• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Motor cửa cuốn 800kg giá sỉ tại Đồng Nai

Cửa cuốn ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong các khu công nghiệp và hộ gia đình vì sự tiện dụng của nó. Đơn giản vì bạn không phải đến tận nơi để đóng hay mở cửa như các loại cửa thông thường khác mà bạn chỉ cần dùng hệ thống điều khiển từ xa là được. Bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao cửa cuốn có thể làm được việc hiệu quả như vậy và bên trong cửa cuốn có bộ phận nào duy trì để làm việc tự động như vậy. Đó chính là nhờ vào bộ phận motor giúp cửa cuốn hoạt động linh hoạt và dễ dàng hơn.

Hiện nay, sản phẩm motor cửa cuốn có nhiều mẫu mã và kích thước mới lạ. Bạn lăn tăn không biết nên mua sản phẩm motor cửa cuốn nào cho phù hợp với nhiều loại có công suất khác nhau. Chẳng hạn như loại motor cửa cuốn 800kg giá sỉ tại Đồng Nai là dòng sản phẩm được công ty TNHH thương mại sản xuất QT phân phối vừa chất lượng lại giá cả phải chăng. Motor được nhập khẩu hoàn toàn và đáp ứng được mọi tiêu chuẩn về thông số kỹ thuật trong mức cho phép. QT mang đến cho khách hàng những sản phẩm motor từ Trung Quốc, Đức, Úc và Đài Loan,...Đây đều là những sản phẩm uy tín và có thương hiệu từ các quốc gia phát triển và tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Chính vì vậy, người tiêu dùng sẽ luôn an tâm khi lựa chọn các sản phẩm từ QT và nơi đây là một địa điểm mua hàng xứng đáng chiếm trọn được niềm tin.

Gợi ý một số motor cửa cuốn 800kg giá sỉ tại Đồng Nai được ưa chuộng từ công ty QT

Một số motor cửa cuốn 800kg giá sỉ tại Đồng Nai

Một số motor cửa cuốn 800kg giá sỉ tại Đồng Nai

Motor cửa cuốn được gọi là bộ tời hoặc động cơ cửa cuốn. Nói chung motor đều có cấu tạo tương tự giống nhau. Điều cần thiết nhất là khách hàng phải chọn được loại sản phẩm có độ bền cao và đảm bảo không gây nguy hiểm trong thời gian dài. Một số motor cửa cuốn 800kg từ công ty QT như là: motor cửa cuốn YH, motor cửa cuốn Nextdoor hay motor cửa cuốn Austdoor hoặc motor cửa cuốn Sanyuan,..

Các thành phần cấu tạo nên motor cửa cuốn 800kg

Cấu tạo của motor gồm một số bộ phận không thể thiếu được như:

Phần thiết bị hành trình

Có khả năng tự động ngắt nguồn điện nếu cửa cuốn ở một vị trí nào đó vượt mức quy định. Chính vì thế, khách hàng không cần lo lắng về cửa cuốn bị va đập mạnh với mặt đặt đất hay phía trên trần.

Phần thiết kế sơ đồ mạch điện

Hệ thống xây dựng hai rơle kèm theo một bộ mạch để giúp cửa cuốn lên xuống nhanh gọn hơn.

Phần bộ điều khiển của motor cửa cuốn

Được tạo ra từ 2 tay điều khiển với  một điều khiển để nhận tín hiệu từ xa để di chuyển việc đóng hay mở lên tới khoảng cách 20m2 - 30m2.

Phần nam châm điện

Nhờ có nam chân mà tay phanh thoải mái thả và hút động cơ một cách không quá phức tạp bởi nó có sự kết hợp giữa các bộ phận với nhau.

Chức năng nổi bật về sản phẩm motor cửa cuốn 800kg tại Đồng Nai

Chức năng nổi bật về sản phẩm motor cửa cuốn 800kg

Chức năng nổi bật về sản phẩm motor cửa cuốn 800kg 

  • Motor cửa cuốn 800kg có hiệu suất lớn và tốc độ mài mòn hạn chế, tiếng ồn rất bềnvà tuổi thọ lâu dài.
  • Động cơ cửa cuốn có điều khiển từ xa hiện đại. Bạn có thể đứng ở bất kỳ một vị trí nào trái hay phải, trên hay dưới để hoạt động cửa cuốn theo ý mình trong khoảng cách giới hạn nhất định.
  • Bạn có thể nhanh chóng lắp đặt và sửa chữa mỗi khi motor bị trục trặc.
  • Sức chống chịu tải của motor 800kg vô cùng khỏe và dẻo dai.

Những lý do gây ảnh hưởng đến độ bền của motor cửa cuốn 800kg

  • Bộ phận động cơ cửa cuốn bị chuột cắn đứt dây dễ làm chập mạch điện và nhanh hỏng nếu không biết sớm để sửa chữa.
  • Quá trình lắp đặt không đúng kỹ thuật khiến motor không tải được và nhanh bị xuống cấp.
  • Motor bị nước mưa hay dung dịch lỏng gì đó dính vào mà không được lau khô. Điều này làm ảnh hưởng đến chất lượng của motor.
  • Cho motor cửa cuốn hoạt động không ngừng nghỉ. Motor sẽ nhanh chóng tăng nhiệt độ và giảm nhiều tuổi thọ sau thời gian sử dụng.

Kinh nghiệm để khách hàng mua được motor cửa cuốn 800kg giá sỉ tại Đồng Nai tốt nhất

Kinh nghiệm để mua được sản phẩm motor tốt nhất

Kinh nghiệm để mua được sản phẩm motor tốt nhất

  • Khách hàng cần tìm hiểu khách quan về sản phẩm cũng như biết sơ lược về các số liệu kỹ thuật cơ bản để nắm rõ kiến thức về motor.
  • Biết cách xem và phân biệt những sản phẩm motor cửa cuốn 800kg giữa các nước với nhau để tránh mua nhầm mặt hàng. Đặc biệt là dòng sản phẩm motor của Đài Loan với Trung Quốc rất dễ bị làm giả và bán trôi nổi mà bạn không biết.
  • Đưa ra đề nghị xem mọi giấy tờ từ giấy bảo hành của hãng cho đến giấy nhập khẩu một cách công khai.

Trên đây là thông tin về dòng sản phẩm motor cửa cuốn 800kg giá sỉ tại Đồng Nai đã được trình bày cho người tiêu dùng nắm rõ hơn. Từ những điều bé nhất như giới thiệu đến cấu tạo và chức năng cũng như lý do tác động đến độ bền, cuối cùng là kinh nghiệm mua được mặt hàng tốt nhất. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ là một người khách hàng tỉnh táo để biết mình cần gì và nên mua hàng ở đâu, chắn hẳn sản phẩm của công ty QT sẽ làm bạn ưng ý vì những lời review vô cùng tốt từ những người đã từng mua trước đây.

0876676696
0876676696