• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Thi công lắp đặt sửa chữa cửa cuốn giá rẻ xã Cẩm Đường Long Thành Đồng Nai

Cửa cuốn là một loại cửa bảo vệ hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay. Chi phí lắp đặt và bảo dưỡng một chiếc cửa cuốn không hề nhỏ, vì thế người ta thường lưu ý đến vấn đề là làm sao để “chăm sóc” cửa cuốn tốt nhất, đề phòng tình huống cửa xảy ra vấn đề đột ngột và phải sửa chữa với chi phí lớn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng quý khách tìm ra câu trả lời cho các khúc mắc trên. 

1. Năm bí quyết giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa cửa cuốn

1.1 Sử dụng cửa cuốn đồng bộ, đúng kỹ thuật 

Một bộ cửa cuốn đầy đủ phải đảm bảo không thể thiếu một trong các bộ phận sau: thân cửa, ray, mô tơ, tay điều khiển, hộp điều khiển và bộ lưu điện. Để tiết kiệm chi phí, một số người lựa chọn sử dụng các bộ phận từ nhiều nguồn, thương hiệu, thiết bị khác nhau và lắp ráp lại thành một bộ cửa cuốn hoàn chỉnh. Điều này vô tình sẽ có thể khiến các bộ phận trong cửa cuốn không được tích hợp tối ưu, hoạt động không ăn khớp và rất dễ xảy ra trục trặc. Do đó, để cửa cuốn nhà bạn hoạt động một cách mượt mà và bền bỉ thì trước hết bạn phải rất chú ý trong việc lựa chọn phụ kiện cửa đồng bộ. Việc này sẽ giúp bạn có thể hạn chế tối đa các hỏng hóc không đáng có trong suốt quá trình sử dụng.

 Cửa cuốn

Bí quyết giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa cửa cuốn

1.2 Vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên

Cửa cuốn cũng là một loại máy móc, cũng cần được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ. Đôi khi cửa cuốn có thể có những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng mà nếu không chú ý sẽ rất khó nhận ra. Nếu không phát hiện kịp thời sẽ gây hỏng hóc nặng hơn, chi phí sửa chữa cao hơn. Việc bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên chắc chắn sẽ tăng độ an toàn và yên tâm hơn cho người dùng. 

Bên cạnh đó, bạn cũng cần thường xuyên vệ sinh cửa cuốn. Lau chùi các nan cửa sẽ khiến không gian nhà bạn không bị mất tính thẩm mỹ mà còn giúp kéo dài tuổi thọ cửa cuốn.

1.3 Tham khảo chi phí trước khi sửa chữa 

Cửa cuốn có thể “ra hiệu” những lỗi hỏng phát sinh từ những tiếng kêu bất thường khi chuyển động lên xuống, tốc độ đóng mở không chính xác, thậm chí không điều khiển được theo ý muốn. Mỗi một lỗi khác nhau sẽ xảy ra bởi những tín hiệu khác nhau, do đó chi phí sửa chữa cửa cuốn cho các lỗi cũng không giống nhau. 

Để tránh việc bạn gặp tình trạng gặp nhân viên kỹ thuật tại các cơ sở không uy tín hét giá, hãy tham khảo trước giá sửa chữa cửa cuốn từ internet, bạn bè hay người thân trước khi quyết định gọi thợ sửa chữa. 

1.4 Lựa chọn đơn vị sửa chữa cửa cuốn uy tín

Nếu cửa cuốn bạn mua được cung cấp bởi các nhà phân phối chính hãng, hãy gọi điện thoại đến tổng đài của công ty để được hướng dẫn bảo hành (nếu còn trong thời hạn) hoặc sử dụng các dịch vụ sửa chữa trực tiếp của công ty nếu đã hết hạn bảo hành. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn các đơn vị sửa chữa cửa cuốn khác với độ tin cậy cao để tham khảo trong trường hợp cửa nhà bạn có vấn đề như Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT. 

1.5 Chế độ bảo hành sau khi sửa chữa cửa cuốn 

Không may bạn lựa chọn phải một đơn vị sửa cửa cuốn giá rẻ nhưng không đảm bảo uy tín thì việc sửa chữa cửa cuốn không triệt để hoặc không có giấy bảo hành sẽ làm bạn tăng thêm các khoản phí không đáng có mà lỗi cửa cuốn vẫn lặp lại hay gây ra lỗi khác. Chính vì thế, hãy luôn hỏi đơn vị sửa chữa về dịch vụ bảo hành để bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng và đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí. 

2. Giải pháp xử lý tối ưu khi cửa cuốn nhà bạn gặp trục trặc

Cửa cuốn

Giải pháp xử lý tối ưu khi cửa cuốn nhà bạn gặp trục trặc

Đầu tiên là bạn hãy thay đổi thói quen chăm sóc và bảo dưỡng cửa cuốn của mình. Không một thiết bị máy móc nào nói chung có thể vận hành liên tục trong thời gian dài mà không gặp lỗi. Cửa cuốn cũng vậy, nó cũng cần được bảo dưỡng định kỳ để có thể luôn hoạt động an toàn và bền bỉ. 

Hãy vệ sinh thường xuyên, dùng khăn mềm lau các nan cửa, định kỳ kiểm tra bộ lưu điện, mô tơ. Kể cả trong trường hợp chúng vẫn hoạt động bình thường, bạn cũng nên kiểm tra để sớm phát hiện các nguy cơ có thể dẫn đến hỏng hóc. 

Lựa chọn các loại cửa cuốn chất lượng tốt được phân phối từ các đơn vị uy tín sẽ ít gặp lỗi hơn. Nếu cửa cuốn nhà bạn gặp trục trặc, hãy liên hệ đến các công ty sửa cửa cuốn uy tín như Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT, chuyên thi công lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn với các dịch vụ bảo hành đi kèm tại Đồng Nai. 

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 (phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
 
0876676696
0876676696