• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Thi công lắp đặt sửa chữa cửa cuốn giá rẻ xã Long An Long Thành Đồng Nai

Ngày nay, cửa cuốn không còn là thiết bị xa lạ đối với nhiều người nữa. Cửa cuốn xuất hiện ở khắp mọi nơi, trong hầu hết các lĩnh vực. Điều đó cho thấy sự tiện lợi và công dụng tối ưu của cửa cuốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tài chính để lắp đặt cửa cuốn mới phù hợp với nhu cầu sử dụng, khá nhiều người lựa chọn lắp đặt cửa cuốn cũ để tiết kiệm chi phí. Tất nhiên không phải cửa cuốn cũ nào cũng tốt và hoạt động ổn định. Có rất nhiều vấn đề có thể xảy ra với một chiếc cửa cuốn cũ mà nếu không phải người có kinh nghiệm hoặc tìm hiểu kỹ càng, bạn chưa chắc đã có thể nhận ra được. Vậy nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những ưu, nhược điểm của cửa cuốn cũ và kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn cũ chất lượng. 

1. Ưu, nhược điểm khi chọn lắp đặt cửa cuốn cũ 

Ưu, nhược điểm khi chọn lắp đặt cửa cuốn cũ

Ưu, nhược điểm khi chọn lắp đặt cửa cuốn cũ 

Ưu điểm:

Cửa cuốn cũ có giá thành thấp hơn so với cửa mới. Bạn nên chọn mua cửa cuốn thanh lý gắn kèm với các thương hiệu nổi tiếng như Austdoor, Bossdoor, YH… Bởi những thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm cửa cuốn bền đẹp, hoạt động lâu dài, ổn định. 

Nhược điểm: 

Bạn sẽ phải xây ô chờ cửa đúng theo diện tích sẵn có của cửa cuốn cũ. Điều này đôi khi sẽ gây ra trường hợp dở khóc dở cười về tính thẩm mỹ của chúng. 

Nếu bạn không may mua phải một chiếc cửa cuốn cũ đã được sử dụng trong nhiều năm liên tục thì nguy cơ hỏng hóc sẽ khá cao. Có thể bạn sẽ thường xuyên tốn một khoản chi phí để sửa chữa. 

Bên cạnh đó, mỗi năm các nhà sản xuất thường nghiên cứu và cho ra thị trường rất nhiều loại cửa cuốn với chức năng và mẫu mã đa dạng. Nếu bạn chọn mua lại cửa cuốn cũ, lúc này rất có thể nó đã bị lạc hậu về kiểu dáng và thiết kế so với thời đại, thậm chí sơn cửa cũng có thể bị bong tróc, gây mất thẩm mỹ cho người sử dụng. Đặc biệt, cửa cuốn cũ có thể thiếu một số chức năng hiện đại so với các dòng cửa cuốn mới. 

2. Kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn cũ chất lượng

Kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn cũ chất lượng

Thông thường, trong lắp đặt cửa cuốn, nan cửa sẽ là một trong những vật tư chiếm nhiều chi phí nhất. Do đó, khi chọn mua cửa cuốn cũ, bạn bước đầu nên kiểm tra xem các nan cửa còn nguyên vẹn hay không, có bị đứt gãy hay từng nối nan hay không? 

Kiểm tra kỹ càng xem cửa còn vận hành ổn định và an toàn không. Bởi nếu bạn mua phải cửa cuốn hoạt động chập chờn, không bắt tín hiệu điều khiển, bạn sẽ phải thay thế, sửa chữa với chi phí cao, nhiều trường hợp chi phí sửa chữa gần bằng chi phí mua cửa cuốn cũ. 

Bạn nên lựa chọn cửa cuốn cũ mang thương hiệu lớn và uy tín như Austdoor, YH, Bossdoor… hoặc mua cửa cuốn thanh lý từ các công ty, cơ quan Nhà nước chưa sử dụng lâu, vẫn còn khá mới. 

Ngoài ra, bạn nên mua cửa cuốn cũ sử dụng điện áp 220v để tiện sửa chữa với các thiết bị sẵn có mà giá sửa chữa thấp hơn các loại khác. 

Cuối cùng là, không nên mua cửa cuốn cũ có trục hay nan cửa cuốn bị nhão, võng. Bởi khi vận hành sẽ gây tiếng ồn lớn, kèm với đó là nguy cơ bị đứt nan cao. 

3. Thi công lắp đặt cửa cuốn mới giá rẻ tương đương cửa cuốn cũ tại Long An, Long Thành, Đồng Nai

Nếu quý khách hàng không yên tâm về chất lượng của cửa cuốn cũ nhưng tài chính có hạn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn lắp đặt cửa cuốn mới giá rẻ. Tại Công ty TNHH Thương mại QT, chúng tôi tự tin mang lại các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và giá thành rất cạnh tranh tới tay người tiêu dùng. 

Quý khách có thể lựa chọn lắp đặt cửa cuốn tấm liền có trang bị động cơ hoặc cửa cuốn tấm liền kéo tay (không trang bị động cơ) để sử dụng cho gia đình của mình bởi giá thành hợp lý, chi phí vừa phải, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. 

Tại QT, chúng tôi cung cấp các sản phẩm cửa cuốn chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nhà sản xuất hàng đầu tại Úc, Đài Loan… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt, sửa cửa cuốn, chúng tôi chắc chắn rằng sẽ khiến khách hàng hài lòng và tin tưởng vào đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi. Để nhận được những thông tin chi tiết và cụ thể hơn về các loại cửa cuốn giá rẻ, báo giá chi phí và tư vấn sửa chữa, quý khách hãy nhấc máy lên và liên hệ với tổng đài của chúng tôi thông qua số điện thoại hiển thị trên màn hình. Đội ngũ nhân viên của QT sẽ hỗ trợ quý khách trong thời gian sớm nhất. 

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
 
0876676696
0876676696