• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Chuyên thi công lắp đặt sửa chữa cửa cuốn giá tốt tại KCN Long Đức Long Thành Đồng Nai

Những năm gần đây, cửa cuốn đã trở thành một trong những thiết bị phổ biến và thông dụng tại rất nhiều các công trình nhà ở, dân dụng trải dài từ thành phố đến nông thôn. Chính vì thế mà cung sản phẩm cửa cuốn cũng đa dạng với mẫu mã và chức năng khác nhau. Điều này vô hình chung gây khó khăn cho nhiều người dùng có nhu cầu lắp cửa cuốn nhưng lại không có nhiều kinh nghiệm. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một bộ cửa cuốn tốt, đảm bảo chất lượng? Hãy cùng chúng tôi theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Một số kinh nghiệm chọn cửa cuốn tốt 

Với cửa cuốn hoạt động bằng tay kéo:

Các sản phẩm cửa cuốn truyền thống hầu hết là cửa cuốn song ngang, mắc võng hoặc cửa cuốn lưới. Thông thường, dòng cửa này được sản xuất từ kim loại như sắt hợp kim hay inox. Cửa cuốn tay kéo có giá thành bình dân, thấp nhất trong tất cả các loại cửa cuốn, lại được lắp đặt đơn giản và nhanh gọn. Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là khi đóng mở sẽ gây ra tiếng ồn to hơn các sản phẩm khác. 

 Cửa cuốn tay kéo

Cửa cuốn tay kéo

Với cửa cuốn hoạt động bằng Mô tơ:

Đối với dòng sản phẩm này, tiếng ồn được giảm đáng kể so với cửa cuốn hoạt động bằng tay kéo. Nó thường được lựa chọn cho các loại cửa có kích thước lớn với chiều ngang dưới 10m, phù hợp sử dụng trong các kho, nhà xưởng khu công nghiệp, nhà máy, nhà phố, văn phòng hay các trung tâm mua bán lớn.

 Cửa cuốn chạy bằng mô tơ

Cửa cuốn chạy bằng mô tơ

Bên cạnh đó, cửa cuốn chạy bằng mô tơ cũng có nhược điểm như tốc độ đóng mở chậm, giá thành cao hơn sơ với loại hoạt động bằng tay kéo. Giá thường dao động trong khoảng 400.000 đồng đến 1.200.000đồng/m2, mô tơ từ 3.000.000 đồng cho đến 10.350.000.đồng/m2 tùy thuộc vào mẫu mã, kích thước và tải trọng theo nhu cầu của khách hàng.

2. Nguyên tắc lựa chọn cửa cuốn 

2.1 Xem xét nan cửa cuốn

Bạn có thể chọn nan cửa cuốn khe thoáng cho nhà ở hoặc cửa cuốn tấm liền cho gara… Bạn không nên chọn các loại nan cửa cuốn dày, quá nhiều chân hay thanh ngang, bởi nó sẽ làm tăng trọng lượng cửa, từ đó kéo theo mô tơ cũng phải hoạt động mạnh hơn. 

Các nan cửa cuốn liên kết với nhau và chốt bằng vít của loại cửa cuốn 1 vít hoặc loại cửa cuốn 2 vít. Và 1 vít thì sẽ có giá nhỏ hơn loại 2 vít.

Bạn có thể dùng chìa khóa cọ mạnh vào cửa, nếu nó có vệt kim loại mờ thì sơn cửa chất lượng tốt, còn ngược lại, bị rách răng cưa và lộ màu nhôm thì sơn cửa kém chất lượng kém. 

Ngoài ra, nếu các nan cửa cuốn cũng được gia công kỹ càng thì trông sẽ cân đối, gọn gàng, miếng nhựa bịt đầu lá của cửa cuốn cũng dày dặn và bền hơn.

2.2 Xem xét động cơ và lưu điện cửa cuốn

Nếu quý khách lựa chọn cửa cuốn có kích thước không quá lớn, sử dụng cho hộ gia đình, bạn có thể sử dụng mô tơ cửa cuốn AC 220V bền, khỏe, khả năng chịu tải trọng tốt. 

Nếu quý khách lựa chọn cửa cuốn sử dụng trong môi trường có các điều kiện khác nhau về điện áp và mong muốn lưu điện cửa có thể sử dụng tốt, liên tục trong thời gian dài thì mô tơ cửa cuốn DC là lựa chọn khá ổn dành cho bạn. 

Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, bạn có thể sử dụng chống xô hoặc thanh đảo chiều để đảm bảo an toàn cho bé.

Hãy lưu ý rằng, bạn nên chọn mua lưu điện cửa cuốn phù hợp với sức nâng mô tơ. Lưu điện cửa cuốn tốt là loại có trang bị tính năng tự xả điện theo định kỳ khi không xảy ra sự cố mất điện. Ngược lại, nếu bạn sử dụng cửa cuốn có lưu điện không tốt thì kể cả không mất điện và mô tơ cửa cuốn vẫn hoạt động bình thường, thì cửa cuốn vẫn có thể xảy ra tình trạng không thể đóng mở được. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cửa cuốn tấm liền (dùng tay kéo khi mất điện) thay thế cho lưu điện. 

Thi công lắp đặt một bộ cửa cuốn có chi phí không hề nhỏ. Vì thế, bạn hãy tham khảo kỹ lưỡng trước khi chọn mua. Bạn có thể tìm đến các đơn vị uy tín để được tư vấn và hỗ trợ tận tình như Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT để được giải đáp thắc mắc, chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Hãy nhấc máy lên và liên hệ với QT ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất. Đặc biệt, nếu bạn may mắn là một trong 100 khách hàng đầu tiên đặt hàng ngay hôm nay tại khu vực Long Thành, Đồng Nai, bạn sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển, tư vấn lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cửa cuốn đúng cách. 

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
 
0876676696
0876676696