• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Motor cửa cuốn 600 kg giá sỉ tại Đồng Nai

Motor cửa cuốn 600 kg là dòng motor rất được ưa chuộng trên thị trường. Đây bộ phận quan trọng, quyết định chất lượng vận hành và tuổi thọ của cửa cuốn. Trong đó, motor cửa cuốn Mitecal đã chinh phục được đông đảo khách hàng tại tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây. 

Các tính năng ưu việt của motor cửa cuốn 600 kg

Motor cửa cuốn được cung cấp điện năng để hoạt động. Tính năng ưu việt nhất của bộ phận này là giúp cửa cuốn vận hành nhẹ nhàng và êm ái. 

Các tính năng nổi bật Motor cửa cuốn 600kg

  • Motor cửa cuốn được kết nối với các thiết bị điều khiển từ xa hiện đại. Với các tay điều khiển, các thao tác đóng mở cửa cuốn được điều khiển một cách tự động. So với cửa cuốn kéo tay truyền thống, đây là giải pháp ứng dụng công nghệ cao an toàn và hiện đại nhất. 
  • Đối với thương hiệu Mitecal, motor cửa cuốn 600 kg còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Với khả năng tải trọng cao, dòng motor này phù hợp để lắp đặt cho cửa cuốn tại nhiều vị trí.
  • Trong đó, phổ biến nhất là nhà riêng, cửa hàng, công xưởng, xí nghiệp…Chính vì vậy, motor cửa cuốn 600 kg có tính ứng dụng linh hoạt và rộng rãi.
  • Dòng motor này tích hợp thiết bị điều khiển sử dụng mã nhảy. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. So với mã cố định, mã nhảy đã khắc phục được nhiều hạn chế.
  • Công nghệ này ngăn ngừa tình trạng sao chép, đánh cắp mã điều khiển. Tính năng ưu việt  này giúp tăng cường tính bảo mật, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
  • Bạn nên kiểm tra và đổi mã khóa định kỳ và thường xuyên. Nếu bị mất tay điều khiển, hãy cài đặt lại hoặc đổi mã khóa mới. Điều này giúp phòng tránh trường hợp bị kẻ gian lợi dụng, lấy cắp mã điều khiển cũ. Khi sử dụng tay điều khiển, cần bảo quản cẩn thận. 
  • Bên cạnh đó, motor cửa cuốn 600 kg Mitecal còn sử dụng bộ đảo chiều. Đây là bộ phận có tính năng tự động dừng lại khi gặp vật cản. Đặc biệt, dòng motor này có thể kết nối với các thiết bị bảo vệ hiện đại. Đó là cảm biến hồng ngoại, còi báo động, chuông báo cháy…
  • Các tính năng này giúp người dùng dễ dàng phát hiện, nhanh chóng xử lý các trường hợp khẩn cấp. Motor cửa cuốn 600 kg Mitecal còn sử dụng nút bấm tường không dây. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp công tác lắp đặt an toàn và thuận tiện hơn. 
  • Với khả năng vận hành bền bỉ và êm ái, dòng motor này có tuổi thọ rất cao. Tùy vào tần suất sử dụng, motor cửa cuốn 600 kg có độ bền lên đến 10 năm. 
  • Để bộ phận này luôn hoạt động tốt, bạn nên kiểm tra và bảo dưỡng cử cuốn thường xuyên. “Thời điểm vàng” để thực hiện quy trình này là từ 6-12 tháng.
  • Bên cạnh đó, motor cửa cuốn là bộ phận có tần suất hoạt động cao nhất trong cửa cuốn. Chính vì vậy, bộ phận này dễ bị hư hao, trục trặc và hỏng hóc. Việc sử dụng và bảo dưỡng cửa cuốn đúng cách giúp tăng tuổi thọ cho motor.

Địa chỉ phân phối motor cửa cuốn 600 kg giá sỉ tại Đồng Nai

Motor cửa cuốn 600 kg được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đây là dòng motor có tải trọng lớn, phù hợp để lắp đặt tại nhiều công trình. 

Địa chỉ mua Motor cửa cuốn 600kg uy tín tại Đồng Nai

Trong đó, các dòng motor cửa cuốn 600 kg đến từ Đài Loan rất được yêu thích. Đây là các sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn và độ bền cao. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các sản phẩm này đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Đặc biệt, các dòng motor này ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Chính vì vậy, motor cửa cuốn 600 kg xuất xứ Đài Loan sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho các công trình hiện đại. 

Bên cạnh Mitecal, còn nhiều dòng motor cửa cuốn 600 kg khác để bạn lựa chọn. Mỗi một dòng motor đều có đặc điểm và tính năng khác nhau. Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn mẫu motor thích hợp nhất. 

Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT chính là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực phân phối motor cửa cuốn chính hãng. Đây là những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp, có chế độ bảo hành. Thời gian bảo hành thông thường là 12-18 tháng.

Bên cạnh đó, motor cửa cuốn còn đi kèm với các phụ kiện quan trọng. Đó là mặt bích, bộ điều khiển và tay điều khiển từ xa…Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng mẫu motor cửa cuốn 600 kg chất lượng.

Các dòng sản phẩm còn rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Về công suất, tải trọng, điện áp…có nhiều điểm khác nhau. Tùy theo yêu cầu thực tế của khách hàng, chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn dòng motor chất lượng, an toàn và bền bỉ nhất. 

Để được tư vấn, báo giá về motor cửa cuốn 600 kg giá sỉ tại Đồng Nai, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696