• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Motor cửa cuốn Trung Quốc

Motor là một bộ phận luôn gắn liền với cửa cuốn để nó có thể vận hành dễ dàng và trơn tru hơn khi sử dụng. Trên thị trường, motor cửa cuốn có nguồn gốc từ nhiều nước khác nhau như: Úc hay Đài Loan,Trung Quốc… Hôm nay, chúng ta hãy cùng thử đi tìm hiểu về sản phẩm motor cửa cuốn Trung Quốc xem nó có sự khác biệt gì với những sản phẩm khác hay không? Motor cửa cuốn Trung Quốc thì cũng có loại chất lượng tốt và loại chất lượng kém. Tại Việt Nam, số lượng người tiêu dùng lựa chọn mặt hàng này vô cùng nhiều chỉ đơn giản vì sản phẩm có khả năng dùng ổn định và giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của họ hơn các sản phẩm đến từ quốc gia khác. Bên cạnh đó, không phải ai cũng có thể mua được cho mình những sản phẩm motor cửa cuốn Trung Quốc chính hãng nếu không có sự nghiên cứu từ trước hoặc sự tư vấn từ những người đã từng mua hay tham khảo thông tin trên mạng,...để nắm bắt rõ về tình hình sản phẩm. Ngoài ra, chúng ta ai cũng biết sản phẩm hàng nhái, hàng Fake trôi nổi bên ngoài rất nhiều mà lực lượng chức năng rất khó kiểm soát được hết.

Để đảm bảo những sự cố không đáng có khi mua hàng và hiểu được phần nào tâm lý của khách hàng thì Công ty TNHH thương mại sản xuất QT - một đại diện bán hàng vừa có tâm lại có tầm luôn được người mua hàng đề cao và ưu tiên hàng đầu về thương hiệu bao lâu nay. Công ty QT chuyên bán buôn và bán lẻ những sản phẩm motor cửa cuốn Trung Quốc trên tất cả các tỉnh thành nên mọi người có thể yên tâm mua được hàng chính hãng và an toàn. Sau đây, chúng ta hãy cùng đi khám phá về motor cửa cuốn Trung Quốc để nắm rõ hơn những thông tin về sản phẩm.

Một số thông tin về đặc điểm của motor cửa cuốn Trung Quốc nhập từ công ty QT

Đặc điểm của motor cửa cuốn Trung Quốc nhập từ công ty QT

Đặc điểm của motor cửa cuốn Trung Quốc nhập từ công ty QT

  • Thiết bị bên ngoài có còi báo động và bộ đảo chiều,...
  • Giá trị của motor cửa cuốn Trung Quốc thì rẻ hơn nhiều so với mặt bằng bằng giá của motor Đài Loan hay Úc.
  • Điện áp cần thiết là 24V DC hoặc 220V.
  • Bánh răng của motor cửa cuốn Trung Quốc làm bằng nguyên liệu nhựa cứng.
  • Bộ ốc vít được làm từ sắt rồi sau đó mạ đồng.
  • Công suất của motor cửa cuốn Trung Quốc bao gồm loại 300kg, 400kg và 500kg, 600kg với 800kg hay 1000kg.
  • Những phụ kiện đi kèm với motor như là 1 tay bấm tường, 1 bộ mặt bích và 1 bộ remote.
  • Điểm yếu của motor là tầm điều khiển hơi bị hạn chế,..

Những lưu ý trong quá trình sử dụng motor cửa cuốn Trung Quốc

Lưu ý trong quá trình sử dụng motor cửa cuốn

 

Lưu ý trong quá trình sử dụng motor cửa cuốn 

Lắp đặt motor ở những vị trí khô ráo và thoáng mát

Mục đích để motor có thể không bị dính nước mưa gây ẩm ướt và bị chập điện ở hệ thống mạch. Tiếp đến là tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời gây ra hiện tượng tăng nhiệt độ bên trong motor. Thêm vào đó, motor được lắp ở vị trí tốt sẽ giúp  không gian vận hành rộng rãi và hiệu quả hơn.

Sau một thời gian nhất định phải kiểm tra và lau chùi motor

Motor sau một thời gian sử dụng sẽ có rất nhiều bụi bẩn và rác thải bám vào mà chúng ta không biết. Nếu không vệ sinh motor thì chúng ta thấy cửa cuốn có dấu hiệu chuyển động kém và chậm hơn. Chỉ cần khắc phục là motor sẽ hoạt động bình thường trở lại.

Nhớ lịch thay pin định kỳ cho hộp điều khiển motor

Thực hiện việc làm này để trong quá trình di chuyển cửa cuốn không bị dừng giữa chừng dù đang đóng hay mở để giảm thiểu tối đa tình trạng gây mất an toàn đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

Quan sát xem motor cửa cuốn có âm thanh khác không

Âm thanh lạ xảy ra thì bạn nên lập tức cho cửa cuốn ngừng hoạt động. Bạn không được phép tự mình tháo lắp để sửa chữa hay gọi người khác đến sửa bởi bạn không có đầy đủ những trang thiết bị cần thiết. Khách hàng nên liên hệ kịp thời từ phía nhà cung cấp để được kiểm tra và được bảo hành chính xác nhất.

Hoạt động motor theo số lần cho phép của nhà sản xuất

Người tiêu dùng không được dùng bảng điều khiển mở lên mở xuống quá 10 lần. Vì điều này sẽ khiến rơ le tự ngắt nguồn điện trực tiếp và độ nóng tăng nhanh, dễ làm hỏng motor.

Cách mua được sản phẩm motor cửa cuốn Trung Quốc phù hợp nhất

Cách mua được sản phẩm motor cửa cuốn Trung Quốc phù hợp nhất

Cách mua được sản phẩm motor cửa cuốn Trung Quốc phù hợp nhất

  • Yêu cầu người bán hàng xuất trình giấy tờ về nơi nhập khẩu và giấy bảo hành của nhà sản xuất.
  • Tham khảo ý kiến từ những người đã từng dùng hay tham khảo tin tức trên đài báo,... để có kiến thức sơ lược về sản phẩm.
  • Sản phẩm motor cửa cuốn Trung Quốc  được nhập khẩu từ Công ty TNHH thương mại sản xuất QT phải có hình ảnh logo rành mạch và chi tiết.

Bài viết đã trình bày về sản phẩm motor cửa cuốn Trung Quốc một cách khách quan nhất từ đặc điểm cho đến lưu ý và cuối cùng là cách mua được sản phẩm phù hợp nhất. Hi vọng qua bài viết, khách hàng sẽ biết nên mua sản phẩm tại đâu. Sản phẩm được nhập từ QT sẽ không bao giờ làm bạn phải nghi ngờ. Nếu muốn mua tại đây, bạn hãy gọi trực tiếp đến số 0986929243 để được hỗ trợ và tư vấn về những dịch vụ chất lượng nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bảng giá cửa cuốn tại đây: https://motocuacuon.com.vn/bao-gia-cua-cuon/

0876676696
0876676696