• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Thi công lắp đặt cửa cuốn giá rẻ uy tín tại Nhơn Trạch

Cửa cuốn là một loại cửa hiện đại được ghép bằng những nan đan nhau. Để có thể sử dụng cửa bền đẹp thì quá trình lắp đặt cửa cuốn là vô cùng quan trọng. Giữa gia chủ, bên xây dựng và bên thi công cần có những lưu ý nhất định thì công việc thi công cửa cuốn mới được thuận lợi.

I. Cấu tạo của cửa cuốn

Cửa cuốn là một loại cửa hiện đại nên cấu tạo của sản phẩm này cũng phức tạp hơn các sản phẩm cửa thông thường. Các thành phần chính cấu tạo nên cửa cuốn là: mô tơ cửa cuốn, nan cửa cuốn, bộ điều khiển, tay điều khiển và lưu điện cửa cuốn. Ngoài ra còn có thêm một số thành phần phụ khác, mỗi thành phần lại có đặc điểm và tác dụng riêng.

  • Mô tơ cửa cuốn: Mô tơ cửa cuốn là nguyên lý hoạt động của loại cửa này. Nó có thể quay theo hai chiều giúp cửa mở lên hoặc mở xuống.
  • Nan cửa cuốn: Đây là thành phần chính cấu tạo nên cửa cuốn. Các nan được làm bằng thép không gỉ, inox… và được liên kết với nhau bởi hèm khóa.
  • Bộ điều khiển: Bộ điều khiển có chức năng điều khiển cửa.
  • Tay điều khiển: Đây là một thiết bị không dây giúp bộ điều khiển hoạt động. Nhờ có tay điều khiển mà bạn có thể sử dụng cửa cuốn từ xa.
  • Lưu điện cửa cuốn: Bộ phận này giúp tích trữ điện năng để cửa cuốn vận hành khi có sự cố về điện hoặc mất điện.

Cửa cuốn có cấu tạo phức tạp hơn các sản phẩm cửa thông thường

II. Phân loại cửa cuốn

Trên thị trường hiện nay có hai loại cửa cuốn chủ yếu là cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng. Cửa cuốn tấm liền là một khối thép cán mỏng liền khối, không có khe thoáng nên thường được sử dụng làm cửa cho các nhà kho, gara… Cửa cuốn khe thoáng có các thanh nan gài với nhau tạo ra những ô nhỏ ở giữa nên được ưa chuộng để làm cửa nhà hơn.

III. Lưu ý khi thi công, lắp đặt cửa cuốn

1.Lưu ý đối với gia chủ :

Tất nhiên khi xây dựng bất cứ công trình nào, với mục đích nhà ở hay kinh doanh thì ý kiến của gia chủ bao giờ cũng quan trọng nhất. Nếu bạn là gia chủ, hãy xác định rõ ràng kích thước, màu sắc, loại cửa cuốn bạn muốn là như thế nào. Bạn cũng nên tham khảo thêm về yếu tố phong thủy trước khi tiến hành thi công. Việc xác định rõ ràng các vấn đề này sẽ giúp công việc lắp đặt được suôn sẻ và nhanh chóng hơn. Thử tưởng tượng khi việc lắp đặt gần xong nhưng bạn chợt nhận ra kích thước quá to hay màu sắc quá sậm và phải làm lại thì sẽ thật tệ phải không.

Gia chủ cần xác định chính xác mong muốn của mình về thiết kế cửa cuốn

2.Lưu ý đối với bên xây dựng :

Bên xây dựng nhà cửa cũng là một vị trí quan trọng để thi công cửa cuốn thuận lợi. Nhiệm vụ chính của bộ phận này chính là xây dựng ô chờ cửa phù hợp với nguyện vọng của chủ nhà. Kích thước của ô chờ cần được thống nhất rõ ràng, tránh trường hợp thông số của bên thi công và bên xây dựng chênh lệch và phải trừ hao đi.

3.Lưu ý đối với bên thi công cưả cuốn :

Trước khi tiến hành lắp đặt cửa cuốn, bộ phận thi công nên có ít nhất một lần khảo sát công trình, kiểm tra chính xác về vị trí lắp đặt, độ phù hợp về kích thước… sau đó sẽ lên các phương án, tư vấn cho gia chủ về những mẫu cửa cuốn phù hợp. Việc khảo sát trước thị trường để phòng tránh những sự cố như đường ray quá ngắn hay loại ray không phù hợp với công trình. Trong quá trình thực hiện lắp đặt, bên thi công cần lưu ý kiểm tra lại các thông số, không gian của cửa cuốn sau khi lắp đặt, kiểm tra hoạt động của cửa cuốn…

Cần kiểm tra lại hoạt động của cửa cuốn sau khi lắp đặt

Việc lắp đặt cửa cuốn sẽ không phải là vấn đề quá phức tạp nên bạn lựa chọn được một bên thi công uy tín. Công ty TNHH Thương mại sản xuất QT từ lâu đã có danh tiếng trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, thi công, lắp đặt cửa cuốn. Lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm cửa, thái độ tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Giá cả tại công ty TNHH Thương mại sản xuất QT cũng rất bình dân, phù hợp với kinh tế gia đình tại Việt Nam và luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Trên đây là một số lưu ý đối với việc thi công và lắp đặt cửa cuốn. Nếu bạn đang cần một đơn vị uy tín thi công hay bảo dưỡng cửa cuốn nhà mình tại Nhơn Trạch thì hãy đến với công ty TNHH Thương mại sản xuất QT. Chúng tôi rất hân hạnh được đem đến những sản phẩm cửa cuốn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khảnh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696