• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Dòng cửa phổ biến nhất hiện nay Tìm hiểu về cửa cuốn Austdoor

Cửa cuốn Austdoor là một trong những loại cửa đang nhận được sự ưa chuộng rộng rãi từ phía khách hàng bởi sự tối ưu, tiện ích mà nó mang lại.Ngày càng nhiều khách hàng muốn tìm hiểu cửa cuốn Austdoor của nước nào, cửa cuốn Austdoor giá bao nhiêu hay các mẫu cửa cuốn Austdoor. Bài viết dưới này, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin mà bạn nên biết về dòng cửa cuốn này.

Cửa cuốn Austdoor nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng

Cửa cuốn Austdoor là gì?

Cửa cuốn Austdoor dòng cửa cuốn do tập đoàn Austdoor sản xuất tại Việt Nam. Dòng cửa này áp dụng 2 công nghệ chính là: Công nghệ Đức và Công nghệ Úc. Với những đặc điểm riêng biệt và tiện ích của mình, cửa cuốn Austdoor vượt trội hơn hẳn các dòng cửa cùng loại.

Các mẫu cửa cuốn Austdoor thông dụng trên thị trường

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor

Cửa khe thoáng Austdoor là dòng cửa có nan thoáng Austdoor, được khách hàng đánh giá cao vì kiểu dáng bắt mắt và tính năng tạo khe thoáng bất kỳ ở độ cao nào trên thân cửa của nó.

Cửa cuốn Austdoor khe thoáng có nhiều đặc tính nổi bật như hệ thống đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, sơn phủ bên ngoài là loại sơn cao cấp của hãng AKZONOBEL, trục cửa dày 2,5mm mạ kẽm không bị võng và có độ bền cao.

Chỉ cần bạn đến các đại lý cửa cuốn Austdoor thì đều có bảng giá cửa cuốn Austdoor và trong đó có giá cửa cuốn khe thoáng Austdoor cùng sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên.

Cửa cuốn Austdoor tấm liền

Cửa cuốn Austdoor tấm liền được du nhập vào Việt Nam từ năm 2003 và được rất nhiều khách hàng tin dùng.Nó có nhiều tính năng vượt trội như êm, nhẹ, bền, nhanh, an toàn. Đặc biệt giá cửa cuốn Austdoor tấm liền vô cùng phải chăng, hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam.

Với công nghệ Austmatic cửa cuốn tấm liền Austdoor mang lại sự trải nghiệm vừa hiện đại vừa đáp ứng được hầu hết thẩm mỹ của khách hàng.

Cửa cuốn tấm liền Austdoor  mang lại sự trải nghiệm tiện ích

Cửa cuốn Austdoor có tốt không?

  • Tính thẩm mỹ: Cửa cuốn Austdoor luôn có những màu sắc, kiểu dáng, chất liệu sao cho thật trang nhã và phù hợp với những công trình ưu tú nhất.
  • Độ an toàn: Tính an toàn của cửa được nâng cao bởi các công nghệ hiện đại như công nghệ Semi Austmatic cho phép cửa đảo chiều hoặc dừng lại khi gặp vật cản; công nghệ Austmatic Rolling Code giúp tạo ra sự khác biệt giữa các bộ điều khiển nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mỗi bộ cửa; hệ thống chống bẩy và còi báo động khi có người cố ý đột nhập
  • Khắc phục được các yếu điểm của nhiều dòng cửa cuốn thông thường. Thay vì vận hành ồn ào, tốc độ chậm, độ bền thấp thì nó vận hành êm ái, tốc độ nhanh và độ bền cao.
  • Giá cả: Giá cửa cuốn Austdoor là yếu tố nhiều khách hàng quan tâm. Giá cửa cuốn Austdoor chính hãng hiện nay có S<10m2 vào khoảng 13.500.000 VNĐ/1 bộ (đã bao gồm chi phí lắp đặt cửa cuốn Austdoor). Cửa cuốn Austdoor báo giá này được đánh giá vừa với túi tiền người Việt, phù hợp với những tiện ích nó mang lại.

Những lợi ích mà cửa cuốn Austdoor mang lại

Nếu bạn đang muốn tìm showroom cửa cuốn Austdoor chuyên cung cấp cửa Austdoor chính hãng, chất lượng thì hãy đến với QT DOOR. Cửa cuốn QT tự hào là địa chỉ chuyên thi công lắp đặt cửa cuốn Úc, Đức, Đài Loan và phân phối motor cửa cuốn các loại số 1 Việt Nam. Tại đây, chúng tôi có bảng báo giá cửa cuốn Austdoor với những đơn giá cửa cuốn Austdoor tốt nhất thị trường.  Nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn hiểu về thông số kỹ thuật cửa cuốn Austdoor và để bạn thoải mái lựa chọn mẫu mã.

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin về cửa cuốn Austdoor cũng như báo giá cửa cuốn Austdoor để bạn tham khảo. Hi vọng bạn sẽ tìm được dòng phù hợp với không gian nhà mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT QT

Địa chỉ: Tổ 7 khu phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0933.8888.45 - 0283 8822 269

Email: cuacuonqt2016@gmail.com

0876676696
0876676696