• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Cung cấp motor cửa cuốn chính hãng giá sỉ cho các đại lý tại Nhơn Trạch Đồng Nai

Những khách hàng sử dụng cửa cuốn Đài Loan đều biết rằng motor cửa là bộ phận quan trọng nhất của sản phẩm này. Nhưng không phải ai cũng có hiểu biết về bộ phận này cũng như làm sao lựa chọn được một bộ motor cửa cuốn tốt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những ưu điểm của motor cửa cuốn Đài Loan và lưu ý khi mua sản phẩm này trên thị trường.

1. Motor cửa cuốn Đài Loan là gì?

Motor cửa cuốn còn có tên gọi khác là động cơ cửa cuốn. Đây là bộ phận chính giúp cửa cuốn tự động vận hành. Bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa hoặc hộp điều khiển gắn trên tường để truyền tín hiệu cho motor cửa làm việc. Motor cửa cuốn Đài Loan là tên gọi chung cho các sản phẩm motor sản xuất tại Đài Loan. Sản phẩm này có cấu tạo hành trình dây đồng (kết cấu hành trình bằng dây đồng). Dòng motor này được đánh giá khá cao nhờ hiệu suất làm việc, độ bền và khả năng vận hành êm ái.

Motor cửa cuốn Đài Loan

Motor cửa cuốn Đài Loan

2. Ưu điểm của motor cửa cuốn Đài Loan

Mỗi một loại motor trên thị trường đều có những điểm mạnh riêng. Đối với motor cửa cuốn Đài Loan có thể kể đến các ưu điểm sau:

Tuổi thọ cao

Đây có thể coi là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này so với các dòng motor khác. Như đã giới thiệu ở trên, motor cửa cuốn Đài Loan có hành trình bằng dây đồng. Cấu tạo này giúp tăng độ bền và công suất khi sử dụng, đồng thời giúp motor tản nhiệt tránh hư hỏng do dùng quá công suất.

Hoạt động êm ái

Các dòng motor Đài Loan có thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn đến từng chi tiết. Motor không chỉ chạy bền, chịu tải tốt mà còn không phát ra tiếng động. Những khách hàng đã trải nghiệm motor cửa cuốn Đài Loan cũng đều nhận xét là sản phẩm này hoạt động rất ổn định.

Tính năng hiện đại

Hầu hết các nhà sản xuất motor hiện nay tại Đài Loan đều chú trọng đến việc tích hợp các tính năng hiện đại cho motor cửa cuốn. Nhiều dòng motor dễ dàng kết nối được với những phụ kiện ngoại vi của cửa cuốn như khả năng báo cháy, chuông báo động chống trộm...

An toàn khi sử dụng

Motor cửa cuốn Đài Loan chính hãng được sản xuất trên dây chuyền khép kín. Các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường cũng được kiểm tra một cách kỹ càng. Vậy nên nếu bạn sử dụng motor đúng chuẩn sẽ hoàn toàn yên tâm về tính an toàn của sản phẩm.

3. Phân biệt motor cửa cuốn Đài Loan và motor cửa cuốn Trung Quốc

Cửa cuốn

Phân biệt motor cửa cuốn Đài Loan và motor cửa cuốn Trung Quốc

Nhiều người tiêu dùng rất dễ nhầm lẫn giữa motor cửa cuốn Đài Loan và motor cửa cuốn Trung Quốc. Trên thực tế, đây là 2 sản phẩm hoàn toàn khác biệt và bạn có thể phân biệt chúng qua những đặc điểm sau:

Motor cửa cuốn Đài Loan Motor cửa cuốn Trung Quốc có gì khác nhau?

  • Xuất xứ: Made in Taiwan / Made in China
  • Trọng tải: 300kg, 500kg, 700kg… / 400kg, 600kg, 800kg…
  • Giá thành: Từ 6 triệu đến 8 triệu / Từ 4 triệu đến 6 triệu
  • Thân cửa: Thân cửa có dòng chữ về thông số kỹ thuật in bằng laser / Thân cửa có tem dán ghi thông số kỹ thuật.
  • Bánh răng: Bánh răng truyền lực làm bằng gang. Chất liệu này rất cứng và bền / Bánh răng truyền lực làm bằng nhựa cứng.
  • Ốc vít: Bộ ốc vít bảo vệ mạch điện làm từ đồng. Có khả năng chống gỉ sét, sử dụng được lâu dài / Bộ ốc vít làm bằng sắt, chỉ được mạ đồng nên chất lượng kém hơn.
  • Màu sắc Màu sắc đồng bộ, dòng chữ in đậm, sắc nét. Màu sắc không đồng đều, chất liệu nhựa kém, chữ in nhòe, dễ phai.
  • Phụ kiện đi kèm Remote và điều khiển làm bằng nhựa cứng. Các ký hiệu rõ nét, in nổi. Remote và điều khiển làm bằng nhựa pha, ký hiệu in trên giấy dán lên điều khiển.

4. Lưu ý khi mua motor cửa cuốn Đài Loan

Motor cửa cuốn Đài Loan là một mặt hàng rất được ưa chuộng. Nhiều địa chỉ kinh doanh vì lợi nhuận mà sẵn sàng nhập hàng nhái, hàng kém chất lượng để bán. Thậm chí, nhiều người còn bán motor cửa cuốn Trung Quốc với giá của motor cửa cuốn Đài Loan. Nếu người tiêu dùng chưa tìm hiểu và không có kiến thức về mặt hàng này thì sẽ rất dễ bị lừa. Để tránh gặp các trường hợp trên, bạn nên tìm đến một cơ sở phân phối motor cửa cuốn uy tín. Một địa chỉ kinh doanh tin cậy là nơi có thể cung cấp cho bạn những giấy tờ nhập hàng chính hãng, chế độ bảo hành rõ ràng. Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT chuyên cung cấp motor cửa cuốn giá sỉ cho các đại lý tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Chúng tôi cam kết với khách hàng các sản phẩm được phân phối đều chính hãng 100%. Tại đây không chỉ có các mặt hàng motor cửa cuốn Đài Loan mà còn có của thương hiệu khác, đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dùng.

Thông qua bài viết trên đây,  chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn một số thông tin bổ ích về motor cửa cuốn uy tín. Nếu bạn có nhu cầu hay thắc mắc gì hãy liên ngay đến với chúng tôi. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bảng giá cửa cuốn giá rẻ tại đây: https://motocuacuon.com.vn/bao-gia-cua-cuon/

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 (phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696