửa cuốn chính hãng của nhiều thương hiệu: cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn Úc, cửa cuốn Đức...
  • Chế độ lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng cửa cuốn
  • Nhận thi công trọn gói của cuốn giá rẻ tại khu vực xã An Viễn, Trảng Bom, Đồng Nai

Hy vọng các thông tin trên của bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm cửa cho gia đình. Nếu bạn vẫn còn các thắc mắc cần giải đáp, hãy gọi ngay cho số hotline của công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT.Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt và chuyên nghiệp nhất.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696