• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Cửa cuốn giá rẻ uy tín tại Long Thành

Hiện nay cửa cuốn ngày càng được sử dụng phổ biến không chỉ nhờ ưu điểm sang trọng, hiện đai, thẩm mỹ mà còn có tính bảo mật cao.Tuy vậy, có rất nhiều loại cửa cuốn khiến không ít người băn khoăn tìm kiếm địa chỉ cửa cuốn giá rẻ uy tín tại Long Thành. Đọc bài viết dưới đây sẽ giúp độc giả có được câu trả lời chính xác nhất!

1. Có nên dùng cửa cuốn không?

Để trả lời câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về những ưu điểm của sản phẩm này mà các loại cửa khác không có:

  • Giúp chống trộm hiệu quả

Đa số các loại cửa được sản xuất với mục đích chống lại sự đột nhập của kẻ lạ (kẻ trộm). Tuy nhiên, xét về nhiều mặt, cửa cuốn đạt hiệu quả hơn cả trong việc chống trộm hơn cả. Do không sử khóa nên kẻ trộm không thể bẻ khóa hoặc phá cửa để vào nhà, cửa hàng.

  • Giảm tiếng ồn

Có thể thấy vị trí của các ngôi nhà, cửa hàng đều được đặt ở ngoài mặt đường vốn có nhiều bụi bẩn và tiếng ồn. Thật may mắn, cửa cuốn công ty TNHH thương mại sản xuất QT giá rẻ uy tín tại Long Thành đều có thể khắc phục được những hạn chế trên.

  • Đạt tính thẩm mỹ cao

Không thể phủ nhận, cửa cuốn giúp tăng thêm phần sang trọng cho các ngôi nhà. Vậy nên rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm này thay vì cửa gỗ hay cửa sắt truyền thống.

  • Dễ thi công lắp đặt

Sản phẩm được sản xuất từ tôn nguyên tấm nhập khẩu có trọng lượng nhẹ và không tốn nhiều diện tích, vì thế việc thi công được dễ dàng lại có thể kết hợp với nhiều vật liệu cửa khác bên trong như: cửa gỗ… giúp khách hàng ưa chuộng sản phẩm cửa cuốn hơn.

  • Dễ dàng sử dụng

Mỗi bộ sản phẩm có 1 remote cố định và 1 remote rời giúp bạn mang theo vàtiện lợi hơn khi đóng mở cửa khi đi ra ngoài. Bên cạnh đó, với xu hướng sử dụng công nghệ 4.0 hiện nay , cửa cuốn thông minh đã được tích hợp điều khiển thông qua smartphone của bạn.

cua cuon gia re Long Thanh

Địa chỉ cửa cuốn giá rẻ uy tín tại Long Thành được nhiều người quan tâm

2. 4 loại cửa cuốn giá rẻ uy tín tại Long Thành

So với các loại cửa khác, cửa cuốn có những ưu điểm vượt trội và có nhiều loại rất đa dạng sản phẩm. Khách hàng sẽ có them nhiều lựa chọn hơn cho công trình của mình.

  • Cửa tấm liền

Là một trong 5 loại cửa cuốn giá rẻ uy tín tại Long Thành được yêu thích, cửa tấm liền được ứng dụng khá rộng rãi trong các công trình: nhà ở, cửa hàng, gara ô tô,... Sản phẩm được làm bằng các nan nhôm có kích thước lớn, vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi đóng mở cửa, giá thành phù hợp,...

  • Cửa xuyên sáng

Tại Long Thành, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cửa cuốn xuyên sáng ở khắp mọi nơi. Sản phẩm có tên như vậy bởi chính đặc điểm của loại cửa này là tự lấy được lượng ánh sáng tự nhiên. Một số ưu điểm của sản phẩm này như: tuổi thọ cao, tính thẩm mỹ phù hợp với thị hiếu của khách hàng, độ an toàn cao,...

  • Cửa khe thoáng

Cửa khe thoáng là một trong số ít lại cửa cuốn có khả năng điều chỉnh độ kín hở của cửa theo ý thích người sử dụng.  Sản phẩm được sản xuất từ các nan hợp kim nhôm chắc chắn.

  • Cửa chống cháy

Nhằm đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho công trình, cửa cuốn chống cháy đã ra đời và nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Sản phẩm được làm từ vật liệu có khả năng chống cháy cao mà chi phí lại khá rẻ so với các loại cửa cuốn khác.

cua cuon gia re Long Thanh

Có rất nhiều loại cửa cuốn giá rẻ uy tín tại Long Thành

3. Lưu ý khi sử dụng cửa cuốn giá rẻ uy tín tại Long Thành

Cửa cuốn là một phát minh hiện đại của con người nhưng khi sử dụng không đúng cách có thể gây ra những rủi ro không mong muốn. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn dùng sản phẩm này an toàn:

  • Không cho trẻ em tự ý chơi đùa ở khu vực có cửa cuốn.
  • Tránh việc mở cửa và đóng cửa liên tục khiến mô tơ nóng lên và gây ra nhiều hư hỏng cho cửa cuốn như: không sử dụng được sản phẩm, mô tơ phát nổ,...
  • Lưu ý đến việc bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ sẽ giúp bạn sớm phát hiện ra những vấn đề bất thường và kịp thời sửa chữa.

Như vậy, bài viết trên đã gợi ý đến độc giả top 4 loại cửa cuốn giá rẻ uy tín tại Long Thành và các lưu ý khi sử dụng sản phẩm. Điều quan trọng, khách hàng cần lựa chọn địa chỉ uy tín để mua cửa cuốn chất lượng. Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT là một trong những địa chỉ cung cấp cửa cuốn giá rẻ uy tín tại Long Thành. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty chúng tôi tự hào sẽ đem đến cho khách hàng những loại cửa cuốn chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ lắp đặt thi công chuyên nghiệp, bảo dưỡng hoàn hảo và bảo hành chu đáo.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696