• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Cửa cuốn Đức Giá rẻ uy tín chính hãng tại TPHCM

Bộ mặt đô thị thay đổi liên tục cùng với sự hội nhập và phát triển kinh tế xã hội. Những sự thay đổi lớn nhất có thể nhìn nhận trực quan đến từ các công trình, các tòa nhà chọc trời và ngay cả những căn nhà trên khắp các tuyến phố lớn nhỏ. Sự thay đổi đến từ kiến trúc, từ chất liệu, từ phong cách bài trí đến vật liệu xây dựng. Những tòa nhà mái ngói cổ kính thay thế bằng những tòa nhà cao tầng và những bộ cửa truyền thống thay thế bằng những bộ cửa cuốn hiện đại, tiện lợi. Thị trường cửa cuốn Việt Ngày càng nở rộ với nhiều doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp xuất nhập khẩu, các doanh nghiệp phân phối các sản phẩm từ nước ngoài,… Nổi bật nhất trong số các thương hiệu cửa kính là các hãng cửa kính đến từ Đức. Tất cả hình dáng thiết kế, chất liệu đều được tin tưởng hết sức bởi người tiêu dùng Việt. Cùng tìm hiểu về cửa cuốn Đức, cửa cuốn đức giá rẻ trong bài viết này nhé!

I. Cửa cuốn Đức

Cửa cuốn Đức hay còn gọi là cửa cuốn công nghệ Đức là các dòng sản phẩm chất lượng cao được thiết kế trong dây chuyền hiện đại của Đức được đồng bộ theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Cửa cuốn Đức nổi tiếng với thiết kế sang trọng, tiện lợi đem đến cho các công trình sự hiện đại và trang nhã. Có rất nhiều loại cửa cuốn Đức trên thị trường Việt Nam với tên gọi và kiểu dáng phong phú và hơn hết các sản phẩm đều có độ bền cao.

Cửa cuốn Đức cao cấp

Cửa Cuốn Đức Cao Cấp

 

II. Ưu điểm vượt trội của các dòng cửa cuốn Đức

  • Chất liệu hiện đại có độ bền vật lý cao, có khả năng chống oxy hóa, chống nhiệt. Phần lớn là hợp kim nhôm, thép có độ bền rất cao.
  • Thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt và có mức độ ứng dụng rất cao, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau
  • Cửa vận hành êm ái với motor tích hợp nhiều tính năng như chống đột nhập, trống phá khóa, còi báo cháy,…
  • Hiệu suất hoạt động bền bỉ
  • Có công nghệ cảm ứng tự dừng khi gặp vật cản, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

III. Các thương hiệu cửa cuốn Đức phổ biến tại Việt Nam

Hiện nay trên thị trường cửa cuốn Việt Nam, có rất nhiều thương hiệu của cuốn khác nhau như Titadoor, Eurodoor, Mitadoor, Alludoor,… với các dòng cửa cuốn thanh ngang cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn mắt cáo,…

1. Cửa cuốn Đức Titadoor

Cửa cuốn Titadoor là thương hiệu cửa cuốn công nghệ Đức phổ biến nhất tại Việt Nam bởi chất lượng tốt giá thành lại phải chăng. Với hơn 10 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm không ngừng được cải biến đa dạng về mẫu mã và nâng cao chất lượng.

Nguyên liệu chính của các dòng cửa cuốn Titadoor là hợp kim nhôm cao cấp AL6063 với lớp sơn tĩnh điện công nghệ Hà Lan AKZO đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian và có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Giá của các dòng cửa cuốn Titadoor trên thị trường dao động từ 750.000 đến 2.200.000 đồng/m2tùy model. Các dòng bán chạy nhất tại QT thuộc thương hiệu Titadoor: PM 491, PM 503. PM 482,…

2. Cửa cuốn Mitadoor

Mitadoor là thương hiệu cửa cuốn nổi bật bởi khả năng cách âm hoàn hảo. Các sản phẩm cửa Mitadoor trên thị trường đều có ron chống ồn. Làm từ vật liệu có độ bền cao, mẫu mã đa dạng tích hợp nhiều thiết bị cảm biến, báo động giúp an toàn tối đa cho công trình cũng như người dùng. Giá cửa cuốn Mitadoor trên thị trường dao động từ 850.000 đến 1.950.000 đồng/m2. Tại QT, dòng cửa cuốn Mitadoor bán chạy nhất là LG 71.

3. Cửa cuốn Đức Alludoor

Alludoor là thương hiệu cửa cuốn Đức giá rẻ trên thị trường được gia công tại Việt Nam với dây chuyền công nghệ Châu Âu. Alludoor đa dạng về màu sắc phù hợp với công trình nhà ở, khách sạn hay biệt thự.

Ngoài các dòng cửa cuốn trên, còn có một số thương hiệu khác như Austdoor, Alphadoor,… cũng được sử dụng nhiều.

IV. Mua cửa cuốn Đức ở đâu

Hiện nay trên thị trường có không ít những sản phẩm trôi nổi lợi dụng nhu cầu của mọi người về các loại cửa cuốn Đức để kiếm lời, bán ra những sản phẩm kém chất lượng không những không bảo vệ tốt cho căn nhà của bạn mà còn gây hại cho bạn. Vậy mua cửa cuốn Đức ở đâu thì đảm bảo? Hãy đến với công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ của quý khách lên trên lợi nhuận. Các thiết bị cửa cuốn tại công ty chúng tôi đảm bảo:

  • Nhập khẩu 100% từ Đức và các thị trường Châu Âu, đảm bảo chất lượng
  • Tư vấn lắp đặt tận tình cho khách hàng
  • Giá cả phải chăng
  • Bảo hành 3-5 năm đối với motor và bình lưu điệncửa cuốn
  • Bảo trì sản phẩm thường xuyên trong thời gian bảo hành
  • Lắp đặt chuyên nghiệp và nhanh chóngnhất.

Bạn đang cần tư vấn về sản phẩm cửa cuốn Đức hay bất cứ sản phẩm nào khác? Đây là hotline chăm sóc khách hàng của QT. Hãy liên hệ bất cứ lúc nào để nhận được những lời khuyên tốt nhất !

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 (phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696