• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Thi công lắp đặt sửa chữa cửa cuốn giá rẻ xã Bàu Cạn Long Thành Đồng Nai

Những năm gần đây, cửa cuốn là sản phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường xây dựng. Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng sản phẩm này bởi những tính năng tiện dụng của chúng. Cửa cuốn tấm liền là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng nhiều.

1. Giới thiệu về cửa cuốn tấm liền

Cùng với sự phát triển của công nghệ, các nhà sản xuất luôn cập nhật những loại cửa cuốn mới, đáp ứng nhu cầu người dùng. Đối với cửa cuốn tấm liền, chắc chắn bạn sẽ nhận ra ngay sản phẩm này. Cửa cuốn tấm liền có nhiều khác biệt so với những sản phẩm khác. Khác biệt lớn nhất là thân cửa được làm từ một khối thép hợp kim hoặc inox. Trong khi những sản phẩm cửa cuốn khác sẽ được ghép lại với nhau từ các thanh nan cửa. Chiều cao trung bình của cửa cuốn tấm liền là 3 đến 4.5 mm. Hai bên thân cửa có các đường room giúp vận hành êm ái hơn.

 Lắp đặt cửa cuốn tấm liền

Lắp đặt cửa cuốn tấm liền

Đối với sản phẩm cửa cuốn tấm liền vận hành bằng motor thì motor được gắn trực tiếp trong lô cuốn. Một bộ cửa tấm liền motor sẽ bao gồm thêm điều khiển từ xa trong bộ sản phẩm. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng cửa cuốn kéo tay thì cửa sẽ có lò xo trợ lực giúp bạn đóng, mở cửa dễ dàng hơn. Lớp sơn tĩnh điện trên bề mặt cửa giúp bảo vệ cửa, đồng thời tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm hơn rất nhiều.

2. Ưu điểm của cửa cuốn tấm liền

Tốc độ mở cửa nhanh

Cửa cuốn tấm liền có thể đóng, mở cửa khá nhanh so với những sản phẩm cửa khác. Nếu bạn sử dụng sản phẩm kéo tay thì tốc độ đóng, mở phụ thuộc vào đối tượng sử dụng. Còn đối với cửa cuốn dùng motor thì cửa có thể mở nhanh gấp 3 đến 5 lần cửa thông thường. Cửa cuốn tấm liền sử dụng motor thường sẽ được thiết kế vận hành kéo tay nữa để phòng trường hợp mất điện bạn vẫn sử dụng được cửa bình thường.

Đóng mở cửa nhẹ nhàng

Trọng lượng của cửa cuốn tấm liền khá nhẹ. Mặc dù kích thước của cửa rất to nhưng nhờ sử dụng những chất liệu siêu nhẹ, siêu bền nên bạn có thể đóng, mở cửa một cách nhẹ nhàng. Nếu trong gia đình có người già, người sức khỏe yếu thì bạn nên lựa chọn cửa cuốn vận hành bằng motor. Tất nhiên ngay cả trong trường hợp vận hành bằng tay thì cửa cuốn tấm liền vẫn dễ sử dụng hơn những sản phẩm cửa có chất liệu từ gỗ hay sắt.

Vận hành trong mọi điều kiện

Cửa cuốn tấm liền được làm từ chất liệu chống han gỉ. Ngoài ra, lớp sơn tĩnh điện bên ngoài khả năng cách nhiệt, chống chịu thời tiết rất tốt. Nếu như sử dụng cửa gỗ là bạn lo lắng thời tiết có thể khiến cửa bị bạc màu thì điều đó hoàn toàn không xảy đến với cửa cuốn tấm liền. Theo khảo sát, sản phẩm này nếu được sử dụng đúng kỹ thuật có thể giữ được vẻ đẹp như mới lên đến 10 năm.

 Cửa cuốn tấm liền vận hành trong mọi điều kiện thời tiết

Cửa cuốn tấm liền vận hành trong mọi điều kiện thời tiết

Dễ dàng vận chuyển

Cửa cuốn tấm liền là một sản phẩm cửa thông minh. Sản phẩm được sản xuất đồng bộ, trọng lượng nhẹ và khá gọn gàng nên việc vận chuyển tới nơi thi công không làm khó người dùng. Việc dễ dàng vận chuyển sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại và nhất là hạn chế được việc sản phẩm bị xây xước trong quá trình di chuyển.

Chống cháy, chống trộm tốt

Không thể phủ nhận được độ an toàn của cửa là rất cao. Khả năng có người từ bên ngoài phá khóa cửa cuốn đột nhập vào nhà gần như là không thể. Ngoài ra, các dòng sản phẩm cửa cuốn tấm liền mới nhất đều có thêm khả năng chống cháy. Cửa sẽ báo động cháy ngay khi vụ hỏa hoạn xảy ra, đồng thời giống như một bức tường ngăn chặn cháy lan ra ngoài. Cửa cuốn tấm liền chống cháy thường rất ít bị ảnh hưởng bởi lửa và vẫn có thể vận hành bình thường.

3. Địa chỉ thi công cửa cuốn tấm liền giá rẻ

Công ty Thương mại Sản xuất QT là đơn vị phân phối, thi công và sửa chữa các sản phẩm cửa cuốn tấm liền uy tín. Công ty chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá rẻ mà còn có chế độ bảo hành, bảo dưỡng cho các sản phẩm. Bên cạnh sản phẩm cửa cuốn tấm liền, công ty Thương mại Sản xuất QT còn cung cấp thêm các dòng sản phẩm cửa cuốn khác, các linh kiện, phụ tùng đi kèm. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị thi công cửa cuốn tại xã Bàu Cạn, Long Thành, Đồng Nai thì đây là lựa chọn uy tín số 1.

Trên đây là một số thông tin về cửa cuốn tấm liền. Với đội ngũ nhân viên hùng hậu, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chỉ cần bạn gọi là chúng tôi sẽ tới ngay và đem theo những dịch vụ tốt nhất. Để được tư vấn và báo giá cụ thể, quý khách hãy liên hệ với công ty trực tiếp qua hotline 0986.9292.43 (0933.8888.45) hoặc website nhé.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
 
0876676696
0876676696