• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Phân phối motor cửa cuốn, bình lưu điện, remote chính hãng tại Biên Hòa, Đồng Nai

Trong các bài viết trước, Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT đã giới thiệu tới quý khách các thông tin cần biết về mô tơ cửa cuốn. Hôm nay, chúng tôi sẽ thông tin thêm tới bạn đọc về bình lưu điện và remote chính hãng đang được phân phối tại QT. 

1. Hướng dẫn lắp đặt và vận hành lưu điện cửa cuốn

1.1 Hướng dẫn lắp đặt bình lưu điện (UPS)

Bình lưu điện cửa cuốn là một thiết bị có chức năng lưu trữ và truyền tải điện năng đến bộ phận mô tơ để đảm bảo chuyển động đóng mở lên xuống bình thường trong trường hợp nguồn điện sử dụng cửa cuốn nhà bạn gặp sự cố mất điện. 

Để lắp đặt bình lưu điện, khi mua về bạn cần mở thùng giấy đựng UPS đầu tiên để kiểm tra xem có dấu hiệu va đập hay chất lỏng bị rò rỉ hay không. Nếu có, tuyệt đối không được khởi động UPS hay cắm nó vào nguồn điện. Bạn cần phải liên hệ ngay với đơn vị cung ứng để yêu cầu đổi thiết bị mới. 

 Ví dụ về bình lưu diện cửa cuốn YH

Ví dụ về bình lưu diện cửa cuốn YH

Chọn vị trí lắp đặt:

Vị trí cần lắp đặt phải được đảm bảo điều kiện luôn khô ráo, thoáng gió và tránh ánh nắng mặt trời. Khi UPS vận hành có thể phát ra các tia lửa điện, do đó vị trí lưu điện cũng phải tránh xa các nơi chứa chất dễ cháy nổ hay ăn mòn kim loại. Bạn phải lắp UPS theo hướng thẳng đứng theo hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh sự cố rò axit trong ắc quy ra. 

Lưu ý về điều kiện môi trường

Lưu điện hoạt động phù hợp trong điều kiện môi trường có nhiệt độ từ 5°C – 45°C và độ ẩm dưới 95%.

Cấp nguồn cho lưu điện

UPS hoạt động ổn định trong nguồn điện xoay chiều 1 pha 220V- 50Hz. Do đó, trước khi lắp lưu điện hãy chú ý kiểm tra nguồn điện vào để UPS có thể hoạt động an toàn trong dải điện áp cho phép. 

Kết nối với mô tơ

Trên nhãn của lưu điện đều có ghi công suất danh định, hãy xem xét kỹ và chú ý không được đấu nối tải lớn hơn công suất thiết kế của máy động cơ. 

1.2 Hướng dẫn vận hành lưu điện 

UPS được thiết kế vận hành đơn giản, tiện lợi và đảm bảo an toàn cho người dùng. Hãy xem sơ đồ lưu điện trước khi đọc các hướng dẫn vận hành lưu điện cửa cuốn nhé. 

1: OUTPUT (ngõ ra) có điện áp 220V – 50Hz.

2: FUSE (cầu chì) có chức năng bảo vệ ngõ vào điện áp.

3: INPUT (ngõ vào) có điện áp 220V – 50Hz.

4: ON/OFF (công tắc đóng mở) được dùng để khởi động hoặc tắt thiết bị bằng tay.

5: Đèn LED: hiển thị trạng thái hoạt động của lưu điện.

Khởi Động lưu điện (ON)

UPS mới lắp ở trạng thái tắt nguồn, bạn cần bật công tắc ON, lưu điện sẽ khởi động, đèn LED hiển thị màu xanh là đã hoạt động. 

Tắt Nguồn lưu điện (OFF)

Khi UPS đang hoạt động ở trạng thái bình thường, bật công tắc về OFF, UPS sẽ tắt nguồn hoàn toàn và đèn LED sẽ không hiển thị đèn báo. 

2. Điều khiển cửa cuốn và các loại remote thông dụng

 Điều khiển cửa cuốn và các loại remote thông dụng

Cửa cuốn chính hãng tại Đồng Nai

Remote là thiết bị được sử dụng nhiều trong hệ thống cửa cuốn. Nó được xem như một chiếc chìa khóa điện tử, tích hợp với hộp điều khiển, liên kết trực tiếp với mô tơ giúp cửa chuyển động đóng mở một cách dễ dàng. 

Vậy remote có những loại nào? 

Điều khiển cửa cuốn mã nhảy

Loại điều khiển này có tần số sóng ngắn, hệ thống tín hiệu tự động thay đổi sau mỗi lần bấm nút điều khiển. Ưu điểm của loại remote này là hệ điều khiển cửa cuốn sẽ tạo ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên, không trùng lặp với các lần sử dụng trước đó. Mỗi khi người dùng dùng remote để vận hành cửa là các mã mới được thiết lập. Với nguyên lý hoạt động này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn của cửa. Cứ mỗi lần kết thúc chu trình điều khiển, mã điều khiển ngẫu nhiên này sẽ lại được thay thế bằng mã số khác. 

Điều khiển cửa cuốn mã gạt

Khác với điều khiển cửa cuốn mã nhảy trên, loại remote này được dùng cho cửa cuốn sóng điện từ ngắn với mã số cố định được hiển thị ngay trên hộp nhận tín hiệu. Bạn chỉ cần mở nắp remote gạt mã số là sẽ thấy mã số sóng. Chính vì thế mà có thể bị sao chép mã gạt rất đơn giản, độ an toàn so với remote mã nhảy chắc chắn thấp hơn. 

3. Địa chỉ phân phối mô tơ cửa cuốn, bình lưu điện, remote chính hãng tại Biên Hòa, Đồng Nai

Trên thị trường hiện nay có vô số đơn vị phân phối mô tơ, bình lưu điện, remote nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp các sản phẩm uy tín và chính hãng. Do đó, quý khách không những cần tìm hiểu về sản phẩm mà còn phải lưu ý về nhà phân phối. 

Tại Đồng Nai, một trong những nhà cung cấp hàng đầu và nhận được tín nhiệm lớn từ người tiêu dùng chính là Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm trên nói riêng hay bộ cửa cuốn nói chung, hãy gọi ngay cho chúng tôi thông qua đường dây nóng để nhận được những thông tin tư vấn về sản phẩm và ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay. 

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 (phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696