• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Motor cửa cuốn Đài Loan tại Đồng Nai

Cửa cuốn được sử dụng khá phổ biến từ hộ gia đình đến các doanh nghiệp,...nhưng không phải ai cũng biết về cách thức hoạt động của cửa cuốn như thế nào.Trong cửa cuốn, có phần Motor được xem là bộ phận quan trọng và cần thiết để giúp cửa cuốn vận hành trơn tru nhất. Bộ phận này sẽ có vai trò lớn trong việc duy trì tuổi thọ và sự bền bỉ của cửa cuốn. Đặc biệt, không phải ai cũng biết lựa chọn được một bộ motor ổn định cho cửa cuốn, ngoại trừ những người trong ngành. Trên thị trường buôn bán tràn lan các loại motor cửa cuốn nhưng không phải sản phẩm nào cũng là hàng thật. Chính vì vậy một địa chỉ mà rất được quan tâm vì cái tâm cái tầm bán hàng được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin đó là Công ty TNHH thương mại sản xuất QT – nơi cung cấp phân phối Motor cửa cuốn Đài Loan tại Đồng Nai vừa đảm bảo lại vừa chất lượng tại khu công nghiệp Giang Điền Đồng Nai.

Công ty QT không chỉ phân phối sỉ, lẻ motor cửa cuốn Đài Loan cho các đơn vị bán hàng xung quan trên địa bàn tỉnh Đồng Nai mà còn phân phối mở rộng cho nhiều doanh nghiệp và các công ty lớn nhỏ khác nhau trên cả nước. Dưới đây, bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn về loại motor cửa cuốn Đài Loan này cùng những ưu điểm, tiện dụngvề sản phẩm mà phía công ty mang đến tay người tiêu dùng nhé!

1. Khái niệm motor cửa cuốn Đài Loan là gì?

Motor cửa cuốn Đài Loan tại QT

Motor cửa cuốn Đài Loan tại QT

Motor cửa cuốn còn được gọi với cái tên là bộ tời hay động cơ cửa cuốn. Bộ phận này không thể thiếu và luôn gắn liền trong kết cấu của cửa cuốn. Sự khác nhau giữa cửa cuốn truyền thống và cửa cuốn hiện tại chính là sự sáng tạo về motor. Bạn chỉ cần dùng hộp điều khiển hay hộp điều khiển từ xa với một cái bấm nhẹ truyền tín hiệu đến cho motor hoạt động thì quá trình đóng và mở cửa trở lên nhanh chóng và đơn giản hơn.

Motor có nguồn gốc xuất xứ tại Đài Loan nên có tên gọi chung là motor cửa cuốn Đài Loan. Sản phẩm có kết cấu từ chính hành trình dây đồng an toàn. Bên cạnh đó, dòng motor này luôn được đánh giá cao vì năng suất làm việc hiệu quả và hoạt động không gây tiếng ồn lớn.

2. Những ưu điểm về motor cửa cuốn Đài Loan mang lại

Ưu điểm về motor cửa cuốn Đài Loan

Ưu điểm của motor cửa cuốn Đài Loan của QT

Mỗi sản phẩm motor được sản xuất ra đều có những tính năng riêng biệt. Riêng sản phẩm motor của cuốn Đài Loan lại có những điểm mạnh sau đây:

  • Sản phẩm có tính năng hiện đại

 Những sản xuất motor tại Đài Loan luôn rất tiên tiến vì được kết hợp công nghệ mới nhất cho motor cửa cuốn. Chẳng hạn như trong motor cửa cuốn có một số phụ kiện kết nối để cửa cuốn có chuông báo chống trộm cắp và khả năng báo cháy nổ,....   

  • Sản phẩm có tính tuổi thọ cao

 Điều này có thể coi là điểm cạnh tranh của motor cửa cuốn Đài Loan hơn các sản phẩm thông thường khác. Vì sản phẩm được làm từ hành trình dây đồng và nó có thể tăng công suất làm việc và độ bền bỉ cực cao khi dùng. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng hành trình dây đồng mà motor có khả năng tản nhiệt tốt hơn bình thường và giảm thiểu được việc hư hỏng do hoạt động quá sức.

