• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

So sánh cửa cuốn nhựa trong suốt và các dòng cửa cuốn khác

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa cuốn với đa dạng mẫu mã, chủng loại. Một trong số đó là cửa cuốn nhựa trong suốt. Đây là mẫu sản phẩm tân tiến nhất hiện nay trong số các loại cửa cuốn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu các tính năng nổi bật cũng như các loại cửa cuốn nhựa trong suốt trên thị trường. 

1. Giới thiệu cửa cuốn nhựa trong suốt

Cửa cuốn nhựa trong suốt là sản phẩm cửa cuốn mới trên thị trường với thiết kế khá đặc biệt, khác với các loại cửa cuốn thông thường. Tên gọi cửa cuốn nhựa trong suốt nghe có vẻ hơi xa lạ nhưng đây là sản phẩm tân tiến nhất hiện nay trong các loại cửa cuốn. 

Cửa cuốn nhựa trong suốt được làm từ nhựa. Sản phẩm này ít được biết đến và sử dụng trên thị trường hiện nay. Cửa cuốn được thiết kế đúng chuẩn, đảm bảo an toàn với sức khoẻ, không chứa các chất độc hại. 

Cửa cuốn nhựa trong suốt có màn cửa được làm từ sợi tổng hợp nguyên chất, không phải trải qua nhuộm màu. Do đó, cửa có màu trong suốt, rất dễ quan sát từ bên ngoài vào trong. Cửa cuốn nhựa trong suốt có khả năng chịu lực tốt, dùng búa đập vẫn khó vỡ. Sức chịu đựng của cửa có thể lên đến 80 - 200 lần. 

Giới thiệu cửa cuốn nhựa trong suốt

Giới thiệu cửa cuốn nhựa trong suốt

Cửa cuốn nhựa trong suốt ngày càng phổ biến

Cửa cuốn nhựa trong suốt ngày càng được sử dụng phổ biến

2. Ưu điểm của cửa cuốn nhựa trong suốt

Cửa cuốn nhựa trong suốt ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Cửa được làm từ nhựa PVC chuyên dụng, có tính linh hoạt, tính chất mềm dẻo, có độ bền cơ học cao, mang lại hiệu quả cho người dùng. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là: 

  • Có tốc độ đóng mở cửa nhanh chóng, từ 0.8 m/s - 2m/s, khả năng nhận biết được người, xe hay vật cản để mở cửa tốt. 
  • Cửa cuốn nhựa trong suốt được làm từ nhựa PVC chuyên dụng nên có sức chịu nhiệt tốt. 
  • Cửa có khả năng ngăn được bụi bẩn, chống tia UV, giảm tiếng ồn và giữ nhiệt tốt, ngăn thoát hơi lạnh. 
  • Cửa cuốn nhựa trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát từ bên ngoài. 
  • Khả năng đóng mở cửa rất nhanh, giúp cho quá trình vận chuyển hàng hoá và công việc đạt hiệu quả cao. 
  • Cửa cuốn có thể chịu nhiệt độ cao đến 400°C. 
  • Cửa cuốn được trang bị hệ thống motor có khả năng đảo chiều tự động khi gặp vật cản.
  • Cửa có thể ứng dụng rộng rãi ở nhiều hình thức mô hình doanh nghiệp từ nhà ở, nhà hàng đều sử dụng được. 
  • Cửa cuốn có độ bền cao, dù bị tác động bởi các yếu tố môi trường nhưng cửa vẫn bền bỉ và không thay đổi nhiều theo thời gian. Chính vì thế, dòng cửa cuốn này hiện nay đang rất được ưa chuộng. 
  • Cửa cuốn nhựa trong suốt có độ bền cao, bền bỉ và không bị thay đổi theo năm tháng. 

Ưu điểm của cửa cuốn nhựa trong suốt

Ưu điểm của cửa cuốn nhựa trong suốt

3. Thông số kỹ thuật cơ bản của cửa cuốn trong suốt

Cửa cuốn nhựa trong suốt có những thông số kỹ thuật cơ bản như: 

  • Về kích thước, cửa cuốn có kích thước từ 2000 mm đến 6000 mm tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. 
  • Về remote điều khiển, cửa cuốn có thể bán cháo lòng. Sản phẩm có thời gian vật chuyên nhanh. Loại cửa cuốn nhựa trong suốt cũng có thể sử dụng motor để sử dụng điều khiển từ xa. 
  • Tiêu chuẩn sản xuất: Cửa được thiết kế theo tiêu chuẩn ISO, ROHS, HACCP, GMP. Không chứa chất DOP, tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ con người.
  • Môi trường làm việc sử dụng ở môi trường từ -35°C. 
  • Hoạt động từ chim biến sâu. 
  • Cửa cuốn hoạt động 24/7, sử dụng hệ cuốn thanh -35°C và +dương (24/7). 
  • Về phần dải rèm nhựa, loại rèm này được sản xuất với 100%, từ từ người ta nhỏ thêm với lớp bề dày hoàn thiện là 0.9mm. 
  • Phần khung cửa của cửa cuốn được làm từ inox và thép không gỉ để tụi mình luôn sáng bóng, là KOL làm phẩm chấn.

