• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MOTOR CỬA CUỐN

Lợi ích khi sử dụng motor cửa cuốn là gì? Tại sao nên sử dụng cửa cuốn có motor thay vì cửa cuốn kéo tay?

Bạn đang tìm hiểu và muốn lựa chọn một loại cửa cuốn để bảo vệ không gian của mình được chắc chắn. Tuy nhiên hiện nay có nhiều loại cửa cuốn khác nhau khiến bạn phân vân và khó chọn lựa. Vậy hãy cùng tìm hiểu về lợi ích khi sử dụng motor cửa cuốn và cửa cuốn không có motor ở dưới đây nhé. Những thông tin dưới sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm đúng như ý muốn hơn.

1. Phân biệt cửa cuốn không dùng motor và cửa cuốn có motor

Cửa cuốn được phân ra làm 2 loại chính là cửa cuốn không có motor và cửa cuốn có motor.

1.1 Cửa cuốn không dùng motor

Khi cửa cuốn không có motor hỗ trợ, bạn sẽ phải sử dụng tay để kéo cửa đóng hoặc mở theo mong muốn. Cửa chỉ được cấu tạo bởi một cánh cửa chứ không được lắp ráp thêm bộ máy móc bên trong. Vậy nên chi phí của cửa không dùng motor sẽ rẻ hơn.

Thông thường các ki-ốt hay gia đình có diện tích cửa nhỏ sẽ lựa chọn loại cửa này nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn sử dụng tốt.

Cửa cuốn không có motor

1.2 Cửa cuốn có motor

  • Cửa cuốn có motor hiểu đơn giản là một loại cửa tự động vận hành qua máy motor được lắp đặt bên trong.
  • Mặc dù có chi phí đắt hơn nhưng cửa cuốn có motor vẫn là sản phẩm được mọi người lựa chọn nhiều hơn hẳn. Bởi sản phẩm mang lại rất nhiều tiện ích khi có thêm bộ máy motor.
  • Chỉ với một motor bạn có thể dễ dàng điều khiển cửa mà không cần dùng tay kéo.

Cửa cuốn có motor

2.Những lợi ích khi sử dụng motor cửa cuốn

Từ khái niệm trên chắc hẳn bạn cũng có thể thấy được sự khác biệt giữa hai loại cửa cuốn này. Tuy nhiên, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn lý do tại sao mọi người vẫn thường sử dụng cửa cuốn motor hơn nhé. Nguyên nhân là do những ưu điểm sau đây.

a.Không cần dùng tay kéo

Khi cửa cuốn có motor bạn có thể dễ dàng mở cửa chỉ với một nút điều khiển. Đặc biệt, bạn có thể kết nối với điện thoại để mở cửa phòng trường hợp không mang theo chìa khóa.

Đây là lý do đầu tiên khiến người tiêu dùng thích thú và ưa chuộng sản phẩm này hơn hẳn. Bạn sẽ không phải mất sức hay gặp khó khăn khi phải dùng tay kéo những cánh cửa lên trên.

b.Bảo vệ ngôi nhà tốt hơn

Cửa cuốn có motor sẽ đảm bảo ngôi nhà của bạn được an toàn hơn bởi kẻ gian sẽ khó có thể mở hay cạy cửa được khi không có chìa khóa. Tuy nhiên, nếu bạn dùng cửa cuốn không có motor thì chúng có thể lợi dụng khi không có người và mở cửa để đột nhập vào trong.

c.Không phát ra tiếng ồn khi sử dụng

Nhiều người cho rằng cửa cuốn có motor sẽ phát ra tiếng ồn khi hoạt động vì tiếng động cơ bên trong. Tuy nhiên, cửa cuốn lại có khả năng chống ồn cực tốt bởi được trang bị thanh ron giảm chấn. Vậy nên bạn sẽ không cần lo lắng về tiếng ồn gây chói tai, khó chịu khi sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng motor cửa cuốn

d.Có tính thẩm mỹ cao

Cửa cuốn được thiết kế theo công nghệ hiện đại mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Có nhiều thiết kế với màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với không gian của mình.

Để được tham khảo và tư vấn nhiều mẫu mã phù hợp, bạn có thể liên hệ tới công ty TNHH thương mại và sản xuất QT nhé.

e.Có nên dùng cửa cuốn có motor không?

Từ những lợi ích trên, có thể thấy cửa cuốn motor là một sản phẩm phù hợp giúp bạn bảo vệ không gian tiện lợi. Chỉ với một thao tác đơn giản là bạn có thể đóng, mở cửa nhanh chóng mà không mất sức để kéo cửa như loại cửa cuốn không có motor.

Cửa cuốn phù hợp với mọi công trình từ nhà ở, cửa hàng, doanh nghiệp hay các kho, xưởng sản xuất bởi tính an toàn cao. Ngoài ra, thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại cửa cuốn để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình.

Vậy nên nếu bạn yêu thích và muốn lựa chọn cho mình loại cửa cuốn phù hợp thì hãy liên hệ tới công ty TNHH thương mại sản xuất QT để được tư vấn nhé.

Hy vọng bạn có thể hiểu rõ về những lợi ích khi sử dụng motor cửa cuốn được nhắc đến ở trên. Đồng thời tìm được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696