• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Sửa chữa motor cửa cuốn giá rẻ uy tín tại Biên Hòa, tư vấn sửa chữa tiết kiệm

Motor cửa cuốn xảy ra sự cố, hỏng hóc trong quá trình sử dụng là điều không thể tránh khỏi. Nếu lựa chọn được một đơn vị sửa chữa motor cửa cuốn giá rẻ uy tín tại Biên Hòa thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí bảo hành và sửa chữa.

1. Các sự cố thường gặp đối với motor cửa cuốn

Theo ghi nhận, một số hư hỏng thường gặp đối với motor cửa cuốn:

  • Sản phẩm bị cháy không hoạt động được do thấm nước, chập điện, sét đánh.
  • Trường hợp cửa cuốn chạy sai lệch vị trí hoặc cửa chạy tuột lên trần nhà. Đây là tình trạng cửa cuốn bị lỗi vận hành.
  • Lỗi khởi động từ là sự cố không hiếm gặp đối với motor cửa cuốn. Lúc này, cửa cuốn sẽ hoạt động một cách bất ổn, lúc mở được lúc không.
  • Lỗi ở bố thắng và tuột phanh: Trường hợp này xảy ra do motor tự động trôi xuống mặc dù đã bấm điều khiển dừng lại.
  • Bấm remote liên tục khiến motor cửa cuốn bị nóng và dẫn đến cháy.
  • Motor cửa cuốn vận hành gây ra tiếng ồn lớn.

Một số nguyên nhân dẫn đến motor cửa cuốn bị hư hỏng

2. Quy trình sửa motor cửa cuốn tại QT :

Đa số các doanh nghiệp sửa chữa motor cửa cuốn giá rẻ uy tín tại Biên Hòa khi nhận được yêu cầu sửa motor đều có chung quy trình:

  • Nhân viên dịch vụ tiếp nhận thông tin sửa chữa từ khách hàng và hỏi về tình trạng của motor cửa cuốn hiện tại.
  • Sau khoảng 10 - 15 phút (tùy vào địa điểm), thợ sửa chữa sẽ có mặt tại địa chỉ của khách hàng để tiến hành kiểm tra thiết bị.
  • Người thợ sẽ báo giá với khách hàng.
  • Thực hiện sửa chữa motor cửa cuốn.
  • Vận hành lại để kiểm tra khả năng hoạt động của motor.
  • Hướng dẫn khách hàng nghiệm thu.
  • Viết hóa đơn và thanh toán dịch vụ sửa chữa.

3. Các lý do nên chọn dịch vụ sửa chữa motor cửa cuốn tại QT

Mỗi đơn vị sửa chữa motor đều có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Tuy nhiên, khi lựa chọn bất cứ đơn vị nào, bạn cũng nên sàng lọc thật kỹ càng và đặt ra cho mình một số tiêu chí như sau:

3.1. Dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp

Động cơ cửa cuốn vốn là thiết bị kỹ thuật cao nên việc sửa chữa gần như mất rất nhiều thời gian. Hơn nữa, người sử dụng gặp phải rất nhiều bất tiện, phiền hà khi cửa hỏng. Do đó, ưu tiên việc sửa chữa nhanh là rất cần thiết.

Lựa chọn đơn vị sửa chữa motor cửa cuốn giá rẻ uy tín tại Biên Hòa giúp khách hàng tránh được những phiền hà không cần thiết

3.2. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm

Thực tế, người thợ sửa chữa càng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề càng có tay nghề cao. Họ từng sửa chữa thành công nhiều trường hợp hỏng motor cửa cuốn nên khi gặp phải bất cứ sự cố nào cũng nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết. Đây phải là những người thợ “lành nghề’ nhờ vậy thời gian sửa chữa được rút gọn.

3.3. Chính sách bảo hành lâu dài

Chính sách bảo hành là một trong những yếu tố mà khách hàng cần chú trọng. Theo các chuyên gia, để tăng độ bền cũng như tuổi thọ của sản phẩm bạn cần bảo hành bảo dưỡng định kỳ cho dù sản phẩm không xuất hiện các dấu hiệu cho thấy hư hỏng. Do đó, một đơn vị có chế độ bảo hành tốt sẽ giúp motor cửa cuốn bền theo thời gian, hạn chế được các sự cố nghiêm trọng.

Dựa theo các yếu tố trên, có thể thấy Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT là lựa chọn số 1 trong các đơn vị sửa chữa motor cửa cuốn giá rẻ uy tín tại Biên Hòa Đồng Nai. Đơn vị này cung cấp gói dịch vụ sửa chữa nhanh chóng và lấy ngay tại Biên Hòa. Các trường hợp hỏng hóc motor cửa cuốn được khắc phục nhanh, chuẩn xác với chi phí tốt nhất thị trường.

Doanh nghiệp này sở hữu đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, được đào tạo chuyên môn thường xuyên. Bất cứ loại động cơ nào, người thợ tại Công ty QT đều có thể “bắt đúng bệnh” và sửa chữa được. Nhờ vậy, công ty nhận được đánh giá cao cũng như sự hài lòng từ khách hàng.

Về chính sách bảo hành, Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT có sẵn gói bảo hành dài hạn cho khách hàng. Do đó, khi motor cửa cuốn gặp bất cứ sự cố nào trong quá trình sử dụng, bạn có thể liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tối đa và sửa chữa một cách nhanh chóngnhất.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.

Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)

Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)

Website : https://motocuacuon.com.vn/

0876676696
0876676696