• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Mẫu cổng cửa cuốn đẹp, sang trọng, hiện đại

Cổng cửa cuốn hiện nay được sử dụng khá phổ biến, đặc biệt là các ngôi nhà ở thành phố do có diện tích hẹp nên thường xây theo kiểu nhà ống. Việc sử dụng cổng cửa cuốn sẽ tận dụng tối đa diện tích đất. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những đặc điểm cũng như các mẫu cổng cửa cuốn đẹp nhất hiện nay. 

1. Định nghĩa cổng cửa cuốn

Cổng cửa cuốn là loại cửa cuốn được dùng làm cổng nhà để tăng cường khả năng bảo vệ và đảm bảo an toàn, đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích sân vườn rộng. Cổng cửa cuốn có nhiều ưu điểm so với các mẫu cửa bằng sắt mà chúng ta thường sử dụng trước đây. Không chỉ có chức năng bảo vệ, cổng cửa cuốn còn có tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. 

Các sản phẩm cổng cửa cuốn trên thị trường hiện nay đều được sản xuất theo tiêu chí đảm bảo đủ ánh sáng và không khí vào nhà. Ngoài tính thông thoáng thì cổng cửa cuốn còn cần phải có tính chắc chắn, cứng cáp và an toàn để tránh việc kẻ gian đột nhập, phá hoại, gây nguy hiểm. 

Cổng cửa cuốn trên thị trường hiện nay đều sử dụng motor chứ không dùng tay đóng/ mở như những dòng sản phẩm cửa cuốn khác. Bởi vì cổng cửa cuốn được thiết kế cứng cáp, chắc chắn để đảm bảo an toàn nên nó thường rất nặng, khó có thể dùng tay để đóng, mở được. 

2. Các loại cửa cuốn cổng thông dụng hiện nay

2.1 Cửa cuốn khe thoáng

Cửa cuốn khe thoáng được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn hợp kim nhôm chắc chắn, có khe hở để lấy nguồn gió và ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Dòng cửa cuốn khe thoáng mang đến sự thoáng mát và thoải mái cho không gian ngôi nhà. Đây cũng chính là ưu điểm của dòng cửa cuốn này. 

Với những khu vực có nhiệt độ thời tiết nóng, việc lựa chọn mẫu cổng cửa cuốn khe thoáng là giải pháp hiệu quả để giảm nhiệt. Cửa cuốn vận hành êm ái, không tạo ra tiếng động ồn ào khi sử dụng. Ngoài ra, lớp bề mặt của cửa cuốn được sơn lớp tĩnh điện nên có tính thẩm mỹ cao, giúp cho mặt tiền ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, tinh tế hơn. 

Lớp sơn phủ tĩnh điện bên ngoài cửa cũng góp phần làm tăng tuổi thọ, giúp cửa có độ bền cao, hạn chế nguy cơ bị ảnh hưởng từ các yếu tố thời tiết bên ngoài. Cửa cuốn phù hợp với nhiều công trình khác nhau từ nhà cấp 4, nhà phố đến các biệt thự sang trọng. Cổng cửa cuốn là sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội nên ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. 

Cửa cuốn cổng đẹp

Cửa cuốn cổng đẹp

Mẫu cổng cửa cuốn khe thoáng được ưa chuộng.

Mẫu cổng cửa cuốn khe thoáng được ưa chuộng. 

Cổng nhà cửa cuốn khe thoáng.

Cổng nhà cửa cuốn khe thoáng. 

Mẫu cổng cửa cuốn khe thoáng.

Mẫu cổng cửa cuốn khe thoáng. 

Cổng cửa cuốn khe thoáng.

Cổng cửa cuốn khe thoáng.

Cửa cuốn khe thoáng hiện đại.

Cửa cuốn khe thoáng hiện đại. 

2.2 Cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn tấm liền là sản phẩm được sản xuất với công nghệ sản xuất dây chuyền tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho những công trình toà nhà, cửa hàng, siêu thị… với chi phí không quá cao, phù hợp với nhiều gia đình hiện nay. 

Dòng cửa cuốn này có rất nhiều tính năng tiện lợi như có tốc độ đóng/ mở nhanh gấp 2 lần các loại cửa khác. Cửa sử dụng motor điều khiển từ xa nên việc sử dụng rất thuận tiện. Đặc biệt, bộ motor còn được giấu bên trong trục cuốn nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng và giúp cho không gian được thông thoáng hơn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình. Nếu bạn làm mất hoặc không tìm thấy bộ điều khiển thì vẫn có thể đóng, mở cửa bằng tay. 

Cửa cuốn tấm liền được sản xuất bằng thép hợp kim nhôm nên có tuổi thọ cao, có khả năng chống chịu với các yếu tố thời tiết. Bên cạnh đó, cửa cuốn tấm liền còn được tích hợp các thiết bị cháy nổ, đảm bảo an toàn cho khách hàng nếu có sự cố xảy ra. 

