• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Sửa chữa motor cửa cuốn uy tín tại Long Thành

Trong quá trình vận hành, motor cửa cuốn có thể xảy ra một số sự cố do nhiều nguyên nhân. Điều này gây ra nhiều bất tiện cũng như phiền hà đến mỗi khách hàng. Do đó, bạn cần lựa chọn một đơn vị sửa chữa motor cửa cuốn uy tín tại Long Thành để khắc phục hậu quả.

HOTLINE: 0876 676 696

1. Các lỗi cửa cuốn thường gặp

1.1. Lỗi cháy cuộn Roto

Đây là lỗi thường gặp nhất khiến bạn phải thay thế motor cửa cuốn cũ bằng một động cơ mới. Dấu hiệu cho thấy motor nhà bạn đang bị cháy cuộn Roto là  không bấm được đóng - mở cửa cuốn. Nguyên nhân là do trước đó motor bị chập do ngập nước hoặc nguồn điện lưới nhà.

1.2. Lỗi hành trình cửa cuốn

Với sự cố này, nhân viên sửa chữa có thể khắc phục ngay tại chỗ bằng cách điều chỉnh lại hành trình motor và nan cửa cuốn.

Nguyên nhân của tình trạng này có thể do cửa cuốn được đóng/mở không đúng vị trí làm cửa chạy hẳn lên trần nhà.

1.3. Khi mở cửa thì bị chạy từ từ xuống

Tức là khi bạn đã mở cửa cuốn hết hành trình nhưng cửa không dừng lại mà lại chạy từ từ xuống. Nguyên nhân của sự cố này có thể do bố thắng và má phanh bị mòn. Bạn cần gọi thợ sửa chữa đến để thay bố thắng mới.

1.4. Motor cửa cuốn phát ra tiếng ồn lớn

Nếu bình thường cửa cuốn nhà bạn hoạt động rất êm nhưng sau đó lại phát ra tiếng ồn lớn thì có thể bánh răng cửa motor đã bị mòn hoặc khô dầu. Lúc này, nhân viên kỹ thuật sẽ giúp bạn thay ổ bi, bánh răng, dây xích. Sau khi sửa chữa xong, motor cửa cuốn sẽ chạy lại rất êm.

1.5. Điều khiển từ xa bấm motor bị hỏng

Bạn sẽ cần thay một điều khiển từ xa mới bởi điều khiển cũ có thể đã bị hết pin hoặc dính nước.

Motor cửa cuốn bị hỏng có thể khiến cửa cuốn không đóng - mở được

2. Quy trình sửa chữa motor cửa cuốn uy tín tại Long Thành

Dưới đây là các bước thực hiện khi công ty sửa chữa motor cửa cuốn nhận được yêu cầu từ khách hàng.

  • Bước 1:

Khi nhận được cuộc gọi yêu cầu sửa chữa từ khách hàng, nhân viên dịch vụ tại Công ty sửa chữa sẽ hỏi rõ thông tin tình trạng, dấu hiệu của cửa cuốn. Sau đó tiến hành “bắt bệnh” và hướng dẫn các biện pháp khắc phục sự cố motor cửa cuốn tạm thời. Nhân viên tư vấn sẽ xin địa chỉ khách hàng để có mặt xử lý khắc phục.

  • Bước 2

Nhân viên kỹ thuật theo địa chỉ của khách hàng đến công trình. Sử dụng dụng cụ để kiểm tra lỗi motor đang gặp phải, đưa ra hướng giải quyết và báo giá sửa chữa.

  • Bước 3:

Nếu cửa cuốn nhà bạn bị hỏng hóc do điện, nhân viên kỹ thuật sẽ xử lý ngay tại chỗ và không mất quá trình thời gian để sửa chữa. Trường hợp, motor cửa cuốn phải thay thế phụ kiện từ bố thắng đến mạch điện buộc nhân viên phải tháo motor và đem về công ty để thay thế.

  • Bước 4:

Sau thay thế, motor được vận chuyển lại công trình của bạn để lắp đặt và bàn giao. Nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra và tư vấn cách sử dụng motor cửa cuốn sao cho đảm bảo được độ bền nhất.

  • Bước 5

Nhân viên sửa chữa sẽ viết phiếu thu cũng như tem bảo hành cho khách hàng.

Nhân viên sửa chữa motor cửa cuốn uy tín tại Long Thành giúp khách hàng khắc phục những sự cố từ motor

3. Địa chỉ sửa chữa motor cửa cuốn uy tín tại Long Thành

Tại Long Thành, khi có nhu cầu sửa chữa motor cửa cuốn, khách hàng thường liên hệ Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT. Đây là đơn vị chuyên lắp đặt sửa chữa cửa cuốn. Công ty sở hữu đội ngũ kỹ thuật đã có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực này.

Cơ Khí Hoàng Trường sẽ khắc phục các sự cố, hư hỏng motor cửa cuốn một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian cũng như tránh các phiền hà không cần thiết cho khách hàng. Đơn vị có dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng dự phòng các sự cố có thể xảy ra của motor cửa cuốn.

 Bài viết trên đã giúp khách hàng giải đáp thắc mắc địa chỉ sửa chữa motor cửa cuốn uy tín tại Long Thành. Hy vọng đã giúp các bạn có được sự hỗ trợ tốt nhất khi motor cửa cuốn xảy ra sự cố.

 

0876676696
0876676696