• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Motor cửa cuốn tại Cần Thơ

Motor là một bộ phận rất quan trọng đối với bất cứ thiết bị điện tử nào trong gia đình như: quạt điện, máy giặt, tủ lạnh,.. và cửa cuốn cũng như vậy. Motor sẽ giúp cửa cuốn làm việc hiệu quả và dễ dàng hơn khi sử dụng. Motor cửa cuốn được bán tràn lan trên thị trường với nhiều chủng loại mẫu mã khác nhau rất đa dạng. Nếu là một khách hàng lần đầu đi mua và lựa chọn motor cửa cuốn sẽ khó biết được sản phẩm nào tốt và bền bỉ. Vì nhiều người bán hàng có tâm nhưng ngược lại cũng nhiều người bán hàng vì cái lợi trước mắt mà bán hàng nhái các thương hiệu trộn lẫn vào. Điều này sẽ cực kỳ khó phân biệt mà đôi khi phải bỏ ra một số tiền lớn để mua mà sản phẩm không tốt. Để giảm thiểu những tình trạng sản phẩm motor cửa cuốn kém chất lượng thì Công ty TNHH thương mại sản xuất QT - một địa chỉ có tiếng trên thương trường bán motor cửa cuốn luôn cung cấp đến tay khách hàng những sản phẩm chính hãng và cam kết hoàn toàn về sản phẩm trước khi cung ứng ra bên ngoài.

Công ty QT có mạng lưới sản phẩm vô cùng rộng rãi, không chỉ phân phối motor cửa cuốn tại Cần Thơ mà còn còn mở rộng quy mô bán hàng trên cả nước. Bên cạnh đó, công ty QT luôn đặt lợi ích của khách hàng nên hàng đầu và không bao giờ có chuyện bán hàng nhập lậu, hàng nhái cho khách hàng dùng. QT luôn nhập khẩu những sản phẩm motor cửa cuốn có giấy phép và thông số kỹ thuật rõ ràng, có nguồn gốc xuất xứ chi tiết. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau khám phá và tìm hiểu thêm về motor cửa cuốn tại Cần Thơ để biết cách mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Khái quát chung về motor cửa cuốn tại Cần Thơ

Motor cửa cuốn tại Cần Thơ

Motor cửa cuốn tại Cần Thơ của công ty QT

 

 

Động tơ hay bộ tời cửa cuốn chính là motor cửa cuốn. Sản phẩm được chạy bằng điện và khách hàng có thể dùng tự động để điều khiển từ xa giới hạn trong vòng khoảng 20-30m. Nếu ở khoảng cách lớn hơn 30m thì cửa cuốn sẽ không hoạt động vàkhôngnhận tín hiệu được.

Trường hợp bị mất điện hoặc điều khiển từ xa bị hỏng thì bạn có thể dùng dây xích kéo tay để đóng và mở cửa.

Motor cửa cuốn tại Cần Thơ với một số lỗi thường gặp

Những lỗi thường gặp của motor cửa cuốn tại Cần Thơ

Lỗi thường gặp ở motor cửa cuốn tại Cần Thơ

 

  • Motor bị phát cháy cuộn roto do khách hàng trong một ngày sử dụng vượt mức cho phép số lần quy định.
  • Không bảo dưỡng tình hình motor cửa cuốn khi đến thời gian định kỳ và điều đó làm motor phát ra nhiều âm thanh lạ.
  • Motor tự bị tự nhiên bị trôi xuống dưới do bị tuột bố thắng.
  • Motor cửa cuốn có hiện tượng xuống được nhưng lại không lên được.Đấy là sản phẩm bị mắc về lỗi kỹ thuật K3.
  • Khi khởi động cửa cuốn lúc thì dễ dàng lúc thì bị chập chờn dù remote vận hành tín hiệu như bình thường. Chứng tỏ motor đang mắc lỗi khởi động ở từ.
  • Motor hoạt động bất bình thường gây nguy hiểm không an toàn cho người sử dụng như: đang đóng hoặc mở thì dừng lại ở bất kỳ vị trí nào đó. Motor cũng có thể bị lệch hướng chuyển động cho cửa chạy tuột lên trên trần nhà hay bị lệch điểm phải dừng. Motor có dấu hiệu bị lỗi hành trình.
  • Người sử dụng không biết cách thường hay bỏ tay khi đang bấm thì motor sẽ bị dừng đột ngột. Bạn nên vừa bấm vừa giữ thì motor mới hoạt động bình thường được.
  • Do không để ý hộp thu tín hiệu có tiếng động bất thường mà remote của cửa cuốn sẽ bị hỏng.
  • Motor lâu ngày không vệ sinh và lau chùi những bụi bẩn hay bị dính nước, hóa chất lỏng từ bên ngoài nên mạch điều khiển dừng hoạt động.

Kinh nghiệm khi mua motor cửa cuốn tại Cần Thơ

Kinh nghiệm khi mua motor cửa cuốn tại Cần Thơ

 

Kinh nghiệm khi mua motor cửa cuốn tại Cần Thơ chất lượng, giá hợp lý

  • Yêu cầu người bán xuất trình mọi giấy tờ về sản phẩm motor cửa cuốn như: giấy bảo hành và giấy kiểm duyệt sản phẩm chính hãng đã qua thử nghiệm trước đưa ra thị trường trường và giá cả phải niêm yết theo đúng quy định đã đặt ra,...
  • Sản phẩm motor cửa cuốn tại Cần Thơ được nhập khẩu chính hãng từ công ty QT phải có logo in đậm đều và rành mạch.
  • Để không bị mua phải hàng giả mạo, hàng fake thì khách hàng nên biết cách phân biệt giữa hai dòng sản phẩm motor Đài Loan và Trung Quốc vì nó có giá thành và cấu tạo hoàn toàn khác nhau. Nhiều người bán hàng đã cho logo của sản phẩm motor cửa cuốn Trung Quốc dán lại vào sản phẩm của Đài Loan để thu lợi bất chính.  

Bài viết đã cung cấp một số thông tin về motor cửa cuốn tại Cần Thơ một cách tổng quan nhất. Đó là từ giới thiệu về sản phẩm cho đến những lỗi motor thường gặp phải và kinh nghiệm để mua được motor cửa cuốn tốt nhất. Qua đây, nếu bạn muốn mua được motor cửa cuốn bền bỉ và sử dụng được lâu dài thì đừng trần trừ gì hãy liên lạc trực tiếp đến Công ty TNHH thương mại sản xuất QT hay website của QT để mua được sản phẩm motor cửa cuốn hài lòng nhất. Đây là công ty đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao qua những người đã sử dụng trên các phương tiện thông tin đại chúng. Giá thành của công ty thì lại  phù hợp với túi tiền khách hàng và sự phục vụ nhiệt tình, đặc biệt là khả năng giao hàng chính hãng với đầy đủ mọi thông tin. Hãy là một người mua hàng sáng suốt và minh mẫn để tránh mua phải những loại motor cửa cuốn kém chất lượng và nhanh hỏng.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696