• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Lắk

Hãy cùng với công ty QT mua sắm motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Lắk ngay hôm nay. Với nhịp sống công nghệ hiện đại các loại cửa cuốn được sử dụng nhiều đi kèm với nó là thành phần motor truyền động cho nên phần lớn người dân đều quan tâm tới mặt hàng này. Hiện tại công ty của chúng tôi đang có nhiều sản phẩm motor với đủ kiểu dáng đáp ứng cho những nhu cầu khác nhau từ phía người tiêu dùng. Những thông tin chi tiết sẽ được cập nhật ngay bên dưới đây, bạn đọc hãy theo dõi.

1. Mua motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Lắk của hãng Đài Loan

Khách hàng khi chọn mua motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Lắk đều yêu thích dòng sản phẩm đến từ Đài Loan. Xuất phát từ việc người dân nước ta xưa nay đã chuộng các dòng sản phẩm kỹ thuật của xứ Đài, nó nổi danh với độ bền vượt bậc so với những mặt hàng tới từ những nước khác. Hiện nay có hai mẫu chính là motor xích kéo và motor tấm liền, hai dòng này đều nhận được sự đón nhận nhiệt tình trong thị trường.

Motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Lắk

Những ưu điểm của dòng motor cửa cuốn mà công ty QT đang bày bán như sau:

  • Hiện đại: công nghệ làm ra những chiếc motor là công nghệ mới nhất được nghiên cứu khá kỹ lưỡng để chúng trở thành những sản phẩm có hiệu suất vượt trội. Ngày nay mỗi motor còn có khả năng kết nối thêm những phụ kiện đi kèm như báo cháy, báo trộm.
  • An toàn: khi khách hàng mua đúng sản phẩm chính hãng thì sẽ nhận được một thiết bị motor với động cơ an toàn bởi nó đã được các công ty sản xuất kiểm duyệt gắt gao trong quá trình sản xuất cho nên khách hàng sẽ sử dụng được lâu mà không có vấn đề hư hỏng nào.
  • Ổn định: Các bộ phận trong motor kết nối với nhau tạo ra một chu trình hoạt động ổn định, êm ái không gây tiếng ồn lớn trong ngôi nhà. Các kiểu motor mới có lõi dây đồng càng khiến cho chúng có sức nâng tốt và chạy bền lâu hơn.
  • Độ bền: Động cơ hoạt động bền bỉ nên có thời gian sử dụng khá lâu lên tới hàng chục năm vẫn không hề có dấu hiệu hư hỏng. Chỉ cần bạn chú ý và bảo dưỡng nó thường xuyên là motor sẽ hoạt động cực kỳ bền.

2. Lưu ý khi mua motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Lắk

Khi muốn mua motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Lắk thì khách hàng cần chọn đúng đại lý có tiếng tăm trong thị trường bởi vì họ chính là những người cung cấp uy tín được nhiều người mua sắm. Khá nhiều những người bán trôi nổi sử dụng những sản phẩm nhái kém chất lượng gây ảnh hưởng tới người dùng cho nên bạn phải biết cách lựa chọn nếu như mình là một khách hàng thông minh.

Lưu ý khi mua motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Lắk

Nếu có nhiều thời gian hãy trực tiếp tới những cửa hàng hoặc showroom để được tận mắt quan sát những mẫu motor mà các cửa hàng đang bày bán. Tại đây không chỉ bạn được sờ tận tay mà còn được nghe tư vấn cụ thể cho từng dòng motor để so sánh xem sản phẩm nào hợp với cửa của nhà mình. Có như thế thì khách hàng mới chọn mua được những sản phẩm chuẩn chất lượng mà giá thành còn hợp lý nữa.

3. Những chú ý khi sử dụng để motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Lắk được bền lâu 

Ngoài độ bền mà nhà sản xuất cam kết ra thì bạn cũng phải nắm cho mình những mẹo sử dụng motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Lắk để đạt được thời gian sử dụng lâu nhất có thể. Thời gian rảnh thì người dùng cũng nên chú ý những thiết bị kỹ thuật có trong nhà của mình để xem nó có hỏng hóc ở đâu hay không để còn sửa chữa, với mẫu motor này thì nó sẽ khác biệt với tiếng động cơ. Nếu như nghe tiếng kêu to hoặc có tiếng động lạ thì phải liên hệ ngay những đơn vị sửa motor để họ giải quyết sớm nhất. Ngoài ra còn những chú ý sau:

Lắp đặt motor cửa cuống giá rẻ tại Đắk Lắk

  • Nếu như motor được lắp bên ngoài thì cần sử dụng thêm hộp che để ngăn không cho nước mưa hay bụi bẩn bám vào trong động cơ và gây hỏng sau này.

  • Những phần lắp đặt bao gồm motor và nút bấm tường phải đặt ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh sự ẩm thấp gây hư thiết bị điện bên trong.

  • Tuyệt đối không nên thực hiện đóng mở cửa cuốn liên tục trên 10 lần để tránh trường hợp phần motor bên trong bị nóng quá mức. Vậy nên hãy chờ cho chúng giảm nhiệt rồi hãy dùng lại.

  • Thường xuyên dành thời gian quan tâm tới motor bằng việc thực hiện bảo dưỡng định kỳ. Những người có chuyên môn sẽ kiểm tra, làm sạch giúp cho motor của gia đình bạn được hoạt động tốt nhất.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Lắk bởi những sản phẩm mà công ty QT đang cung cấp. Chúng tôi cam kết những motor có tại đây hoàn toàn chính hãng và nó cũng đã được nhiều người dùng trước khen ngợi. Khi mua sản phẩm thì sẽ nhận được giấy bảo hành 3 năm và hơn nữa bạn còn nhận được một năm bảo dưỡng miễn phí kể từ ngày lắp đặt. Vậy thì còn chần chừ gì mà không gọi ngay tới đường dây nóng của công ty để đặt hàng ngay hôm nay và nhận về những ưu đãi tốt nhất.

 

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/

 

0876676696
0876676696