Cửa cuốn tấm liền.

Cửa cuốn tấm liền. 

Cửa cuốn tấm liền được ưa chuộng.

Cửa cuốn tấm liền được ưa chuộng. 

Cửa cuốn gara ô tô.
Cửa cuốn gara ô tô. 

3.Top mẫu cổng cửa cuốn đẹp, sang trọng, hiện đại

3.1 Cửa cuốn cổng công nghệ Đức

Cửa cuốn cổng công nghệ Đức là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Đức. Đây là một trong những dòng cửa cuốn cao cấp nhất hiện nay với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Mẫu cổng cửa cuốn Đức sử dụng các loại vật liệu từ hợp kim nhôm chất lượng cao nên rất bền bỉ. 

Ở thị trường Việt Nam, mẫu cửa cuốn cổng công nghệ Đức là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng. Dòng sản phẩm này có nhiều tính năng nổi bật nên ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng. 

Cửa cuốn cổng công nghệ Đức.

Cửa cuốn cổng công nghệ Đức. 

Mẫu cổng cửa cuốn cổng công nghệ Đức.

Mẫu cổng cửa cuốn cổng công nghệ Đức. 

3.2 Cổng cửa cuốn công nghệ Úc

Cổng cửa cuốn công nghệ Úc được sản xuất theo dạng các tấm liền mạch nhau. Phần nan lá của cửa cuốn được sản xuất với các chất liệu có tính an toàn cao như thép, hợp kim nhôm. Cửa cuốn công nghệ ÚC có khả năng giúp người dùng thoát hiểm nhanh trong những trường hợp khẩn cấp. Cửa sử dụng dây cab bằng tay đóng, mở và có thể tự động đảo chiều ngược lại khi gặp vật cản, đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Cổng cửa cuốn công nghệ Úc.

Cổng cửa cuốn công nghệ Úc. 

3.3 Cửa cuốn làm cổng công nghệ Đài Loan

Cửa cuốn cổng công nghệ Đài Loan được sử dụng trong nhiều công trình xây dựng. Sản phẩm có chất lượng cao với chi phí lắp đặt phù hợp tuỳ vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Các nan cửa được ghép lại với nhau và các lá cửa này được sản xuất tại Đài Loan với chất liệu sắt mạ kẽm. Bề mặt cửa cuốn được sơn phủ lớp tĩnh điện nên cửa có độ bền cao, có thể chống chịu được các yếu tố thời tiết bên ngoài.

Cửa cuốn làm cổng công nghệ Đài Loan.

Cửa cuốn làm cổng công nghệ Đài Loan. 

3.4 Mẫu cổng cửa cuốn dạng inox

Cửa cuốn dạng inox là mẫu cửa cuốn đảm bảo các tiêu chuẩn mang đến không gian thoáng đãng, thoải mái và chất lượng sản phẩm cao. Cửa cuốn dạng inox có chi phí lắp đặt thấp, không tốn quá nhiều chi phí nhưng có độ an toàn cao. Với tốc độ đóng, mở cửa linh hoạt, vận hành êm ái, thoát hiểm nhanh chóng, khả năng chống gỉ sét hiệu quả, cửa cuốn dạng inox ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường. Một ưu điểm nổi bật của cửa nữa là tự động đảo chiều khi gặp vật cản nên đảm bảo an toàn cho người dùng.

Mẫu cổng cửa cuốn dạng inox.

Mẫu cổng cửa cuốn dạng inox. 

3.5 Cửa cổng cuốn dạng mắc võng

Cửa cuốn mắc bõng là dòng sản phẩm thường sử dụng ở các công trình nhà dân, khu thương mại, siêu thị,… Cửa có tính an toàn cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cho các dự án. 

Cửa cuốn có quy trình sản xuất khắt khe nên đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng. Từ khâu lựa chọn chất liệu đến quy trình sản xuất, đưa vào máy dập khuôn đều có tính chính xác tuyệt đối. Cửa có 2 dạng là cửa cuốn sơn tĩnh điẹn và cửa cuốn inox 304. Loại cửa cuốn này có rất nhiều tính năng nổi bật như khả năng nhìn xuyên sáng, không khí dễ dàng lưu thông, chi phí lắp đặt rẻ, quá trình thi công nhanh chóng. 

Cửa cổng cuốn dạng mắc võng.

Cửa cổng cuốn dạng mắc võng. 

Trên đây là những chia sẻ về đặc điểm cũng như các loại cổng cửa cuốn thông dụng trên thị trường. Hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích, giúp các bạn lựa chọn được mẫu cổng cửa cuốn ưng ý. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, các bạn hãy liên hệ ngay với Cửa cuốn QT để được hỗ trợ nhanh chóng. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

Công ty TNHH thương mại Sản xuất QT

Địa chỉ: Tổ 7 khu phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0933.8888.45 - 0283 8822 269

Email: cuacuonqt2016@gmail.com

0876676696
0876676696