• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Motor cửa cuốn tại Bình Thuận

Hiện nay nếu quý khách có nhu cầu mua motor cửa cuốn tại Bình Thuận thì có thể liên lạc ngay với công ty TNHH QT. Tự hào là một công ty chuyên các mặt hàng về motor và là đơn vị phân phối cửa cuốn và được nhiều người tiêu dùng yêu mến bởi các dòng sản phẩm có chất lượng cao. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm và các mẫu motor đang có tại đây để hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

1. Thông tin cơ bản về motor cửa cuốn

Nhận thấy nhu cầu mua sắm motor cửa cuốn ngày một tăng cho nên nhiều công ty đã nhập về đủ loại mẫu mã khác nhau phục vụ cho khách hàng ở Bình Thuận. Trong số đó thì mẫu xích kéo là dòng có doanh thu cao nhất từ đầu năm tới giờ bởi ưu điểm khá bền và có cấu tạo vô cùng đơn giản gồm 4 phần: phần động cơ, phần phanh, phần điều khiển, phần truyền động.

Cấu tạo motor cửa cuốn của QT

  • Bộ phận động cơ: Đây là phần cốt lõi của giúp cho motor hoạt động. Bộ phận này chia ra làm hai phần nhỏ hơn là stator và rotor với chức năng đối lập. Cấu trúc của hai phần này giống với các kiểu motor thường dùng khác.
  • Bộ phận phanh hãm: Có nhiệm vụ đóng mở nhờ hai rơ le điều khiển, một rơ le thực hiện nhiệm vụ đóng cho chiều xuống và một nửa còn lại là chiều lên. Trong đó còn có nam châm điện với tác dụng hút bố thắng giúp nhả cho motor thực hiện quá trình cuốn cửa.
  • Phần điều khiển: Nó thực hiện nhận lệnh từ thiết bị điều khiển mà người dùng sử dụng khi đứng từ xa trong phạm vi cho phép. Khi nhận được tín hiệu thì bộ phận sẽ xử lý và gửi cho rơ le thực hiện đóng hoặc là mở.
  • Bộ truyền động: Cả quá trình chính sẽ được thực hiện ở bộ phận truyền động này. Nhờ nó tác động nên xích kéo mà lô cuốn cửa cửa sẽ hoạt động theo yêu cầu.

Khi nắm rõ về cấu tạo của một motor cửa cuốn điển hình thì chúng tôi hy vọng bạn sẽ biết cách bảo dưỡng, chăm sóc sản phẩm của mình hơn và nhất là phát hiện để xử lý những hỏng hóc một cách kịp thời nhất.

2. Những mẫu sản phẩm motor cửa cuốn đang có tại công ty QT

Thường thì khách hàng sẽ quan tâm đến xuất xứ của motor cửa cuốn vậy nên để giúp cho bạn đọc có thêm thông tin thì chúng tôi sẽ trình bày về các thương hiệu motor nổi bật đang bày bán tại cửa hàng QT. Hy vọng dựa vào những thông tin này thì người dùng sẽ lựa chọn được cho mình mẫu sản phẩm yêu thích nhất.

Mẫu Motor đền từ YH Đài Loan

Đây là dòng motor nước ngoài được yêu thích nhất với phần nhà sản xuất in dòng chữ Made in Taiwan. Người nước ta từ xưa đã chuộng những mẫu máy móc nhập khẩu từ đất nước Đài Loan bởi độ bền hàng chục năm mà những nhà sản xuất khác không thay thế được. Ngoài độ bền thì nó còn có mẫu mã đẹp và đạt đủ tiêu chuẩn an toàn sử dụng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể đặt ngay mẫu motor này trong hôm nay.

Các mẫu motor cửa cuốn ở QT

Motor của YH Trung Quốc

Cũng là một thương hiệu nước ngoài với cái tên đến từ Trung Quốc. Đã có khá nhiều người dùng nhầm lẫn hãng này với các motor đến từ Đài Loan. Ưu điểm của motor YH là giá thành khá rẻ và đi kém là chất lượng sẽ kém hơn một chút. Nhưng nếu khách hàng không có nhu cầu dùng lâu dài thì đây là lựa chọn khá hợp lý.

Motor cửa cuốn Austdoor

Là thương hiệu motor cửa cuốn trong nước được yêu thích trong nhiều năm liền bởi Austdoor đã và đang mang tới những sản phẩm khá tốt từ khả năng vận hành êm ái, kết cấu bền, dễ phối hợp nhiều dòng cửa cuốn khác nhau. Tuy nhiên nó có giá mặt bằng chung khá cao nên khách hàng ở Bình Thuận nếu quan tâm tới sản phẩm này thì hãy gọi QT để nhận tư vấn kỹ hơn nhé.

3. Lưu ý khi mua motor cửa cuốn mà người tiêu dùng cần biết

Với những người lần đầu tiên mua motor cửa cuốn thì bạn phải nắm được những điều sau để chọn cho mình mẫu motor phù hợp nhất:

- Phù hợp với trọng lượng của cửa: nhiều căn nhà có diện tích khác nhau cho nên họ sẽ chọn mẫu cửa cuốn to nhỏ tương ứng. Bạn phải biết nhà mình đang sử dụng cửa cuốn kích thước ra sao để chọn motor có tải trọng nâng tương ứng.

- Chọn motor có sức nâng phù hợp không nên chọn quá thấp vì như thế sẽ làm nóng motor và gây cháy động cơ, cũng không nên chọn quá cao vì sẽ dư thừa và hao điện.

- Khi được gợi ý những sản phẩm đi kèm thì người dùng nên mua cùng hãng để chúng được đồng bộ với nhau tránh việc xung đột trong quá trình vận hành.

Lưu ý khi mua motor cửa cuốn QT

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về motor cửa cuốn mà chúng tôi muốn cung cấp cho bạn. Nếu như bạn ở Bình Thuận và có nhu cầu mua những mặt hàng motor hoặc cửa cuốn thì hãy liên hệ ngay tới công ty QT, tại đây không chỉ nhận báo giá sản phẩm mà còn được nghe tư vấn về sản phẩm miễn phí. Mọi thắc mắc hãy liên hệ vào số máy ngay dưới bài viết để được hỗ trợ ngay bạn nhé.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/

 

0876676696
0876676696