• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

LỢI ÍCH KHI LẮP CỬA CUỐN

Cửa cuốn là một loại cửa được sử dụng thích hợp với nhà ống, nhà mặt phố để thay thế cho cổng, ngoài ra còn để làm cửa gara ô tô… Giúp cho nhà bạn tiết kiệm được diện tích và khiến cho nhà bạn trở nên đẹp đẽ hơn.

1.Cấu tạo của cửa cuốn

Cửa cuốn có 5 thành phần chính

  • Motor cửa cuốn: Motor cửa cuốn là bộ phận quan trọng nhất giúp cửa có thể điều khiển theo 2 chiều khiến việc mở cửa lên hoặc xuống một cách dễ dàng mà không tốn sức.
  • Nan cửa cuốn: Đây là thành phần chính cấu tạo nên cửa cuốn. Các nan được làm bằng thép không han gỉ và được liên kết với nhau bởi hèm khóa.
  • Bộ điều khiển: Có chức năng điều khiển từ xa, giúp người dùng không cần tới tận nơi để mở cửa.
  • Tay điều khiển: Đây là thiết bị không dây giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển được cửa từ xa.
  • Lưu điện cửa cuốn: Bộ phận này giúp để tích trữ điện năng để cửa cuốn vận hành khi có sự cố về điện.

Ngoài ra còn có thêm một số thành phần phụ khác, mỗi thành phần lại có đặc điểm và có tác dụng riêng khác nhau.                

2.Những lợi ích khi lắp cửa cuốn

- Cửa cuốn giúp tiết kiệm diện tích, tối đa hóa không gian, giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Cửa cuốn phù hợp với cả nhà to và nhà nhỏ và có thể làm luôn cổng chính để ra vào.

- Cửa cuốn được làm từ tôn nguyên tấm, độ đàn hồi cao nên sẽ giữ cửa được lâu hơn

- Mỗi nan cửa đều có khe thoáng, giúp ta có thể nhìn ra được bên ngoài , điều chỉnh khe gió phù hợp để lấy ánh sáng, điều hòa không khí bên trong nhà khiến cho trong nhà không trở lên ngột ngạt, khó chịu. Ngoài việc kiểm soát sự riêng tư và ánh sáng ra thì cửa cuốn còn có thể tránh được bụi, giảm được tiếng ồn lên đến 50%.

- Khả năng chống trộm cao. Vì tính tiện lợi và độ bảo mật của chiếc cửa này khá cao. Thông thường nhiều chiếc cửa khác trộm có thể mở một cách dễ dàng nhưng đối với cửa cuốn thì rất khó để mở.

- Cửa cuốn giúp tiết kiệm sức lực của con người. Trước kia việc đóng mở cửa tốn rất nhiều thời gian của con người khi sử dụng các loại dòng cửa truyền thống. Ngày nay khi sử dụng cửa cuốn tự động thì chúng ta chỉ cần nhấn nút trên điều khiển là có thể đóng mở cửa một cách dễ dàng mà không hề khó khăn một chút nào!

Bên cạnh đó khi mất điện thì chúng ta có thể dễ dàng sử dụng cửa cuốn một cách dễ dàng bằng dây kéo. Việc sử dụng bằng dây kéo này có thể được sử dụng một cách dễ dàng hơn đối với trẻ em và người già…

- Cửa cuốn còn có hệ thống đảo chiều. Điều này giúp đảm bảo an toàn hơn cho con người, giúp cửa đi lên khi gặp chướng ngại vật, đảm bảo an toàn      cho gia đình nhất là những gia đình nào có trẻ con nhỏ tuổi.

- Cửa cuốn còn có nhiều tính năng mới như: cảm biến cháy, tự động bật đèn, cảm biến vật cản, điều khiển dễ dàng thông qua điện thoại…

- Ngoài ra cửa cuốn còn có ưu điểm rất nổi trội đó là tiết kiệm điện năng rất tốt.

Chính vì những ưu điểm và lợi ích của cửa cuốn. Mà ngày nay nhiều hộ gia đình ở khắp mọi nơi đang sử dụng loại cửa này. Cửa cuốn vừa tiết kiệm diện tích mà lại vừa tiết kiệm được tài sản cho con người.

3. Các dòng cửa cuốn thông dụng

Cửa cuốn có nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhiều ngôi nhà khác nhau như: cửa cuốn tự động, cửa cuốn kéo tay, cửa cuốn bán tự động… tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi nhà. Cửa cuốn được thiết kế theo nhiều mẫu phù hợp với từng kiểu nhà nhưng vẫn có độ che phủ tốt nhất có từng ngôi nhà.

Giá cả của từng loại cửa cuốn khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và kiểu dáng mà khách hàng mong muốn, công ti của chúng tôi sẽ nhập được các mặt hàng tốt ở những nước đang có nền công nghiệp phát triển cao để đem đến cho mọi người được những sản phẩm chất lượng vượt trội.

   

Và hầu hết như bây giờ các loại cửa cuốn đều được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, đều được phủ bằng lớp chống oxi hóa nên có độ bền cao, không han rỉ và luôn luôn giữ được độ bền sáng bóng cho chiếc cửa của nhà bạn.

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều những loại cửa cuốn được sản xuất tại nhiều nơi khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng để mọi người sử dụng sao cho hợp lí. Công ty TNHH sản xuất QT cũng rất bình dân, phù hợp với kinh tế gia đình tại việt nam và luôn có những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

Trên đây là những lợi ích của việc lắp cửa cuốn. Cửa cuốn giá rẻ luôn là những tiêu chí mà chúng tôi hướng tới nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá thành rẻ… Hi vọng với những lợi ích trên đã đưa ra, mọi người có thể mua sản phẩm tốt nhất, tuyệt vời phù hợp với ngôi nhà của bạn. Hãy là những người tiêu dùng thông minh bạn nhé!

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696