• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Motor cửa cuốn tại Vũng Tàu

Hiện nay, cửa cuốn được sử dụng khá ưa chuộng từ phía người tiêu dùng vì sản phẩm mang lại nhiều sự tiện ích. Cửa cuốn giúp con người giảm bớt phần nào thời gian và công sức mỗi khi đóng và mở cửa. Giờ đây,bạn chỉ cần bảng điều khiển bấm một cái là cửa sẽ tự động làm việc. Nhiều người tò mò không biết tại sao mà cửa cuốn có thể dễ dàng hoạt động như vậy. Điều đó là nhờ trong cửa cuốn có motor để thực hiện những chuyển động như vậy. Motor là bộ phận quan trọng nhất để vận hành cửa cuốn làm việc hiệu quả.Ngoài ra, motor cửa cuốn được cung ứng ra bên ngoài rất nhiều đến các cửa hàng trên cả nước. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào bán cũng nhập hàng tại nơi uy tín và có thương hiệu. Đôi khi những người bán hàng vì lợi trước mắt quá lớn mà có khi họ còn nhập hàng lậu về để tiêu thụ. Chính điều này, người tiêu dùng rất khó phân biệt giữa các sản phẩm motor cửa cuốn với nhau.

Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng Công ty TNHH thương mại sản xuất QT đã cam kết đem ra thị trường những sản phẩm motor cửa cuốn chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. QT luôn được khách hàng dành nhiều lời khen ngợi vì công ty luôn đề cao chất lượng sản phẩm và lòng tin khách hàng lên trên hết. Motor cửa cuốn tại Vũng Tàu - một địa điểm bán hàng có tiếng vì những sản phẩm đều được nhập khẩu từ chính công ty QT với giấy tờ rành mạch. Vậy thì, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về sản phẩm motor cửa cuốn tại Vũng Tàu để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Cấu tạo của Motor cửa cuốn tại Vũng Tàu

Các bộ phận của motor cửa cuốn tại Vũng Tàu

Các bộ phận của motor cửa cuốn tại Vũng Tàu của QT

Motor cửa cuốn có thể gọi là bộ tời hay động cơ cửa cuốn. Cấu tạo của motor gồm một số bộ phận chính như sau:

  • Bộ điều khiển của motor cửa cuốn bao gồm 2 tay điều khiển cùng 1 hộp điều khiển từ xa nhận tín hiệu. Hai bộ phận này có khả năng vận hành việc đóng mở với khoảng cách tận 20-30m2.
  • Bộ thiết bị hành trình: có tác dụng tự động ngắt nguồn điện khi cửa cuốn ở vị trí thấp nhất hay cao nhất. Vì thế không có chuyện cửa bị va chạm với mặt đất cùng một lực mạnh.
  • Bộ phận nam châm điện và tay phanh có thể nhả và hút bộ tời một cách đơn giản bởi chúng có sự móc nối giữa các bộ phận với nhau để cửa cuốn hoạt động linh hoạt hơn.
  • Phần sơ đồ mạch điện nhận thông báo gồm có hai rơle cùng một bộ mạch để lên và xuống dễ dàng. 

Một số nguyên nhân gây hỏng motor cửa cuốn tại Vũng Tàu

Nguyên nhân gây hỏng motor cửa cuốn tại Vũng Tàu

Nguyên nhân gây hỏng motor cửa cuốn tại Vũng Tàu

  • Bộ tời cửa cuốn bị cháy hay đứt xích do chất lượng motor hoặc người sử dụng không biết dùng.
  • Không phát hiện motor cửa cuốn có âm thanh lạ thì khả năng cao một số chi tiết có vấn đề như: bánh răng hoặc xích truyên động.
  • Không nên để trẻ con nghịch bộ điều khiển và bấm cửa cuốn lên xuống với tần suất cao. Điều này sẽ làm motor cửa cuốn bị nóng và nhanh giảm tuổi thọ sử dụng.
  • Động cơ cửa cuốn không vệ sinh và lau chùi sau thời gian sử dụng hay bị đổ nước vào khiến motor bị chập chờn và nhanh hỏng.
  • Motor bị chuột trèo lên trên cắn dây dẫn đến chập điện cháy motor hoặc lâu ngày không bôi dầu cho cửa cuốn nên bị hỏng.
  • Quá trình lắp motor không đúng kỹ thuật khiến chất lượng động cơ cửa cuốn xuống cấp và tải trọng lượng bị lệch nhiều so với trọng lượng có thể tải.

Cách lựa chọn motor cửa cuốn tại Vũng Tàu hiệu quả nhất

Cách lựa chọn được sản phẩm motor cửa cuốn tại Vũng Tàu

Cách lựa chọn được sản phẩm motor cửa cuốn tại Vũng Tàu tốt nhất

  • Khi đi mua motor cửa cuốn, khách hàng nên tìm hiểu một số thông tin về sản phẩm. Người mua hàng nên tham khảo ý kiến từ trước qua bạn bè đã từng sử dụng hay các phương tiện thông tin đại chúng để tránh đi mua mà không biết gì về sản phẩm.
  • Biết cách phân biệt giữa hai loại motor cửa cuốn của Đài Loan và Trung Quốc. Giá thành của motor cửa cuốn Đài Loan cao hơn Trung Quốc. Vì mọi người ưa chuộng sử dụng motor cửa cuốn của Đài Loan hơn nên người bán hàng đôi khi vì lòng tham doanh thu cao có thể dán tem mác của Trung Quốc vào Đài Loan rất khó nhận ra.
  • Yêu cầu người bán hàng cung cấp tất cả các giấy tờ liên quan đến sản phẩm.
  • Sản phẩm motor cửa cuốn cần có giấy chứng nhận nhập từ Công ty TNHH thương mại sản xuất QT để chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Bài viết đã trình bày về sản phẩm motor cửa cuốn tại Vũng Tàu một cách khách quan nhất từ cấu tạo cho đến nguyên nhân gây hỏng motor và cách lựa chọn để mua được sản phẩm tốt nhất. Vì vậy, hãy là một người tiêu dùng sáng suốt khi lựa chọn motor cửa cuốn để mua. Chắc hẳn sản phẩm nhập từ Công ty TNHH thương mại sản xuất QT không bao giờ làm bạn phải thất vọng vì độ bền cao cùng chính sách bảo hành lâu dài. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm tại bất kỳ một địa điểm phân phối của công ty QT, motor cửa cuốn chỉ cần trục trặc là đội ngũ nhân viên sẽ có mặt kịp thời để xử lý và không bao giờ để khách hàng phải đợi chờ lâu. Chính nhờ sự nhiệt tình và hết mình này từ phía công ty cũng như các cửa hàng mà QT luôn là lựa chọn số một cho các hộ gia đình hay doanh nghiệp. 

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696