• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Cửa cuốn Đức là gì? Ưu và nhược điểm của cửa cuốn Đức

Độ bền cao, kiểu dáng đa dạng, tính bảo mật tốt,...là những ưu điểm mà cửa cuốn Đức đang sở hữu. Nhờ vậy, sản phẩm được ứng dụng rất rộng rãi. Tuy nhiên, không ít người vẫn chưa hiểu rõ về loại cửa này. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc: “Cửa cuốn Đức là gì?”.

1. Cửa cuốn Đức là gì?

Cửa cuốn là loại cửa được ứng dụng trong nhiều công trình được vận hành trên nguyên lý chuyển động tròn của motor sang chuyển động thẳng đứng của thân cửa.

Trên thị trường có nhiều dòng cửa cuốn như: Cửa cuốn Đài Loan, Cửa cuốn Trung Quốc, Cửa cuốn Đức… Trong đó, cửa cuốn Đức được ưa chuộng hơn cả. Sản phẩm được sản xuất từ nhôm cao cấp bằng công nghệ dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn Đức. Các nan cửa cuốn Đức được làm bằng hợp kim nhôm 6063 T5 được sơn tĩnh điện.

2. 3 lý do bạn nên lựa chọn cửa cuốn Đức là gì?

2.1. Lý do 1: Đạt độ thẩm mỹ cao, kiểu dáng đa dạng

Đây là một trong những cải tiến thành của cửa cuốn Đức mới so với sản phẩm cũ. Thiết kế sản phẩm sẽ giúp không gian của bạn luôn đầy nắng và gió.

Nan lá của sản phẩm là 2 lớp hợp kim nhôm rất cứng và bền. Bên cạnh đó, phần thanh ray hình chữ U kết hợp với những thanh ngang và đường gân nổi tạo cho bộ phận cứng và thẳng hơn.

Cửa cuốn Đức có khả năng chịu va đập tốt, độ bền cao

2.2. Lý do 2: Cửa vận hành êm và ít gây tiếng ồn.

So với nhiều loại cửa cuốn khác thường tạo ra tiếng ồn lớn khi vận hành. Tuy nhiên, cửa cuốn Đức lại khắc phục được hạn chế này bằng cách vận hành êm và ít tiếng ồn.

2.3. Lý do 3: Sở hữu tính năng cảm biến chống xô cửa

Một trong những lý do gây hỏng hóc cửa cuốn là không có cảm biến chống xô cửa. Tức là khi gặp chướng ngại vật hoặc bị kẹt, motor cửa cuốn sẽ tăng cường hoạt động gây nóng motor. Tuy nhiên với cửa cuốn Đức khi gặp chướng ngại vật cửa sẽ tự động dừng lại hoặc đảo chiều.

3. Nhược điểm của cửa cuốn Đức là gì?

Hiện nay, dòng cửa cuốn của Đức đã được cải tiến và khắc phục được gần hết các khuyết điểm này. Thực chất đây là những nhược điểm của cửa cuốn Đức cũ.

  • Cửa cuốn Đức cũ có một kích thước định sẵn, do đó, khi lựa chọn sản phẩm này bạn buộc phải xây khung cửa như kích thước sẵn này. Đây thực sự là một hạn chế lớn khiến bạn không thể chọn kích thước như mình mong muốn.
  • Sản phẩm không có độ bền cao, thường xuyên gặp các sự cố. Theo đó, bạn thường phải bỏ ra một khoản chi phí lớn để sửa chữa, bảo hành sản phẩm.
  • Hạn chế về tính thẩm mỹ của cửa cuốn Đức khiến sản phẩm này nhanh chóng được cải tiến.
  • Cửa cuốn không có khả năng tự động đảo chiều.
  • Tính bảo mật của sản phẩm không cao, không có khả năng chống trộm.

Cửa cuốn Đức mới đã được cải tiến và khắc phục các nhược điểm của sản phẩm cũ

4.  Lưu ý khi mua cửa cuốn Đức

Mặc dù có những tính năng ưu việt nhưng trong quá trình sản xuất, vận chuyển, cửa cuốn Đức có thể bị hư hỏng nhẹ. Do đó, bạn cần “nằm lòng” một số lưu ý sau để lựa chọn loại cửa chất lượng nhất:

  • Phần nan cửa có thể bị biến dạng hoặc gãy. Do đó, khi mua bạn cần kiểm tra kỹ bộ phận này.
  • Một số cửa có thể bị lỗi từ nhà sản xuất nên cần kiểm tra kỹ cửa cuốn Đức có hoạt động được không. Sau đó bạn mới đưa ra quyết định mua sản phẩm.
  • Điều quan trọng bạn cần lựa chọn địa chỉ mua cửa cuốn Đức uy tín, chất lượng, chính hãng.

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT là một trong những đơn vị lắp ráp thi công uy tín tại Đồng Nai. Doanh nghiệp này cung cấp đến khách hàng các loại cửa cuốn chính hãng, được nhập khẩu từ nước sở tại. Trong đó phải kể đến dòng cửa cuốn Đức được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Nhằm đem đến sự sang trọng cho công trình của bạn, Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT đã thiết kế thêm các lỗ thoáng giữa các nan cửa. Do vậy, khi có nhu cầu mua cửa cuốn Đức chính hãng, Công ty QT là một địa chỉ không thể bỏ qua.

Bài viết trên đã cung cấp đến khách hàng thông tin “Cửa cuốn Đức là gì?” cùng với những ưu và nhược điểm của sản phẩm.Quý khách nếu co yêu cầu lắp đặt hay tư vấn miễn phí , vui lòng gọi ngay cho chúng tôi theo địa chỉ bên dưới :

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696