• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Motor cửa cuốn tại Tiền Giang

Nếu như cửa gỗ mang lại sự sang trọng,thẩm mỹ cao và hài hòa với một số nội thất trong không gian sống. Ngược lại, cửa cuốn lại đem đến sự tiện lợi và đơn giản khi sử dụng. Vậy trong cửa cuốn có bộ phận nào quan trọng nhất để cửa làm việc dễ dàng không phải ai cũng biết. Bộ phận đó cũng giống như mọi thiết bị điện tử gia đình đều cần, đó chính là motor cửa cuốn. Motor có chức năng lớn trong việc duy trì và ổn định cửa cuốn vận hành. Nhiều gia đình muốn mua một sản phẩm motor cửa cuốn vừa chất lượng vừa bền bỉ không phải khó nhưng khách hàng cũng nên cẩn thận để biết phân biệt giữa các mặt hàng với nhau. Bởi vì hiện nay,các loại sản phẩm làm giả nhãn mác vô cùng nhiều.

Trên thị trường,có nhiều công ty nhập khẩu mặt hàng này nên khách hàng rất phân vân không biết nên mua tại đâu. Chính vì vậy, Công ty TNHH thương mại sản xuất QT - một công ty uy tín trên toàn quốc về trao đổi, buôn bán các sản phẩm về motor cửa cuốn luôn được nhiều vị khách tin tưởng suốt bao nhiêu năm kể từ khi thành lập đến bây giờ. Công ty phân phối không chỉ motor cửa cuốn tại Tiền Giang mà còn mở rộng mạng lưới sản phẩm cho các đại lý lớn nhỏ trên mọi vùng miền của đất nước. Sau đây, chúng ta hãy cùng đi khám phá một số thông tin về motor cửa cuốn tại Tiền Giảng để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Định nghĩa về motor cửa cuốn tại Tiền Giang là gì?

Motor cửa cuốn tại Tiền Giang nhập từ Công ty QT

Motor cửa cuốn tại Tiền Giang nhập từ Công ty QT

Đây là bộ phận quan trọng nhất trong mỗi chiếc cửa cuốn. Motor giúp cửa cuốn có quá trình vận hành trơn tru hơn mỗi khi đóng hay mở cửa. Nhờ bộ phận motor được thiết kế sáng tạo đi kèm với bảng điều khiển tự động thông minh mà khách hàng không phải tốn công sức để đến trực tiếp đóng mở cửa. Trong khoảng 20m2-30m2, người sử dụng có thể ngồi ở đâu đó bấm một cái là cửa sẽ hoạt động theo đúng ý muốn mà không lo cửa bị va đập hay hỏng hóc.

Phân loại motor cửa cuốn tại Tiền Giang

  • Sản phẩm motor có công suất khoảng 300kg thì nên dùng các thiết kế cửa cuốn dưới 10m2 để đảm bảo.
  • Sản phẩm motor có công suất khoảng 400kg thì phải dùng các thiết kế cửa cuốn dưới 15m2.
  • Sản phẩm motor có công suất khoảng 500kg thì bắt buộc dùng các thiết kế cửa cuốn dưới 20m2.
  • Sản phẩm motor có công suất khoảng 600kg thì yêu cầu nên sử dụng các thiết kế cửa cuốn khoảng dưới 25m2.
  • Sản phẩm motor có công suất khoảng 800kg thì khách hàng nên dùng các thiết kế cửa cuốn dưới 35m2.
  • Sản phẩm motor có công suất khoảng 1000kg thì người tiêu dùng nên sử dụng các thiết kế cửa cuốn dưới 50m2.

Những nguyên nhân gây hỏng motor cửa cuốn tại Tiền Giang

Lý do gây hỏng motor cửa cuốn tại Tiền Giang

Lý do gây hỏng motor cửa cuốn tại Tiền Giang

Motor cửa cuốn khi mới mua về trong vòng 1-2 năm đầu thì sản phẩm đều rất ổn định và không có dấu hiệu lỗi hay hỏng hóc xuất hiện. Trong vòng đời những năm sau, chắc hẳn sẽ có vấn đề dù ít hay nhiều:

  • Tụ điện của motor cửa cuốn bị hỏng nên cửa cuốn bắt buộc phải chạm  xuống đất thì mới lên lại được.
  • Trục ổ bị thiếu dầu nên khô và nan cửa bị mất đi kẹp nhựa ở hai bên nên motor cửa cuốn có tiếng động bất thường khi hoạt động.
  • Khi mở cửa lên thì cửa tự động chạy xuống gấp rút, chứng tỏ phanh của motor cửa cuốn đã có trục trặc.
  • Phần hộp cảm biến đảo chiều trong motor có lỗi kỹ thuật và đường ray bị cuốn nhiều bụi bẩn do không vệ sinh lâu ngày. Điều này sẽ làm cho bộ phận motor điều khiển cửa cuốn không dừng lại được khi gặp phải vật cản.
  • Cửa cuốn có dấu hiệu tự vận hành khi không có ai sử dụng do bị lỗi ở motor cùng với hộp tín hiệu không kiểm soát được.

Một số lưu ý để có thể mua được sản phẩm motor cửa cuốn tại Tiền Giang ưng ý nhất

Lưu ý để có thể mua được sản phẩm motor cửa cuốn tại Tiền Giang vừa tốt vừa bền

Lưu ý để có thể mua được sản phẩm motor cửa cuốn tại Tiền Giang vừa tốt vừa bền

Như đã biết thì motor cửa cuốn Đài Loan đang được ưa chuộng và thịnh hành hơn motor cửa cuốn Trung Quốc nên khách hàng cần biết cách để nhận biết giữa hai sản phẩm này để không bị mua nhầm giữa hai thương hiệu này:

  • Giá thành của motor cửa cuốn Trung Quốc thường rẻ hơn so với Đài Loan.Vì vậy, người bán có thể đánh tráo giữa hai sản phẩm từ Trung Quốc thành Đài Loan để ăn phần dư lãi.
  • Motor cửa cuốn của Trung Quốc thì tạo ra bằng nguyên liệu nhôm còn Đài Loan hoàn toàn làm bằng đồng.
  • Tem mác sản phẩm của motor cửa cuốn Đài Loan in đậm và rõ ràng còn Trung Quốc thì in mờ và chìm,...

Khi mua sản phẩm motor cửa cuốn thì yêu cầu người bán hàng xuất trình đầy đủ mọi giấy tờ có liên quan: giấy bảo hành trong thời gian bao lâu, giấy phép nhập hàng tại đâu,...

Trước khi đi mua sản phẩm, khách hàng cần tham khảo thông tin từ trước qua những người đã dùng hay đọc thông tin qua báo đài và các phương tiện khác để nắm rõ về tình hình sản phẩm để tránh rủi ro không đáng có.

Bài viết đã trình bày sơ lược về sản phẩm motor cửa cuốn tại Tiền Giang từ định nghĩa cho đến phân loại và những nguyên nhân đi kèm một số lưu ý một cách tỉ mỉ và chi tiết nhất. Nếu là một người mua hàng tỉnh táo và có nhu cầu thì bạn hãy liên hệ ngay đến Công ty TNHH thương mại sản xuất QT để chọn được sản phẩm tuyệt vời và giá cả mềm nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo bảng giá cửa cuốn uy tín tại đây: https://motocuacuon.com.vn/bao-gia-cua-cuon/

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696