• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Sửa chữa motor cửa cuốn uy tín tại Đồng Nai

Cửa cuốn tự động đang là vật liệu xây dựng được lắp đặt tại rất nhiều công trình. Motor được coi như “trái tim” của cửa cuốn tự động, nếu xảu ra trục trặc gì với bộ phận này thì cửa sẽ khó hoạt động trơn tru. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một số sự cố thường gặp với motor cửa cuốn.

I. Các sự cố thường gặp với motor cửa cuốn

Sử dụng các thiết bị điện tử, công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ đem đến nhiều tiện ích cho cuộc sống của bạn và gia đình. Tuy vậy, những sản phẩm hiện đại vẫn có thể gặp những lỗi hỏng hóc trong quá trình vận hành. Dưới đây là một số lỗi thường gặp với motor cửa cuốn.

·      Motor bị cháy: Nguyên nhân dẫn đến motor cháy thường là do hệ thống điện nhà bạn không ổn định, có sự cố với đường dây điện (chập điện, bị sét đánh…).

·      Motor có tiếng động lạ: Trường hợp motor phát ra những tiếng kêu to chủ yếu là do thiếu chất bôi trơn nên động cơ hoạt động khó khăn.

·      Motor chạy yếu: Nếu motor nhà bạn chạy yếu thì khả năng cao là do kích thước cửa và motor không phù hợp với nhau, có sự chênh lệch quá lớn dẫn đến tình trạng chạy chậm, chạy yếu của motor.

·      Cửa không dừng lại được: Trong trường hợp bạn mở cửa lên nhưng cửa lại tự động trượt xuống, bạn không thể cố định cửa tại một vị trí thì rất có thể hãm phanh motor của cửa cuốn đã bị hỏng.

Motor là bộ phận quan trọng của cửa cuốn

II. Cách khắc phục tại nhà những lỗi motor cửa cuốn cơ bản

Một số lỗi motor cửa cuốn đơn giản bạn hoàn toàn có thể tự khắc phục tại nhà. Khi motor gặp lỗi có những tiếng động lạ, bạn hãy tra thêm dầu nhớt để đảm bảo độ trơn cho động cơ. Bạn cũng nên thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh motor để tránh tình trạng khô dầu, đầu trục bị dơ, lâu ngày có thể dẫn đến vỡ ổ bi, ổ trục.

Đối với lỗi motor bị yếu, chạy chậm thì bạn nên kiểm tra xem công suất của motor có phù hợp với kích thước cửa nhà mình hay không. Nếu chưa phù hợp thì bạn cần xem xét một motor có kích thước ổn định với trọng lượng cửa cuốn để tránh tình trạng motor hoạt động quá tải, dẫn đến hư hỏng nặng trong quá trình sử dụng.

Có thể tự sửa tại nhà một số lỗi motor cơ bản

Cửa không dừng lại cũng là một lỗi cơ bản thường thấy của cửa cuốn. Trường hợp này bạn có thể mở nắp motor để kiểm tra bên trong và thay cục diode mới. Thông thường sự cố này là do hãm phanh motor bị hỏng nên chỉ cần thay thế là cửa cuốn sẽ hoạt động lại bình thường.

III.Bí quyết giúp motor cửa cuốn hoạt động tốt.

Cửa cuốn đang là một vật liệu xây dựng rất được ưa chuộng hiện nay bởi những tiện ích tuyệt vời như tiết kiệm diện tích, độ bảo mật cao, an toàn trong sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng cửa cuốn thì việc motor cửa phải hoạt động với tần suất thường xuyên, đặc biệt là đối với những gia đình đông người qua lại thì việc hư hỏng là điều khó tránh khỏi. Chính vì vậy để cửa cuốn hoạt động tốt hơn bạn nên chú ý đến những điều sau:

·      Chọn motor cửa cuốn có công suất phù hợp so với trọng lượng cửa

·      Thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ

·      Tránh va đập mạnh, sử dụng cửa thường xuyên, tùy tiện không đúng cách.

Sử dụng cửa khoa học giúp bảo vệ cửa cuốn tốt hơn và bền hơn

Với một số lỗi hỏng cơ bản motor như bài viết đã liệt kê ở trên bạn có thể tự xử lý ở nhà, tuy nhiên nếu chưa có kinh nghiệm hoặc đối với những sự cố hỏng hóc quá nặng thì bạn nên tìm đến một đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa motor cửa cuốn uy tín tại Đồng Nai. Công ty TNHH Thương mại sản xuất QT là nhà phân phối motor cửa cuốn số 1 Việt Nam, là một địa chỉ bạn hoàn toàn có thể tin cậy giao phó cửa cuốn của nhà mình. Không chỉ phân phối, lắp đặt, sửa chữa, công ty TNHH Thương mại sản xuất QT còn có những chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng rất tốt.

Bài viết trên đây là một số lỗi cơ bản mà motor cửa cuốn có thể gặp phải. Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì với cửa cuốn và cần hỗ trợ thì hãy gọi ngay đến công ty chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.

Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)

Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)

Website : https://motocuacuon.com.vn/

0876676696
0876676696