• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Tìm hiểu dòng cửa cuốn Đài Loan được khách hàng ưa chuộng

Cửa cuốn Đài Loan đã trở thành dòng cửa thông dụng trên thị trường hiện nay. Mặc dù có nhiều người biết đến tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu tường tận như cửa cuốn đài loan giá bao nhiêu, báo giá cửa cuốn Đài Loan, các mẫu cửa cuốn Đài Loan và sự tiện ích nó mang lại. Với bài viết bài, Cửa cuốn QT sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất về dòng cửa cuốn thông minh này. 

Cửa cuốn Đài Loan thông dụng trên thị trường cửa cuốn

Cửa cuốn Đài Loan thông dụng trên thị trường cửa cuốn

Giới thiệu chung về cửa cuốn Đài Loan

Cửa cuốn Đài Loan là một loại cửa cuốn gồm nhiều nan song song được nối với nhau bởi hai đầu, lồng vào nhau mà không bị xổ ra. Các nan cửa thường được làm bằng vật liệu chắc chắn và bên ngoài được bao bởi lớp sơn tĩnh điện không gỉ. Dòng cửa này có thể đóng mở bằng động cơ điều khiển từ xa remote hoặc kéo tay.

Cửa cuốn Đài Loan được sử dụng rộng rãi, phù hợp với mọi công trình. Nhờ tính năng an toàn, sự tiện lợi cao, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên nó đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình xây dựng. 

Nguyên vật liệu làm cửa ngoại nhập, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn công nghệ Đài Loan.

Các mẫu cửa cuốn Đài Loan thông dụng hiện nay

Dòng cửa cuốn Đài Loan sử dụng motor

Dòng cửa cuốn này được vận hành bằng hệ thống motor, điều khiển bằng remote (bộ điều khiển) từ xa rất tiện lợi. Dù bạn có ở xa cửa thì vẫn dễ dàng đóng/ mở cửa dễ dàng.

Độ an toàn của cửa cuốn Đài Loan motor cao vì bên trong được khóa bằng motor điện. Vì vậy cửa cuốn Đài Loan vận hành bằng motor đang được sử dụng phổ biến trong các công trình lớn như: Siêu thị, các trung tâm thương mại, khu đô thị, cửa hàng lớn, nhà ở …

Dòng cửa cuốn Đài Loan kéo tay bằng lò xo

Việc sử dụng lò xo giúp cửa cuốn Đài Loan kéo tay bằng lò xo vận hành nhanh chóng, dễ dàng, không ồn ào. Đặc biệt, nó không phụ thuộc vào nguồn điện cũng như ít bị trục trặc kỹ thuật hơn nhiều so với cửa cuốn motor.

Trên đây là các mẫu cửa cuốn Đài Loan thông dụng, phổ biến trên thị trường.

Một số ưu điểm vượt trội của cửa cuốn Đài Loan

  • Cửa cuốn Đài Loan được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, trang thiết bị cao cấp đạt độ chính xác cao, tỉ lệ lỗi sản phẩm thấp.

  • Chất liệu: Nó được làm từ thép mạ kẽm, bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện nên cửa có độ bền cao, không gỉ, chống lại các tác nhân từ môi trường bên ngoài.

  • Các mẫu cửa cuốn Đài Loan đa dạng về kích thước, màu sắc dễ dàng lựa chọn và sử dụng.

  • Tính an toàn cao: Nhờ lớp cửa cuốn đóng mở kèm theo ổ khóa khóa ngang cửa cuốn, nâng cao độ bảo mật với 2 lớp khóa.

  • Tiện dụng: Đóng mở cửa dễ dàng bằng remote điều khiển từ xa hoặc tay bấm cố định

  • Giá cửa cuốn Đài Loan: cửa cuốn đài loan bao nhiêu tiền một mét luôn là câu hỏi nhiều khách hàng quan tâm. Trên thị trường hiện nay, giá bán cửa cuốn Đài Loan thấp nhất từ 350.000 VNĐ/m2 . Bảng giá cửa cuốn Đài Loan được đánh giá là phù hợp do nguồn nguyên liệu dễ tìm.

  • Tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng đẹp cùng hệ thống vận hành êm ái.

Một số ưu điểm nổi trội của cửa cuốn Đài Loan

Một số ưu điểm nổi trội của cửa cuốn Đài Loan

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ cung cấp cửa cuốn Đài Loan chính hãng, chất lượng thì hãy đến với QT DOOR. Cửa cuốn QT tự hào là địa chỉ chuyên thi công lắp đặt cửa cuốn Úc, Đức, Đài Loan và phân phối motor cửa cuốn các loại số 1 Việt Nam. Tại đây, chúng tôi có bảng báo giá cửa cuốn Đài Loan với những đơn giá cửa cuốn Đài Loan tốt nhất thị trường.  Nhân viên sẽ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Cửa cuốn QT - Địa chỉ phân phối cửa cuốn uy tín

Cửa cuốn QT - Địa chỉ phân phối cửa cuốn uy tín

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin về cửa cuốn Đài Loan cũng như giá bán cửa cuốn Đài Loan để bạn tham khảo. Hi vọng bạn sẽ tìm được dòng cửa cuốn đài loan giá rẻ phù hợp với không gian nhà mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT QT

  • Địa chỉ: Tổ 7 khu phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0933.8888.45 - 0283 8822 269
  • Email: cuacuonqt2016@gmail.com
0876676696
0876676696