• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Lắp đặt cửa cuốn Đức giá rẻ tại Nhơn Trạch Đồng Nai

Cửa cuốn Đức là một thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Ngoài thiết kế hiện đại, nhiều tính năng thông minh thì cửa cuốn Đức còn có độ bền cao. Dòng sản phẩm nổi bật nhất phải kể đến cửa cuốn Đức khe thoáng. Đây là sản phẩm được nhiều nhà kinh doanh ở mặt tiền phố ưa chuộng.

1. Cấu tạo cửa cuốn Đức khe thoáng

Cửa cuốn Đức khe thoáng sử dụng công nghệ hiện đại của Cộng hòa liên bang Đức. Về cơ bản, sản phẩm này có cấu tạo như những mẫu cửa cuốn khe thoáng thuộc các thương hiệu khác. Các bộ phận chính có thể kể đến như nan cửa, động cơ, bộ điều khiển và bình lưu điện.

 Cửa cuốn Đức

Cửa cuốn Đức khe thoáng

Nan cửa cuốn Đức khe thoáng

Đa số các nan cửa khe thoáng của Đức đều được làm từ nhôm hợp kim tiêu chuẩn. Tùy và mỗi đời sản phẩm thì chất liệu nhôm có thể khác nhau. Nan của cuốn Đức cũng rất đa dạng trong thiết kế khe thoáng. Các hình dạng khe thoáng thường thấy là oval, hình chữ nhật, hình thang… Các khe thoáng không có quá nhiều khác biệt. Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn một mẫu cửa phù hợp. Ví dụ như bạn muốn cửa cuốn nhà mình là cửa siêu thoáng thì có thể lựa chọn dòng sản phẩm cửa khe thoáng hình oval. Bề mặt của nan cửa được sơn tĩnh điện, không bị bay màu và an toàn cho người dùng.

Động cơ cửa cuốn Đức khe thoáng

Đối với dòng sản phẩm này thì nhà sản xuất thường ưu tiên sử dụng động cơ xích kéo. Đây là loại động cơ có tải trọng khỏe, lắp đặt dễ dàng và độ bền cao. Ngoài động cơ xích kéo, bạn có thể sử dụng động cơ ống trong. Loại động cơ này có ưu điểm là lắp đặt gọn gàng và không tốn diện tích.

Bộ điều khiển cửa cuốn Đức khe thoáng

Mỗi bộ sản phẩm cửa cuốn Đức khe thoáng đều bao gồm một bộ điều khiển tự động. Chức năng của bộ phận này là nhận tín hiệu sau đó điều khiển động cơ vận hành. Cửa cuốn Đức khe thoáng là sản phẩm cửa thông minh. Bạn có thể sử dụng remote điều khiển từ xa hoặc sử dụng nút bấm gắn tường để truyền tín hiệu.

Lưu điện cửa cuốn Đức khe thoáng

Bình lưu điện là một bộ phận mới được lắp đặt thêm vào các sản phẩm cửa cuốn tự động. Mục đích sử dụng bình lưu điện là trong trường hợp mất điện, trục trặc với đường dẫn điện thì cửa vẫn có điện dự trữ để hoạt động. Một bình lưu điện dự trữ đủ cho từ 20-30 lần đóng, mở cửa.

2. Ưu điểm của cửa cuốn Đức khe thoáng

Mẫu mã hiện đại, màu sắc đa dạng

Cửa cuốn khe thoáng Đức mang vẻ đẹp hiện đại từ Châu Âu đến ngôi nhà của bạn. Dòng sản phẩm này có nhiều mẫu mã với các màu sắc đa dạng. Sơn tĩnh điện được sử dụng hài hòa, đẹp mắt với độ bám màu lên đến 15 năm.

 cửa cuốn

Ưu điểm của cửa cuốn Đức khe thoáng

Vận hành tự động, điều khiển từ xa

Cửa cuốn Đức khe thoáng được vận hành tự động, đóng, mở cửa bằng motor. Sản phẩm sử dụng điều khiển từ xa để nhận lệnh điều khiển, rất tiện lợi và giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Một số dòng sản phẩm đời mới đã được tích hợp thêm chức năng đóng, mở cửa bằng điện thoại.

Công nghệ hở sáng, chống ồn

Ưu điểm tuyệt vời nhất của cửa cuốn khe thoáng Đức là công nghệ hở sáng, chống ồn. Các khe thoáng được thiết kế có kích thước vừa đủ để ánh sáng và không khí tràn vào không gian nhà nhưng không bị quá ồn. Trong trường hợp bạn cần yên tĩnh hơn nữa thì có thể đóng hết các khe thoáng lại. Ngoài ra, khi vận hành cửa cuốn Đức cũng không có tiếng ồn như nhiều sản phẩm cửa cuốn khác.

Tính năng thông minh

Cửa cuốn khe thoáng thông minh công nghệ Đức là dòng sản phẩm nhiều tính năng hiện đại nhất hiện nay. Cửa được gắn cảm biến đảo chiều. Ngay khi gặp vật cản cửa sẽ tự động dừng lại hoặc đảo chiều lên 20cm. Cửa còn có cảm biến báo động trong trường hợp có kẻ xấu đột nhập vào nhà.

3. Lắp đặt cửa cuốn Đức giá rẻ tại Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thị trường cửa cuốn hiện nay vô cùng đa dạng với hàng trăm sản phẩm tới từ các thương hiệu khác nhau. Cùng với đó là rất nhiều đơn vị phân phối, thi công và lắp đặt cửa. Không phải đơn vị nào cũng uy tín và cung cấp các sản phẩm cửa cuốn Đức chính hãng. Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT cam kết 100% các sản phẩm công ty phân phối đều chính hãng và có chế độ bảo hành. Chúng tôi là đơn vị chuyên lắp đặt các sản phẩm cửa cuốn uy tín. Không chỉ có cửa cuốn Đức mà còn có cửa cuốn thuộc các thương hiệu khác. Tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, chỉ cần bạn cần tư vấn chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức.

Có thể nói sản phẩm cửa cuốn Đức khe thoáng luôn nhận được sự tin dung của người sử dụng. Nếu bạn vẫn còn các thắc mắc cần giải đáp, gọi ngay tới số hotline 0986.9292.43 (0933.8888.45) của công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT nhé. Chúng tôi luôn có các ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 (phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696