• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Thi công lắp đặt cửa cửa cuốn tại Nhơn Trạch

Bạn có đang tìm hiểu về cách thi công lắp đặt cửa cửa cuốn tại Nhơn Trạch? Đâu là cách lắp cửa cuốn chuẩn và chuyên nghiệp nhất?... Có vô số câu hỏi được bạn đọc đặt ra về việc thi công cửa cuốn.

1. Có nên sử dụng cửa cuốn không?

Cửa cuốn là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được ứng dụng phổ biến trên thế giới. Sản phẩm này đã đem lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của con người, như:

Việc sử dụng cửa cuốn sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều những tiện ích. Có thể kể đến một số tiện ích cơ bản dưới đây:

  • Cửa cuốn giúp bạn có thêm nhiều không gian trong công trình, tiết kiệm diện tích hơn so với cửa gỗ hoặc cửa sắt.
  • Sản phẩm có thể đóng - mở tự động không sử dụng đến lực tác động của con người.
  • Giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, thẩm mỹ hơn.
  • Khả năng chống “đạo chích”, kẻ xấu cao.

Tuy vậy, không có một sản phẩm nào là hoàn hảo, cửa cuốn cũng vậy. Sản phẩm có một số khuyết điểm như:

  • Do cửa cuốn hoạt động nhờ điện nên khi mất điện sẽ không điều khiển được.
  • Sản phẩm chỉ có tác dụng chống cháy khi bạn lắp thêm bộ phận chống cháy.

Như vậy, cửa cuốn có nhiều đặc điểm ưu việt. Đồng thời các điểm hạn chế của sản phẩm có thể được cải thiện dễ dàng. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng cửa cuốn cho công trình của mình.

Thi công lắp đặt cửa cửa cuốn tại Nhơn Trạch cần chọn địa chỉ uy tín

2. Các bước thi công lắp đặt cửa cửa cuốn tại Nhơn Trạch

2.1. Bước 1: Đo lại kích thước vị trí cần lắp đắp của cuốn

Bạn cần đảm bảo các kích thước: chiều cao, chiều rộng,... đặc biệt là đường chéo phải chính xác tuyệt đối. Như vậy, thợ thi công sẽ có thể hình dung ra được cửa cuốn bạn định lắp có bị hình bình hành không. Từ đó, họ sẽ điều chỉnh ray cho phù hợp với vị trí lắp đặt.

2.2. Bước 2: Xẻ miệng đón ray

Để có thể thực hiện bước này thuận lợi, bạn cần kiểm tra chi tiết kích ray cửa để xác định ray này có phù hợp với chiều cao của cửa cuốn không. Thông thường sẽ có con số để đo chiều cao của ray và thông thủy. Hai vị trí này cần có chiều cao chênh lệch khoản dưới 250mm sẽ có thể lắp đặt cửa cuốn. Bên cạnh đó, người thợ thủ công cũng không quên cần khoan để lắp tai hãm cửa và tai giữ ray.

2.3. Bước 3: Khoan và lắp dựng ray

Sự chắc chắn cũng như tuổi thọ của cửa cuốn phụ thuộc vào giai đoạn khoan và lắp dựng ray. Cách hợp lý nhất để lắp cửa cuốn là khoan và lắp dựng bên ray phía động cơ trước. Sau đó, người thợ sẽ lắp dựng bên không có động cơ sau.

Tiến hành lắp giá đỡ bên động cơ trước. Để kiểm tra độ thăng bằng của giá đỡ, bạn có thể sử dụng nivo nước. Hai giá đỡ đạt yêu cầu khi chiều cao của chúng không được chênh lệch từ 4 - 5 mm.

2.4. Bước 4: Lắp dây rút chốt li hợp lên động cơ

Sau bước khoan và lắp dựng ray, người thợ sẽ tiến hành lắp dây rút chốt li hợp lên động cơ. Bước này yêu cầu sự khéo léo, bạn không nên lắp dây chốt căng quá hoặc trùng quá.

2.5. Bước 5: Cắt đầu trục thừa và đưa lên giá

Bước này sẽ diễn ra nhanh chóng. Người thợ loại bỏ đầu trục bị thừa và đưa lên giá. Sau đó lắp gối đỡ cửa lên.

Các bước thi công lắp đặt cửa cửa cuốn tại Nhơn Trạch cần thực hiện chính xác và đúng quy tắc

2.6. Bước 6: Chỉnh lò xo và chỉnh cam cho động cơ

Bước cuối cùng thực hiện chỉnh cam cho động cơ. Quy tắc trong việc chỉnh cam là: cam phải là cam xuống và cam trái là cam lên. Sau đó, thực hiện bước kéo cửa để chỉnh lần lượt ở cam trên và cam xuống.

Là nhà cung cấp, thi công uy tín, Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT đem lại cảm giác tin tưởng, yên tâm để lắp đặt cửa cuốn. Công ty đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng cửa cuốn, dịch vụ thi công và chínhsách bảo dưỡng bảo hành tốt. Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT luôn đặt sự an toàn của khách hàng và thẩm mỹ của công trình lên hàng đầu. Do đó, trước khi thi công lắp đặt cửa cửa cuốn tại Nhơn Trạch, công ty sẽ gửi hình ảnh các mẫu nan cửa cuốn cũng như catalogue cho khách hàng lựa chọn.

Tóm lại bài viết trên đã đưa ra các giải pháp thi công lắp đặt cửa của cuốn tại Nhơn Trạch đến khách hàng. Hy vọng, bạn đã có thêm những thông tin về cách thi công và sở hữu cho mình cửa cuốn tốt nhất.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696