• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Phân phối bình lưu điện cửa cuốn tại Biên Hòa Đồng Nai

Giống như remote cửa cuốn và motor cửa cuốn, bộ lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn là một sản phẩm rất cần thiết đối với hệ thống cửa cuốn của gia đình bạn. Nó giúp cửa cuốn hoạt động được dễ dàng và an toàn nên việc lựa chọn một bộ lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn chất lượng là điều rất quan trọng.

Hiện nay, bộ lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn đang được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT.

bình lưu điện

I. Bộ lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn là gì?

Như đã đề cập ở trên, bộ lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn là một thiết bị vô cùng quan trọng cho việc vận hành và điều khiển cửa cuốn. Thiết bị này có nhiệm vụ tích trữ năng lượng để cho cửa cuốn hoạt động trơn tru, an toàn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bộ lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn từ các hãng khác nhau với công nghệ, thiết kế và giá thành khác nhau, thuận lợi cho người tiêu dùng lựa chọn.

II. Thông số kỹ thuật thường có của bộ lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn

Bộ lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn có chức năng cung cấp lượng điện cho motor cửa cuốn hoạt động được trong trường hợp dòng điện xảy ra sự cố như hỏng hóc, mất điện,.... Chính vì vậy, bộ lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn thường được cấu tạo đặc biệt với những thông số như sau:

- Thời gian hoạt động tối đa của bộ lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn dao động từ 32 - 52 giờ.

- Công suất: 760W - 1500W

- Dòng điện hoạt động: 220V/50Hz

- Một số bộ lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn sẽ có chế độ tự chuyển AC/DC.

- Một số bộ lưu điện cũng có thể bảo vệ được motor cửa cuốn khi dòng điện chạy qua nhỏ hơn 170V.

- Tải trọng bộ lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn dao động từ 400kg - 1000kg.

III. Cấu tạo của Bình lưu điện cửa cuốn

Bình lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn thường có dạng hình hộp chữ nhật, được bọc bằng các chất lượng cao cấp chống rỉ như nhôm, có thể chịu được tác động lực rất mạnh. Các mặt cạnh của bộ lưu điện cửa cuốn thường có ổ cắm sạc và ổ kết nối với motor cửa cuốn. Phần trên của bộ lưu điện cửa cuốn sẽ được gắn công tắc và đèn báo hiệu với 3 màu sắc thể hiện 3 trạng thái của bộ lưu điện cửa cuốn.

- Màu xanh: Bình lưu điện cửa cuốn đã được sạc đầy.

- Màu vàng: Bình lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn có điện nhưng chưa sạc đầy.

- Màu đỏ: Bình lưu điện cửa cuốn sắp hết điện.

Thông thường, Bình lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn sẽ có hệ thống bo mạch, 2 bình ắc quy được sử dụng các dòng điện khác nhau từ 7,5A đến 12A kết nối để sử dụng và tiết kiệm điện năng. Cấu tạo bình ắc quy được thiết kế kín khí, để môi trường chân không để tránh được bụi bặm hay nhanh bị hư hỏng.

IV. Cách thức hoạt động của Bìnhlưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn

Cách thức hoạt động của bộ lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn được tuân theo một quy tắc nhất định để có thể vận hành được motor cửa cuốn, giúp cửa hoạt động:

- Trường hợp mất điện: Bộ lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn sẽ chuyển luôn snag chế độ tự cung cấp điện năng cho motor cửa cuốn hoạt động. Việc tự cung cấp điện năng này không ảnh hưởng đến hoạt động của cửa cuốn, bạn vẫn hoàn toàn có thể điều khiển cửa cuốn bằng remote từ xa như bình thường.

- Trường hợp vẫn có điện: Bộ lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn sẽ tự động sử dụng điện năng trong nhà, tiết kiệm năng lượng cho cửa cuốn.

V. Lý do nên mua Bình lưu điện cửa cuốn tại QT

Bình lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn là một bộ phận rất quan trọng đối với cửa cuốn hiện đại, tự động. Chình vì vậy, muốn cửa cuốn hoạt động được trơn tru thì Bình  lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn phải chất lượng, không xảy ra lỗi khi sử dụng. Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT luôn kiểm tra chất lượng sản phẩm, đảm bảo chất lượng tốt nhất ttrước khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt hơn, để có thể được khách hàng tin tưởng, chúng tôi luôn cố gắng:

- Cung cấp sản phẩm chính hãng: QT luôn phân phối sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Từ đó, sản phẩm bộ lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn không bị hỏng hóc, không xảy ra lỗi.

- Giá thành phải chăng: Giá thành bộ lưu điện cửa cuốn điều khiển cửa cuốn của QT luôn phải chăng nhất trên thị trường, giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt với giá rẻ nhất.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo: QT có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ bộ phận lắp đặt cho đến tư vấn, chăm sóc khách hàng. Đức Quân luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, hỗ trợ khách hàng giải quyết những vướng mắc.

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT luôn đồng hành cùng quý khách hàng, khách hàng có nhu cầu lắp đặt các loại cửa cuốn, như cửa cuốn Đức, cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn Úc thì QT chính là sự lựa chon đúng đắn nhất.

Để có thể  mua hàng chính hãng với giá rẻ nhất, xin vui lòng liên hệ trực tiếp công ty chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.

Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)

Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)

Website : https://motocuacuon.com.vn/

0876676696
0876676696