• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Cung cấp motor cửa cuốn chính hãng giá sỉ cho các đại lý tại Long Thành Đồng Nai

Mô tơ cửa cuốn (có tên gọi khác là bộ tời hay động cơ cửa cuốn) là một thiết bị cực kỳ quan trọng. Nó quyết định tính ổn định trong hoạt động và sự an toàn của cửa cuốn. Mô tơ được xem là bộ phận truyền động làm quay trục, từ đó giúp cửa vận hành đóng mở theo ý muốn của người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp một số thắc mắc thường gặp của khách hàng về mô tơ cửa cuốn. 

1. Gợi ý một số loại mô tơ cửa cuốn được ưa chuộng nhất hiện nay

Về cơ bản thì các loại mô tơ cửa cuốn hiện nay đều có cấu tạo tương tự nhau. ĐIều quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn được loại mô tơ phù hợp với loại cửa nhà mình với chất lượng tốt và độ bền cao, có thể sử dụng an toàn trong thời gian dài. 

Trên thị trường hiện nay, các dòng mô tơ cửa cuốn Đài Loan thường được người dùng ưa chuộng hơn, đánh giá cao hơn, nhưng đi kèm với đó thì chúng cũng có giá thành cao hơn các dòng sản phẩm khác. 

Một số dòng sản phẩm cửa cuốn mà Công ty TNHH Thương mại sản xuất QT gợi ý là mô tơ cửa cuốn Austdoor, mô tơ cửa cuốn YH, mô tơ cửa cuốn Nextdoor hoặc mô tơ cửa cuốn Sanyuan…

2. Có nên lựa chọn mô tơ cửa cuốn cũ hay không?

Như đã giới thiệu ở trên, mô tơ cửa cuốn là một thiết bị cực kỳ quan trọng, quyết định quá trình vận hành của cửa cuốn. Một khi động cơ cửa cuốn gặp sự cố, chắc chắn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động chính xác và an toàn cửa cửa. 

 Cân nhắc trước khi lựa chọn mua cửa cuốn cũ

Cân nhắc trước khi lựa chọn mua cửa cuốn cũ

Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định có mua mô tơ cửa cuốn cũ hay không. Bởi sau một thời gian vận hành, chưa chắc nó đã đảm bảo phù hợp và an toàn cho cửa cuốn nhà bạn. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số khách hàng may mắn tìm được mô tơ cửa cuốn cũ phù hợp. Tóm lại, bạn nên suy nghĩ, tìm hiểu sâu và có thể tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. 

3. Cách lựa chọn công suất mô tơ cửa cuốn

Cách lựa chọn công suất mô tơ cửa cuốn

Cách lựa chọn công suất mô tơ cửa cuốn 

Với mô tơ cửa cuốn xích kéo, được xem là dòng mô tơ phổ biến nhất, thường sử dụng được cho các loại cửa khe thoáng hoặc cửa cuốn Đài Loan. Chúng tôi gợi ý các phân loại công suất như sau: 

Motor N300 với sức nâng khoảng 300kg phù hợp với cửa cuốn có diện tích < 12m², 

Motor N500 với sức nâng khoảng 500kg được khuyên dùng cho cửa cuốn có diện tích từ 12 đến 20m², 

Motor N800 với sức nâng khoảng 800kg sẽ dùng ở cửa cuốn có diện tích từ 20 đến 30m², 

Motor N1000 với sức nâng khoảng 1000kg được chọn lựa cho cửa cuốn có diện tích > 30m². 

Với mô tơ cửa cuốn tấm liền, nó có ưu điểm nhẹ hơn cửa khe thoáng nên đa số khách hàng lắp cửa cuốn tấm liền sẽ sử dụng kéo tay thay vì lắp đặt mô tơ tự động. Nếu bạn lựa chọn lắp mô tơ cho cửa cuốn tấm liền, chúng tôi gợi ý phân loại như sau: 

Motor cửa tấm liền đơn với công suất 1/4HP phù hợp cho cửa tấm liền có diện tích <12m², 

Motor cửa tấm liền đôi với công suất 1/2HP thường được dùng cho cửa tấm liền với diện tích từ 12m² trở lên.

Bên cạnh đó, đối với các dòng cửa cuốn tấm liền, nếu người dùng sử dụng mô tơ xích kéo thì bạn chỉ cần sử dụng các dòng mô tơ N300 với sức nâng khoảng 300kg. Sau đó nếu bạn muốn thay sang mô tơ xích kéo thì phải thay cả lô trục phù hợp. 

Với mô tơ ống, là loại thường được dùng cho cửa cuốn nan thoáng, kích thước nhỏ, không gian hạn chế, được khuyên dùng như sau: 

Motor ống 100N với sức nâng dưới 100kg sẽ thích hợp sử dụng cho cửa với diện tích khoảng 4m², 

Motor ống 120N sẽ lắp đặt phù hợp với cửa cuốn diện tích khoảng 6m², 

Motor ống 230N được lựa chọn cho cửa cuốn có diện tích khoảng 8m², 

Motor ống 300N thường được sử dụng cho cửa cuốn có diện tích dưới 12m². 

Mô tơ cửa cuốn là một bộ phận cực kỳ quan trọng. Chính vì thế, bạn cần cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định lựa chọn mô tơ cho cửa cuốn nhà bạn. Ngoài những gợi ý trên, nếu bạn không chắc chắn hoặc còn bất kỳ điều gì băn khoăn hay chưa hiểu về quy trình lựa chọn, lắp đặt, thay thế mô tơ, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi thông qua đường dây nóng hiển thị trên màn hình. Đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ thuật của chúng tôi sẽ giải đáp cho quý khách trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT cũng cung cấp mô tơ cửa cuốn chính hãng chính hãng giá sỉ cho các đại lý tại Long Thành, Đồng Nai. Quý đại lý hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá ngay hôm nay. 

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.

Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)

Đức: 0933 8888 45 ( phone, Zalo)

Website: https://motocuacuon.com.vn/

 
0876676696
0876676696