• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Cung cấp motor cửa cuốn nhập khẩu chính hãng giá rẻ tại Trảng Bom, Đồng Nai

Mô tơ được xem là một bộ phận chắc chắn không thể thiếu của bất kỳ chiếc cửa cuốn nào. Đó chính là thiết bị chịu trách nhiệm chính cho sự vận động của cửa cuốn. Do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào lựa chọn mô tơ cho cửa cuốn nhà mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số gợi ý hữu ích nhất. 

1. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của motor cửa cuốn nhập khẩu 

Mô tơ cửa cuốn bao gồm 3 loại phổ biến với hình dáng khác nhau là mô tơ ống, mô tơ xích kéo và mô tơ tấm liền. Cấu tạo chung của chúng bao gồm: phần động cơ, bộ phận điều khiển, bộ phận phanh và bộ phận truyền động.
  • Bộ phận động cơ: Bao gồm stator và rotor. Stato là các cuộn dây quấn trên lõi sắt, được bố trí trên vành trong để tạo từ trường quay, Roto là hình trụ có vai trò như cuộn dây cuốn trên lõi thép.
  • Bộ phận phanh của mô tơ: là bộ phận quan trọng nhất gồm 2 rơle đóng mở theo lệnh của bộ điều khiển. Một rơ le phụ trách chiều đóng xuống và một rơ le phụ trách phần mở cửa cuốn lên

Bên cạnh đó còn có nam châm điện cửa cuốn. Chúng có vai trò hút nhả bố thắng nối mô tơ cửa cuốn với bộ tời bằng xích. Thông thường, chúng được nối với nhau bằng lò xo. Khi người dùng điều khiển cửa chạy thì nam châm hút bố thắng nhả ra, từ đó mô tơ cửa cuốn sẽ chạy theo ý muốn.

  • Bộ phận điều khiển – Rơ le: Khi nhận được tín hiệu yêu cầu từ điều khiển, hộp nhận sẽ gửi tín hiệu đi đến bộ phận điều khiển trong mô tơ, tùy vào lệnh điều khiểnn mà rơ le sẽ thực hiện đóng hoặc mở.
Sau đó, khi cửa cuốn đã hoạt động theo chỉ định, rơ le hành trinhg sẽ ngắt, bảo đảm mô tơ không chạy quá. 
  • Bộ phận truyền động: Được xem là bộ phận quan trọng nhất trong mô tơ cửa cuốn. Nó tác động đến lô cuốn để thực hiện đóng- mở cửa phù hợp. 

2. Top mô tơ cửa cuốn nhập khẩu chính hãng giá rẻ tại Trảng Bom, Đồng Nai

2.1 Mô tơ Austdoor

Austdoor được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp cửa cuốn hàng đầu tại Việt Nam. Chính vì cậy mà chất lượng của mô tơ Austdoor cũng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao với nhiều tính năng hiện đại.  

Tuy nhiên, mô tơ cửa cuốn Austdoor cũng có nhược điểm là người dùng bắt buộc phải mua kèm hệ thống cửa cuốn để lắp đặt đồng bộ. Điều này gây khó khăn cho khách hàng khi muốn thay đổi nan cửa hoặc các thiết bị lắp thêm ngoài. Bên cạnh đó thì giá bán của mô tơ Austdoor cũng cao hơn so với mặt bằng chung các sản phẩm mô tơ khác trên thị trường. 

Mô tơ cửa cuốn Austdoor

Mô tơ cửa cuốn Austdoor

Mô tơ Austdoor

Mô tơ Austdoor

2.2 Mô tơ YH (Nhập khẩu Đài Loan)

Ưu điểm của YH là một loại mô tơ chất lượng với độ bền cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn, đồng thời còn được trang bị thêm các tính năng hiện đại như khóa chống trộm, chống cháy nổ…

Nhược điểm của loại mô tơ cửa cuốn này là giá cũng cao hơn sơ với mặt bằng chung.

Mô tô cửa cuốn YH Đài Loan

Mô tô cửa cuốn YH Đài Loan

2.3 Mô tơ Wintec

Wintec là một mô tơ cửa cuốn có mẫu mã đẹp, dễ lắp đặt, lại đồng bộ hộp lưu điện. So với các loại mô tơ cửa cuốn trên thì Wintec có giá mềm hơn, phù hợp với đa số khách hàng. 

Bên cạnh đó thì Wintec cũng có nhược điểm là cốt lõi mô tơ này chủ yếu là hợp kim nhôm nên chất lượng không được đánh giá cao bằng các loại kể trên. 

2.4 Mô tơ AC 

AC được biết đến là một trong những loại mô tơ có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Mô tơ cửa cuốn AC có chất lượng trung bình, phù hợp với các công trình hoặc nhà xưởng có nhu cầu sử dụng các bộ mô tơ với giá thành vừa phải. 

Ngoài ra, mô tơ AC còn dễ dàng lắp đặt, mẫu mã đẹp, lại có nhiều mức công suất phù hợp với nhiều bộ cửa kích thước khác nhau. 

Mô tơ cửa cuốn là “xương sống”, là động lực để cửa cuốn hoạt động. Cửa cuốn muốn hoạt động tốt thì cần phải có bộ mô tơ chất lượng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà phân phối các loại mô tơ với mẫu mã và công dụng đa dạng. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng, cũng như không phải nhà phân phối nào cũng đáng tin tưởng. 

Hãy là những khách hàng thông thái, chỉ chọn mua sản phẩm tại các đơn vị uy tín như Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp các loại mô tơ cửa cuốn nhập khẩu chính hãng giá rẻ. Đặc biệt, chúng tôi có chính sách giao hàng tận nơi và hỗ trợ lắp đặt miễn phí với những khách hàng ở Trảng Bom, Đồng Nai liên hệ đặt hàng trong thời gian sớm nhất. 

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
 
0876676696
0876676696