• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Thi công lắp đặt sửa chữa cửa cuốn giá rẻ xã Bình Sơn Long Thành Đồng Nai

Cửa là một vật dụng không thể thiếu cho bất kỳ công trình nào. Thị trường cửa luôn đa dạng và đổi mới không ngừng các sản phẩm mới nhất. 10 năm trước, cửa kéo từng “làm mưa làm gió” khắp các công trình thì hiện nay lịch sử đang lặp lại với cửa cuốn. Vậy hai sản phẩm này có gì khác biệt, hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.

1. So sánh cửa cuốn và cửa kéo

Cách vận hành cửa

Cửa kéo sử dụng phương thức đóng, mở theo bề ngang. Các thanh cửa được xếp thành từng ô, khi kéo dạt về hai bên sẽ tạo ra khoảng trống để ra vào. Cửa cuốn lại dùng phương dọc để đóng mở cửa. Về cơ bản, cửa cuốn chiếm ít diện tích lắp đặt cửa hơn. Khi mở cửa để sử dụng không gian cũng thông thoáng hơn cửa kéo.

 Cửa kéo và cửa cuốn

Cửa kéo và cửa cuốn

Nguyên vật liệu sản xuất cửa

Chất liệu thường thấy của cửa kéo là sắt, nhôm hay thép. Trọng lượng của kéo khá nặng, sản phẩm lại sử dụng sức người để đóng, mở cửa nên người dùng tương đối khó khăn. Trong khi đó, chất liệu của cửa cuốn là các chất liệu siêu nhẹ và bền như thép cao cấp, inox... Ngoài ra, các dòng cửa kéo hiện nay hầu hết đều dùng motor để hoạt động nên rất dễ dàng sử dụng.

Thiết kế của các loại cửa

Cửa kéo được thiết kế với khung cửa ở giữa và các lá tole xếp lại với nhau thành thân cửa. Còn cửa cuốn do hoạt động theo nguyên lý cuộn tròn nên trục cửa được lắp đặt phía trên. Nhìn từ ngoài mặt tiền sẽ thấy cửa cuốn hiện đại hơn, màu sắc cũng dễ dàng phối với thiết kế của ngôi nhà. Hơn nữa, với thiết kế của cửa cuốn mức độ an toàn cũng được nâng lên đáng kể.

Khác biệt về chức năng

Nếu như cửa kéo gần như chỉ sử dụng được một chức năng duy nhất là đóng mở cửa, bảo vệ ngôi nhà khỏi kẻ xấu thì cửa cuốn lại khác. Đây là sản phẩm cửa thông minh, có thể điều khiển từ xa để mở cửa. Cửa được lắp cảm biến đảo chiều, khi đang hoạt động mà gặp phải vật cản cửa sẽ tự động dừng lại. Ngoài ra, cửa cuốn còn có còi báo động, chuông báo cháy... rất tiện lợi.

Độ an toàn khi sử dụng

Trong trường hợp trong nhà có người thì cả hai cửa có độ an toàn gần như nhau. Tuy nhiên, khi gia chủ đi vắng hoặc trường hợp ban đêm có người cố ý đột nhập thì cửa cuốn sẽ an toàn hơn. Thứ nhất, không thể mở được cửa từ phía bên ngoài.. Thứ hai, khi cố cạy cửa, cửa có chức năng báo động sẽ phát tín hiệu khắp căn nhà. Vậy nên gia chủ sẽ được yên tâm hơn khi dùng cửa cuốn.

2. Những công trình thích hợp sử dụng cửa cuốn

 Lắp đặt cửa cuốn tại nhà ở

Lắp đặt cửa cuốn tại nhà ở

Nhà ở diện tích nhỏ

Một ưu điểm tuyệt vời của cửa cuốn là tối thiểu diện tích lắp đặt. Vậy nên nếu bạn đang cần tìm “chân ái” cho ngôi nhà diện tích khiêm tốn của mình thì cửa cuốn rất phù hợp. Đây cũng là một trong các lý do giúp cửa cuốn nhanh chóng trở nên thông dụng trên thị trường.

Nhà ở mặt tiền đường lớn

Có thể bạn đã biết nhà ở có mặt tiền nhìn ra các đường lớn hay đường cao tốc bị ảnh hưởng rất nhiều bởi bụi và tiếng ồn. Cửa cuốn là một giải pháp giúp khắc phục tình trạng này. Cửa có khả năng cách âm tốt. Ngoài ra khi đóng cửa không khác gì một bức tường kín nên có thể ngăn bụi vào nhà. Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, cửa cuốn còn cách nhiệt giúp duy trì nhiệt độ trong nhà phù hợp.

Khu vực yêu cầu an ninh cao

Như đã trình bày ở trên, độ an toàn của cửa cuốn rất cao. Các chức năng thông minh giúp cửa có thể bảo mật an toàn hơn các loại cửa thông thường khác. Những khu vực yêu cầu an ninh cao như kho hàng, gara, địa điểm kinh doanh... thường lựa chọn sản phẩm này sử dụng.

3. Nên lắp đặt cửa cuốn ở đâu?

Cửa cuốn có rất nhiều ưu điểm và dễ dàng sử dụng nên thị trường phân phối sản phẩm này rất đa dạng. Tuy vậy, không phải đơn vị nào cũng cung cấp những sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng. Nếu chẳng may gặp phải cửa hàng không uy tín, bạn hoàn toàn có thể bị ép giá, bị lắp đặt sản phẩm không như yêu cầu... mà không biết. Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT đảm bảo các sản phẩm phân phối chính hãng 100%. Chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm thuộc nhiều thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng với phụ tùng đi kèm chính hãng. Công ty còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đây là một trong những điểm thi công, lắp đặt, sửa cửa cuốn giá rẻ xã Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai uy tín.

Bạn muốn được tham khảo thêm khác mẫu cửa cuốn của công ty hãy truy cập website https://motocuacuon.com.vn/ hoặc gọi vào số hotline 0986.9292.43 (0933.8888.45) để được tư vấn. Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT hân hạnh được phục vụ!

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
 
0876676696
0876676696