4. Ứng dụng cửa cuốn nhựa trong suốt

Cửa cuốn nhựa trong suốt có khả năng sản giá tốt, tự được giữ lại ở công tá khá. 

  • Nhà máy sản xuất da thực phẩm. 
  • Phòng sạch kho thực phẩm.
  • Nhà máy dược, siêu thị. 

5. So sánh cửa cuốn nhựa trong suốt và các loại cửa cuốn khác 

Để có cái nhìn khách quan hơn về cửa cuốn nhựa trong suốt, các bạn có thể tham khảo các đặc điểm khác biệt của cửa cuốn nhựa trong suốt với các loại cửa cuốn khác dưới đây nhé. 

5.1 So sánh về giá

Cửa cuốn nhựa trong suốt có giá thành cao hơn các loại cửa cuốn kéo tay giá rẻ. Chất lượng của cửa cuốn nhựa trong suốt tốt hơn các loại cửa cuốn khác. Loại cửa cuốn này được trang bị đủ các tính năng chống ẩm, chống oxy hoá và có thể nhìn thấy trong suốt. 

So với các dòng cửa cuốn nhôm hợp kim thì cửa cuốn nhựa trong suốt có giá thành thấp hơn. Cửa cuốn nhựa trong suốt có độ thẩm mỹ cũng như chất lượng thấp hơn các dòng cửa cuốn Đức hay cửa cuốn inox 304

5.2 So sánh về chất lượng và độ bền

Cửa cuốn nhựa trong suốt nên sẽ không làm cản trở tầm nhìn, bạn có thể nhìn thẳng vào bên trong. Do đó, cửa cuốn nhựa trong suốt rất thích hợp vớ những cửa hàng quần áo hay cửa hàng buôn bán. Với các công trình nhà ở thì cửa cuốn nhựa trong suốt không phù hợp để lắp đặt. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng cửa cuốn cho nhà ở thì nên chọn các dòng cửa cuốn Đài Loan hoặc cửa cuốn nhôm hợp kim. 

Cửa cuốn nhựa trong suốt có độ bền cao

Cửa cuốn nhựa trong suốt có độ bền cao

Cửa cuốn nhựa trong suốt được nhiều người sử dụng tuy nhiên loại cửa cuốn này sử dụng nguyên liệu được đánh giá là không đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, loại cửa cuốn này trên thị trường hiện nay có khá ít cơ sở cung cấp cũng như thông tin sản phẩm. 

Cửa cuốn nhựa trong suốt có nhược điểm là rất đổ mồ hôi. Nếu bạn sử dụng cửa cuốn sơn màu thì sau một thời gian, cửa sẽ bị bay màu hoặc ố màu. Còn đối với khả năng chống bụi bẩn thì loại cửa này vẫn có thể bị bám bẩn, nó không thể luôn sáng bóng như cửa cuốn inox hoặc cửa cuốn nhôm được sơn tĩnh điện có thể giữ màu trong thời gian dài sử dụng. 

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm cửa cuốn nhựa trong suốt. Hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích, giúp các bạn có thể lựa chọn được mẫu cửa cuốn nhựa trong suốt ưng ý và phù hợp. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa cuốn, Cửa cuốn QT là một trong những đơn vị chuyên cung cấp cửa cuốn nhựa trong suốt được rất nhiều đối tác và khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhất. 

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Đội ngũ nhân viên của Cửa cuốn QT đã được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. 

Nếu quý khách hàng cần tư vấn thêm về cửa cuốn nhựa trong suốt thì hãy liên hệ với Cửa cuốn QT để được hỗ trợ nhanh chóng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được các ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tại địa chỉ: 

Công ty TNHH thương mại Sản xuất QT

  • Địa chỉ: Tổ 7 khu phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0933.8888.45 - 0283 8822 269
  • Email: cuacuonqt2016@gmail.com
0876676696
0876676696