• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Thi công lắp đặt sửa chữa cửa cuốn giá tốt tại KCN Biên Hòa, Đồng Nai

Cửa cuốn là một trong những thiết bị được ưa chuộng nhất hiện nay bởi những tính năng và công dụng bảo vệ tối ưu mà nó mang lại. Công TNHH Thương mại và sản xuất QT tự hào là điểm đến đồng hành của mọi người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng tư vấn, giải đáp và hỗ trợ, khắc phục mọi nhu cầu của khách hàng về thi công lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn tại khu công nghiệp Biên Hòa, Đồng Nai. 

1. Công ty cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm 

Các thiết bị cửa cuốn nói chung đến từ Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT đều đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đầy đủ thông số kỹ thuật. Các sản phẩm đều không có lỗi khuyết tật do chế tạo, vận chuyển hay bảo quản và chắc chắn loại bỏ tất cả các lỗi không đáng có dẫn đến hư hỏng trước khi tiến hành bàn giao cho khách. 

2. Có phương án thi công rõ ràng

Cửa cuốn

Phương án thi công cửa cuốn

Khi quý khách hàng đã lựa chọn Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT là đơn vị thi công lắp đặt cửa cuốn cho quý khách, chúng tôi sẽ đưa ra phương án thi công. Bao gồm: 

  • Bộ phận thiết kế sẽ tiến hành đo đạc và khảo sát toàn bộ toàn nhà, xem xét kỹ vị trí lắp đặt. Sau đó, chuẩn bị, lên phương án lắp đặt cửa cuốn phù hợp với vị trí quý khách yêu cầu
  • Bộ phận kỹ thuật chịu trách nhiệm vệ sinh khu vực thi công và chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị thi công như dụng cụ chuyên dụng hay các đồ bảo hộ lao động… Tiến hành thi công theo khu vực yêu cầu của khách hàng, đảm bảo đúng kỹ thuật, tiến độ, an toàn và vệ sinh. 
  • Sau khi lắp đặt cửa cuốn, chúng tôi cũng đảm bảo chất lượng thi công: 
  • Đảm bảo độ chuẩn của cửa cuốn sau khi đã thi công xong
  • Cửa cuốn có tính thẩm mỹ tốt, không bị bong tróc sơn, rạn nứt nan cửa hay móp méo nan
  • Các bộ cửa cuốn đều được gia cố chắc chắn theo đúng kỹ thuật, được thi công chỉn chu, gọn gàng.
  • Lên phương án thi công và đảm bảo chất lượng sản phẩm

3. Giải đáp một số thắc mắc về tiêu chuẩn và giá bán sản phẩm 

Có phải các cửa cuốn đều được sản xuất theo một kích thước có sẵn nhất định?

Câu trả lời là có. Chúng tôi sẽ thiết kế hoặc nhập khẩu các cửa cuốn có chiều rộng từ 1.2 đến 6m (đối với cửa cuốn thông thường). Trong khoảng số đo đó, quý khách có thể đặt hàng với số đo bất kỳ. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn với kích thước lớn hơn khoảng trên, bạn có thể liên hệ và nhận tư vấn từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Có một lưu ý nho nhỏ mà bạn cần biết, đó là không phải tất cả các loại cửa đều bảo gồm đủ các kích cỡ. 

Giá bán một bộ cửa gồm những gì? Đã bao gồm công lắp đặt chưa? 

Giá bán một bộ cửa gồm những gì? Đã bao gồm công lắp đặt chưa?

Giá bán một bộ cửa gồm những gì? Đã bao gồm công lắp đặt chưa? 

Thông thường, giá bán một bộ cửa của chúng tôi đã bao gồm thân cửa, ray dẫn hướng, trục cuốn, giá đỡ trục cuốn (đối với cửa tấm liền). Còn bộ tời hay các phụ kiện khác sẽ được tính riêng bởi đó là phần khách hàng chọn thêm để gia tăng tính năng cho cửa cuốn. 

Giá bán một bộ cửa cuốn tại công ty chúng tôi đã bao gồm công lắp đặt, quý khách có thể hỏi kỹ nhân viên tư vấn trước khi quyết định đặt mua để không bị băn khoăn về bất kỳ thông tin nào. 

Điều kiện bảo hành không tính phí của Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT là gì? 

Tất cả các lỗi hoặc yêu cầu nằm trong điều kiện bảo hành được ghi rõ ràng trên phiếu bảo hành hoặc chính sách bảo hành từ nhà sản xuất sẽ được hưởng bảo hành không tính phí. 

Công ty có bảo hành cho khách hàng đối với các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài không?

Theo các quy định về chính sách bảo hành, chúng tôi có trách nhiệm lắp đặt và bảo hành cho khách hàng. Đơn vị sản xuất sẽ thực hiện cung cấp vật tư và các linh kiện cần thiết cho công ty bảo hành. 

Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT là một trong những đơn vị thi công lắp đặt, sửa cửa cuốn với giá tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng tại khu công nghiệp Biên Hòa, Đồng Nai. Với các thông tin đã được chúng tôi cung cấp trong bài viết này, hy vọng quý khách đã có được những thông tin hữu ích và khách quan về công ty. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến tổng đài của chúng tôi để nhận được những tư vấn chi tiết hơn, giải đáp các vướng mắc của khách hàng và báo giá sản phẩm trong thời gian sớm nhất từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm mà không kém phần nhiệt huyết. 

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 (phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696