• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Tìm hiểu về cửa cuốn và địa chỉ lắp đặt cửa cuốn giá rẻ toàn quốc

Tìm hiểu về cấu tạo, cơ chế hoạt động của cửa cuốn và địa chỉ lắp đặt thi công cửa cuốn giá rẻ toàn quốc ở bài viết dưới đây nhé.

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ lắp đặt thi công cửa cuốn giá rẻ toàn quốc. Đồng thời muốn tìm hiểu về cấu tạo và các cơ chế hoạt động của cửa cuốn. Vậy hãy tìm hiểu những thắc mắc của bạn ở nội dung dưới đây để nắm rõ được những điều cần biết trước khi lắp ráp cửa cuốn nhé.

I.Cấu tạo cửa cuốn

Cửa cuốn được cấu tạo từ 4 chi tiết chính: Lô cuốn, nan cửa cuốn, ray dẫn hướng và motor cửa cuốn. Cấu tạo chi tiết từng bộ phận sẽ được phân tích dưới đây.

1.1 Lô cuốn

Lô cuốn cứng và độ bền cao nhưng có trọng lượng nhẹ tạo thuận lợi cho việc đúc các cánh cửa có kích thước lớn được chính xác.

Lô cuốn có lò xo trợ lực được ôm khít bởi lớp xoắn ở đầu nên không phát ra tiếng động khi hoạt động lò xo vào trục chính.

1.2 Nan cửa

Nan cửa được làm bằng thép hợp kim phủ lớp nhôm kẽm bên ngoài, ghép vào với nhau ta sẽ được phần thân cửa. Các mối ghép đồng đều và dễ dàng không cần dùng đinh rút. Ngoài ra hai bên ria cửa được bọc bằng dây cao su tạo sự đàn hồi và giữ độ bền cho cửa cuốn.

1.3 Ray dẫn hướng

Tùy vào mỗi công trình để lắp đặt ray dẫn hướng phù hợp (lắp nổi ngoài tường hoặc âm vào tường,...). Ray dẫn hướng được cấu tạo từ nhôm hoặc thép. Ngoài ra, thanh đáy cũng được làm bằng nhôm có kiểu dáng to và khỏe.

Cấu tạo chi tiết cửa cuốn

1.4 Motor cửa cuốn

Motor cửa cuốn được thiết kế gọn gàng bên trong lô cuốn. Như vậy motor sẽ được bảo vệ an toàn và tránh bị tác động bên ngoài làm hỏng hóc như nắng, mưa hay bụi bặm.

Bên trong hộp cửa cuốn được thiết kế hộp điều khiển thông minh giúp bạn điều khiển từ xa. Bạn có thể kết nối còi báo động, đèn, thiết bị báo cháy,... Những thiết bị này sẽ giúp bạn bảo vệ sự an toàn trong khi sử dụng cửa cuốn.

Motor cửa cuốn tại QT

2.Cơ chế hoạt động cửa cuốn

Nhờ vào động cơ cảm biến được lắp bên trong cấu tạo giúp bạn điều khiển cửa cuốn hoàn toàn tự động. Không cần phải sử dụng sức để kéo dây sắt như các thiết kế cũ. Chỉ với một thiết bị điều khiển từ xa là bạn có thể đóng mở cửa dễ dàng.

Khi ấn nút lệnh cho điều khiển, bộ điều khiển được lắp bên trong sẽ lập tức thu sóng lệnh và phát tín hiệu ra lệnh cho motor hoạt động theo dễ dàng.

Đặc biệt, với các thiết kế hiện đại cửa cuốn có thể đảo chiều khi gặp vật cản. Ví dụ khi đang đóng cửa nhưng gặp vật cản trở thì cửa sẽ lập tức mở lên. Đây là một tính năng hiện đại đảm bảo sự an toàn khi sử dụng, nhất là các gia đình có trẻ nhỏ.

3.Lưu ý khi sử dụng cửa cuốn

Khi sử dụng cửa cuốn bạn nên thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng bộ máy bên trong và điều khiển từ xa.

Điều khiển từ xa thường sử dụng được trong vòng 1 năm. Trong trường hợp bạn thấy đèn báo hiệu trong điều khiển sáng yếu hơn hoặc khoảng cách sử dụng so với cửa cuốn bị thu hẹp lại thì đấy là dấu hiệu của điều khiển hết pin.

Ngoài ra, bạn nên hạn chế làm rơi hay để điều khiển bị ngấm nước. Tránh làm ẩm mốc hay đứt vỡ các mạch điện bên trong.

Trong quá trình đóng mở cửa, hãy thật chú ý xem có người xung quanh không để đảm bảo an toàn, đặc biệt là trẻ nhỏ. Ngoài ra hãy kiểm tra bộ đảo chiều thường xuyên bằng cách đóng cửa và dùng tay chạm vào đáy cửa. Nếu cửa không dừng lại và đảo chiều thì bạn cần nhờ thợ đến kiểm tra ngay để đảm bảo an toàn.

Lưu ý trẻ nhỏ khi đóng và mở cửa cuốn

4.Lắp đặt cửa cuốn giá rẻ toàn quốc

Công ty TNHH Thương mại sản xuất QT là địa chỉ lắp đặt cửa cuốn chính hãng giá rẻ toàn quốc, là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trên thị trường cửa cuốn hiện nay. Chúng tôi luôn đi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ sau bán hàng chu đáo,hoàn hảo nhất.

Hy vọng bài viết có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quát về cửa cuốn. Đồng thời giúp bạn tìm được địa chỉ lắp đặt cửa cuốn giá rẻ toàn quốc. Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ công ty TNHH Thương mại sản xuất QT để được giải đáp nhé.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696