• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Cửa cuốn Đài Loan giá rẻ uy tín tại Bình Dương

Cửa cuốn Đài Loan là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay với giá thành rẻ, dễ thi công, sử dụng, phù hợp với nhiều gia đình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những nét chung về cửa cuốn Đài Loan và một số lưu ý cho khách hàng khi đặt sản phẩm này giá rẻ để sử dụng.

I. Cửa cuốn Đài Loan là gì?

Cửa cuốn là sản phẩm cửa được thiết kế bởi nhiều nan song song liên kết với nhau bởi hèm liên kết. Cấu tạo của cửa cuốn Đài Loan bao gồm:

  • Nan cửa cuốn: Được làm bằng chất liệu thép, inox, tôn..., được mạ màu hoặc quét sơn tĩnh điện.
  • Motor của cuốn: Có động cơ và mạch điện để vận hành cửa cuốn.
  • Các nguyên vật liệu khác được nhập từ Đài Loan hoặc được sản xuất theo dây chuyền, công nghệ tiêu chuẩn Đài Loan.

Cửa cuốn Đài Loan

Nguyên lý vận hành của sản phẩm là ở hoạt động của motor cửa cuốn. Cửa cuốn Đài Loan sau khi được lắp đặt có thể sử dụng công tắc được gắn trên tường nhà hoặc thiết bị điều khiển từ xa để điều khiển.

II. Những ưu điểm của cửa cuốn Đài Loan

Cửa cuốn Đài Loan có khá nhiều ưu điểm so với những loại cửa khác. Có thể kể đến như:

  • Đóng, mở cửa thuận tiện: Có thể sử dụng điều khiển từ xa hoặc nút âm tường để đóng, mở cửa cuốn nên vô cùng thuận tiện.
  • Bảo vệ an toàn cho ngôi nhà: Cửa cuốn Đài Loan khi đóng xuống sẽ trở thành một bức tường kín vững chắc, khó bị xâm nhập từ bên ngoài. Những kẻ có ý đồ xấu không thể cạy khóa cửa nhà bạn nếu bạn sử dụng sản phẩm này. Hơn nữa, trong trường hợp mất điện hay xảy ra hỏa hoạn, bạn hoàn toàn có thể mở cửa cuốn từ bên trong nhà bằng tay. Phương pháp này chỉ có thể làm khi ở phía trong nhà nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật của sản phẩm.

Cửa cuốn Đài Loan là bức tường an toàn cho ngôi nhà

  • Tiết kiệm diện tích: Đây là ưu điểm của tất cả các loại cửa cuốn. Cửa cuốn vận hành theo nguyên lý cuộn lên để mở cửa nên khi bạn mở cửa nhà, mặt tiền nhà bạn không tốn chút diện tích nào như đối với cửa truyền thống. Nếu nhà bạn là những hộ kinh doanh, buôn bán thì sản phẩm này là hoàn toàn phù hợp.
  • Hệ thống cảm biến và chống trộm hiện đại: Cửa cuốn Đài Loan khi gặp vật cản sẽ tự động dừng lại và báo động cho bạn biết. Khi có người cố xâm nhập từ bên ngoài bằng cách cạy cửa, sản phẩm này cũng có chế độ báo động riêng.
  • Giá thành rẻ: Cửa cuốn Đài Loan là một dòng sản phẩm có giá khá rẻ so với các loại cửa cuốn khác nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.

III. Những lưu ý khi đặt cửa cuốn Đài Loan giá rẻ

Tuy đây là một dòng sản phẩm giá rẻ nhưng khi lựa chọn mua hay lắp đặt cửa cuốn Đài Loan bạn cũng cần có những lưu ý nhất định để tránh bị độn giá cao hơn thị trường.

Cửa cuốn Đài Loan là một dòng sản phẩm giá rẻ

Phí khảo sát nhà

Thông thường, để việc lắp đặt cửa cuốn được thuận lợi thì bên thi công sẽ cần đến nhà bạn khảo sát địa bàn trước. Vậy nên nếu bên thi công báo cửa cuốn Đài Loan giá rẻ cho bạn, bạn cần hỏi rõ về phí khảo sát nhà xem đã bao gồm chưa, nếu chưa thì sẽ tính giá như thế nào.

Phí vận chuyển

Phí vận chuyển cũng như phí khảo sát nhà nên bạn cần nắm bắt rõ chính sách của bên thi công, vận chuyển cửa cuốn Đài Loan cho bạn. Tránh trường hợp bên đơn vị báo giá rẻ cho bạn nhưng cộng thêm phí vận chuyển thì lại đắt hơn so với thị trường đã bao gồm phí vận chuyển.

Chế độ bảo hành

Chắc chắn chế độ bảo hành là điều không nhà tiêu dùng thông thái nào không quan tâm bởi một sản phẩm cho dù có tốt đến đâu cũng sẽ có lúc bị hư hỏng. Khi mua cửa cuốn Đài Loan, bạn nên tìm hiểu rõ chế độ bảo hành của sản phẩm về thời gian bảo hành, phạm vi bảo hành để khi cửa nhà bạn gặp sự cố sẽ được xử lý kịp thời và tiết kiệm chi phí hơn cho bạn.

Chế độ bảo hành là một lưu ý quan trọng khi mua cửa cuốn Đài Loan giá rẻ

Nguyên vật liệu

Cửa cuốn Đài Loan là sản phẩm có giá thành khá rẻ nhưng chắc chắn sẽ không rẻ quá mức so với giá thị trường. Nhiều nhà sản xuất đánh vào tâm lý dùng hàng rẻ của người tiêu dùng mà đã sử dụng các vật liệu kém chất lượng để thay thế nhằm thu lợi nhuận. Khi sử dụng phải các sản phẩm cửa cuốn hàng giả, hàng nhái kiểu này thì cửa nhà bạn sau 1-2 tháng đã có thể bị hỏng. Do đó bạn nên kiểm tra cả nguyên vật liệu để đảm bảo chất lượng.

Chi phí phát sinh

Nhiều cửa hàng sẵn sàng đưa ra giá cửa cuốn Đài Loan khá thấp so với thị trường, tuy nhiên khi thi công họ sẽ thu thêm các khoản chi phí khác như giá phụ kiện... Bởi vậy nên giá thành thực tế tính ra có thể đắt hơn nhiều so với giá trung bình.

Để sử dụng sản phẩm cửa cuốn Đài Loan chất lượng và không gặp nhiều vấn đề về giá cả thì ngoài việc tự tìm hiểu, cách tốt nhất là bạn lựa chọn được một đơn vị uy tín, tin cậy để sử dụng dịch vụ. Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT tự hào là đơn vị cung cấp, thi công và bảo dưỡng cửa cuốn số 1 tại Việt Nam. Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và rất nhiệt tình. Bất cứ vấn đề gì xảy ra với cửa cuốn nhà bạn, chỉ cần đến với công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT chắc chắn sẽ được giải quyết triệt để.

Ngày nay, sản phẩm cửa cuốn Đài Loan ngày càng trở nên quen thuộc và được sử dụng cho nhiều công trình. Nếu bạn đang muốn lắp đặt một “em” cửa cuốn Đài Loan giá rẻ và uy tín tại Bình Dương cho ngôi nhà của mình thì hãy liên lạc ngay cho công ty chúng tôi để sử dụng những dịch vụ tuyệt vời nhé.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696