  • Tuyệt đối an toàn khi sử dụng motor cửa cuốn Đài Loan

Sản phẩm được tin tưởng cao vì sản xuất trên dây chuyền khép kín và chính hãng tại Đài Loan. Sản phẩm trước được đem đến tay người tiêu dùng thì phải trải qua một quá trình kiểm tra kỹ càng từ nhà phân phối.

  • Hoạt động nhẹ nhàng và êm ái

 Những dòng motor cửa cuốn Đài Loan được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn đến từng chi tiết nhỏ nhất. Sức chịu lực tải của motor không chỉ chạy bền tốt mà còn tải tốt không phát ra tiếng động gây ảnh hưởng ra môi trường. Một số khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm motor cửa cuốn Đài Loan đều review rất ổn định và nên sử dụng.

3. Cách phân biệt giữa motor cửa cuốn Đài Loan và motor cửa cuốn của Trung Quốc giúp cho khách hàng mua được sản phẩm chính hãng.

Motor cửa cuốn có nhiều loại và rất khó nhận biết. Đặc biệt, mọi người sẽ dễ bị nhầm lẫn và thiếu quan sát nếu không biết về sản phẩm mình cần mua giữa motor cửa cuốn Đài Loan và Trung Quốc. Vì vậy, đây là hai dòng sản phẩm hoàn toàn khác nhau và bạn có thể so sánh chúng qua một số đặc điểm nổi bật như:

  • Đối với motor cửa cuốn Đài Loan thì có xuất xứ in trên cửa cuốn là Made in Taiwan và khối lượng tải là 300kg, 500kg và 700kg,...Chi phí bỏ ra là khoảng 6 triệu đồng đến 8 triệu đồng. Màu sắc bên ngoài được in đều, sắc nét và bánh răng được làm từ gang cùng bộ ốc vít được làm hoàn toàn từ đồng,...
  • Đối với motor cửa cuốn Trung Quốc thì thì có xuất xứ in trên cửa cuốn là Made in China và khối lượng tải là 400kg, 600kg và 800kg,...Chi phí bỏ ra là khoảng 4 triệu đồng đến 6 triệu đồng. Màu sắc bên ngoài không đồng đều và rõ ràng và bánh răng được làm từ nhựa cứng cùng bộ ốc vít được làm hoàn toàn từ sắt rồi mạ đồng,...

4. Chú ý khi mua motor cửa cuốn Đài Loan

 

Chú ý khi mua motor cửa cuốn Đài Loan tại Đồng Nai

Mẫu motor cửa cuốn Đài Loan tại QT bán chạy nhất

Sản phẩm rất được ưa chuộng vì thương hiệu nổi tiếng cho nên một số đại lý đã nhập hàng fake và hàng nhái để kiếm lợi nhuận cao hơn. Đôi khi người tiêu dùng không biết mà họ đã bán motor cửa cuốn Trung Quốc bằng giá motor cửa cuốn Đài Loan. Nếu không có kiến thức và hiểu biết về motor cửa cuốn bạn sẽ dính phải trường hợp này. Trong đó, cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên thực tế là: Công ty TNHH thương mại sản xuất QT - một địa chỉ chiếm trọn lòng tin của khách hàng khi tung ra thị trường những sản motor cửa cuốn Đài Loan chính hãng đi kèm với chế độ bảo hành chất lượng.

Trên đây, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về motor cửa cuốn Đài Loan tại Đồng Nai. Phần nào bạn đã hiểu hơn về khái niệm cũng như những ưu điểm và cách phân biệt kèm lưu ý để chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu có nhu cầu cần mua cửa cuốn Đài Loan thì bạn hãy liên lạc ngay với Công ty TNHH thương mại sản xuất QT nhé!

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696