• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Chuyên thi công lắp đặt sửa chữa cửa cuốn chính hãng giá tốt tại KCN Long Thành Đồng Nai

Các sản phẩm cửa cuốn ngày càng được tích hợp thêm nhiều chức năng hiện đại để phục vụ nhu cầu của người dùng. Cùng với sự tiện lợi thì cửa cuốn thông minh có thể gặp các trục trặc kỹ thuật phức tạp hơn các loại cửa thông thường. Vậy những lỗi thường gặp khi sử dụng cửa cuốn là gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. 4 lỗi thường gặp khi sử dụng cửa cuốn

1.1 Không kéo được cửa cuốn xuống

Nếu một ngày bỗng nhiên cửa cuốn nhà bạn không kéo xuống được rất có thể cửa đã gặp vấn đề với motor điện. Motor điện chính là “trái tim” của cửa cuốn, là bộ phận giúp cửa cuốn vận hành đóng, mở cửa. Trong trường hợp motor bị mất kết nối điện thì cửa sẽ không thể kéo xuống được. Vấn đề có thể do thiết bị cấp điện của gia đình bạn có vấn đề. Bạn chỉ cần kiểm tra thiết bị điện để khắc phục sự cố. Hoặc nguyên nhân là do motor cửa sau một thời gian hoạt động đã bị hỏng. Lúc này bạn cần thay một bộ motor mới để cửa hoạt động bình thường. Một trường hợp nữa có thể xảy ra khi cửa cuốn gặp vấn đề không kéo xuống được là bộ dây xích cửa bị kẹt. Lúc này bạn cần gọi ngay cho đơn vị sửa chữa để được hỗ trợ kịp thời.

1.2 Cửa phát ra tiếng ồn khi hoạt động

Các sản phẩm cửa cuốn đời đầu gặp một số vấn đề về tiếng ồn khi hoạt động. Nhưng các thế hệ cửa cuốn mới đã khắc phục được trục trặc này. Vậy nên khi cửa cuốn thông minh gây ra những tiếng ồn khó chịu thì cửa đã gặp vấn đề. 

Cửa phát ra tiếng ốn khi hoạt động là một lỗi phổ biến của cửa cuốn

Cửa phát ra tiếng ốn khi hoạt động là một lỗi phổ biến của cửa cuốn

Nguyên nhân thường thấy nhất là phần xích của cửa bị khô. Nếu không được thường xuyên bảo dưỡng cùng với việc đóng, mở cửa quá nhiều trong một thời gian ngắn thì cửa sẽ gặp phải tình trạng này. Bạn chỉ cần tra dầu nhớt để khắc phục. 

Khi gặp vật cản, cửa cuốn không dừng lại

Đây cũng là một lỗi thường gặp của cửa cuốn. Các cửa cuốn thông minh đều được lắp cảm biến đảo chiều khi gặp vật cản. Vậy nên xảy ra trường hợp này là do bộ cảm biến của cửa bị hỏng. 

2. Sai lầm khi lắp đặt cửa cuốn thông minh

Cửa cuốn thông minh luôn được thiết kế và cập nhật mẫu mới liên tục. Các nhà cung cấp cửa cuốn hiện nay đều chú trọng khắc phục nhược điểm của các mẫu cửa cũ rồi mới cập nhật thêm tính năng mới. Trên thực tế, những lỗi hỏng xảy ra phần nhiều là do lỗi ở khâu lắp đặt và ý thức của người sử dụng.

Một lỗi phổ biến khi lắp đặt cửa cuốn thông minh là lắp đặt cửa bên ngoài. Tức là toàn bộ các thiết bị của cửa đều được đưa ra bên ngoài. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến độ bền của sản phẩm. Cách lắp đặt đúng là lắp cửa quay vào trong nhà. Điều này sẽ bảo vệ hệ thống động cơ của cửa khỏi các tác nhân bên ngoài. Đồng thời vấn đề an ninh cũng được đảm bảo an toàn hơn. Người có ý đồ xấu sẽ không thể vô hiệu hóa chức năng của cửa cuốn từ bên ngoài được.

Nên lắp đặt cửa cuốn hướng vào trong

Sai lầm khi lắp đặt cửa

Một sai lầm nữa khi lắp đặt cửa là sử dụng các bộ phận không đồng bộ. Nhiều người dùng để tiết kiệm chi phí đã lắp đặt các bộ phận không thuộc cùng một thương hiệu. Hoặc lắp đặt motor không tương xứng với kích thước cửa. Điều này dẫn đến khá nhiều rủi ro khi cửa vận hành. Nguyên nhân cũng có thể là do nhà phân phối cửa cuốn đã cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm kém chất lượng.

Cách tốt nhất để giảm thiểu các trục trặc của cửa cuốn là tìm được một đơn vị phân phối các sản phẩm cửa cuốn chính hãng, có đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp và chế độ bảo dưỡng, bảo hành tin cậy. Công ty Thương mại Sản xuất QT tự hào là đơn vị đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm cửa cuốn tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, phụ trách hàng trăm công trình lớn nhỏ mỗi năm, chúng tôi sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm của công ty không chỉ đảm bảo chính hãng với chất lượng tốt mà giá thành cũng vô cùng rẻ.

Trên đây là một số thông tin về những lỗi thường gặp khi sử dụng cửa cuốn. Nếu bạn muốn tìm một đơn vị chuyên thi công lắp đặt sửa cửa cuốn chính hãng giá tốt tại KCN Long Thành Đồng Nai thì hãy gọi ngay cho công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT. Đường dây nóng hotline 0986.9292.43 hoặc 0933.8888.45 luôn mở để phục vụ quý khách.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
 
0876676696
0876676696