• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Kích thước hộp cửa cuốn phù hợp là bao nhiêu?

Kích thước hộp cửa cuốn là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn lắp đặt cửa cuốn. Hầu hết các đơn vị kỹ thuật và tư vấn thiết kế đều sẽ tư vấn cho chủ đầu tư trước khi sử dụng. Nếu quý khách đang quan tâm đến vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Kích thước hôp cửa cuốn

Kích thước hộp cửa cuốn tiêu chuẩn rất quan trọng

1.Giới thiệu hộp kỹ thuật cửa cuốn

Trước khi tìm hiểu kích thước hộp cửa cuốn, chúng ta cần tìm hiểu khái niệm liên quan đến nó. Dưới đây là một số thông tin mà quý khách nên quan tâm.

1.1 Khái niệm hộp kỹ thuật cửa cuốn

Hộp kỹ thuật cửa cuốn được biết đến với cái tên khác là hộp che cửa cuốn. Chúng có tác dụng che mưa và ngăn cản các tác động của yếu tố bên ngoài đến cửa. Ngoài ra hộp kỹ thuật này cũng góp phần tạo nên kỹ thuật tổng thể cho ngôi nhà.

1.2 Cấu tạo hộp kỹ thuật cửa cuốn

Hiện nay trên thị trường có rất liều loại hộp kỹ thuật cửa cuốn được làm từ chất liệu khác nhau. Chúng có thể được tạo thành từ tôm mạ màu hoặc Alu. Trong hộp sẽ có phần khung sắt cố định để cửa cuốn bền chắc và lâu dài hơn. Kích thước của hộp kỹ thuật cửa cuốn có thể từ 2 đến 4m tùy theo yêu cầu của công trình.

1.3 Phân loại hộp kỹ thuật cửa cuốn

Hộp kỹ thuật cửa cuốn sẽ được chia làm các loại khác nhau. Ngoài phân chia theo chất liệu người ta còn dựa vào vị trí lắp đặt. Cụ thể các loại hộp kỹ thuật cửa cuốn thông dụng như sau: 

  • Hộp kỹ thuật cửa cuốn được đặt ở bên ngoài của bộ cửa áp dụng với những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Tính thẩm mỹ của loại hộp này không quá tốt nhưng có thể tiết kiệm không gian khá tốt.
  • Hộp kỹ thuật cửa cuốn đặt ở bên trong so với bộ cửa sở hữu vẻ ngoài sang trọng. Phía bên trong nhà cần một khoảng nhất định để đặt hộp. Loại hộp này sẽ được giấy bên trong, trên cùng để đảm bảo tính thẩm mỹ. 

Kích thước hộp kỹ thuật cửa cuộn

Kích thước hộp kỹ thuật cửa cuộn đặt ở bên trong

Mỗi mẫu đều có ưu điểm riêng và là lựa chọn phù hợp cho các gia đình. Các loại cửa hộp đều khá an toàn và có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Quý khách có thể liên hệ với đơn vị thiết kế thi công để được tư vấn chi tiết hơn.

2.Tại sao cần xác định kích thước hộp cửa cuốn 

Xác định chính xác kích thước hộp kỹ thuật cửa cuốn sẽ mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích như:

2.1 Bảo vệ an toàn cho cửa cuốn

Sử dụng hộp che cửa cuốn sẽ giúp cửa cuốn tránh tác động của môi trường bên ngoài. Chức năng chính của bộ phận này là đảm bảo độ nền và tính an toàn của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

2.2 Đảm bảo tính thẩm mỹ

Kích thước hộp kỹ thuật để lắp cửa cuốn phù hợp không chỉ bảo vệ sản phẩm mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ. Hộp kỹ thuật cửa cuốn mang lại giá trị thẩm mỹ khá cao đem lại vẻ đẹp sang trọng cho mặt tiền ngôi nhà. Kích thước và mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều thiết kế khác nhau.

Kích thước hộp kỹ thuật cửa cuốn

Xác định kích thước hộp kỹ thuật cửa cuốn giúp đảm bảo tính thẩm mỹ

3.Kích thước hộp cửa cuốn tiêu chuẩn

Kích thước hộp che cửa cuốn tiêu chuẩn cần đảm bảo nhiều yếu tố về tính an toàn và tính thẩm mỹ cho công trình. Cụ thể những yêu cầu về kích thước hộp cửa cuốn cơ bản như sau: 

  • Chiều cao của hộp kỹ thuật cửa cuốn được quy định khoảng 60cm
  • Chiều ngang của tường phía lắp motor cửa cuốn khoảng  60cm
  • Chiều ngang của tường còn lại: 40cm
  • Đối với cửa cuốn kéo tay, chiều ngang cần chừa ra 2 bên tường đều 40cm.

kích thước hộp kỹ thuật để lắp cửa cuốn

Kích thước hộp kỹ thuật để lắp cửa cuốn

4.QT DOOR - Công ty chuyên cung cấp hộp kỹ thuật cửa cuốn

Cửa cuốn QT được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị cửa cuốn hàng đầu hiện nay. Mọi dịch vụ của công ty TNHH QT đều khiến quý khách hài lòng. Quý khách không những an tâm về chất lượng sản phẩm mà còn nhận được rất nhiều ưu đãi như:

  • Sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và phù hợp với nhiều không gian, thiết kế khác nhau.
  • Mọi sản phẩm đều được kiểm soát nghiêm ngặt về mặt kỹ thuật. Chúng được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
  • Công nghệ sản xuất giúp tối ưu âm thanh, hạn chế tiếng ồn khi vận hành vô cùng hiệu quả. Do vậy khi sử dụng rất ít khi sản phẩm làm ảnh hưởng tới cuộc sống của những người xung quanh.
  • Chất lượng cửa cuốn cao cũng như các thiết bị đi kèm vô cùng cao. Độ bền của sản phẩm cao hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm cùng phân khúc hiện có trên thị trường.
  • Tuổi thọ của motor cửa có thể kéo dài từ 20 năm - 30 năm. Chúng sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi các tác động bên ngoài như quá trình va đập dẫn đến biến dạng…
  • Công ty sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt cửa cuốn. Đồng thời đội ngũ tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Mức chi phí của công ty chúng tôi đưa ra luôn ưu đãi với hầu hết các khách hàng. Chắc chắn mức giá này sẽ tương xứng với chất lượng mà quý khách nhận được.

QT DOOR - Công ty chuyên cung cấp các loại kích thước hộp kỹ thuật cửa cuốn

QT DOOR - Công ty chuyên cung cấp các loại kích thước hộp kỹ thuật cửa cuốn

Cửa cuốn QT là đơn vị cung cấp, lắp đặt cửa cuốn cùng các phụ kiện liên quan đến cửa cuốn uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Đến với chúng tôi quý khách chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ. Trên đây là những thông tin chi tiết về kích thước hộp cửa cuốn. Nếu bạn vẫn băn khoăn hộp cửa cuốn cao bao nhiêu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Công ty TNHH thương mại Sản xuất QT

  • Địa chỉ: Tổ 7 khu phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0933.8888.45 - 0283 8822 269
  • Email: cuacuonqt2016@gmail.com
0876676696
0876676696