• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Thi công lắp đặt sửa chữa cửa cuốn giá tốt tại KCN An Phước Long Thành Đồng Nai

Cửa cuốn là một sản phẩm hiện đại được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này không ngừng cập nhật thêm các dòng cửa cuốn mới, phục vụ nhu cầu người dùng. Vậy có những loại cửa cuốn nào được sử dụng nhiều và làm sao để giữ được sản phẩm luôn bền đẹp? Bí quyết sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

1. Các loại cửa cuốn phổ biến trên thị trường

Các loại cửa cuốn phổ biến trên thị trường

Các loại cửa cuốn phổ biến trên thị trường

Cửa cuốn khe thoáng

Cửa cuốn khe thoáng là sản phẩm được thiết kế chủ yếu bằng chất liệu hợp kim nhôm. Tùy thuộc vào mẫu mã của sản phẩm mà cửa cuốn có độ dày khác nhau. Điểm chung của các loại cửa cuốn khe thoáng là nan cửa được thiết kế có các khe giúp không khí, ánh sáng và gió tràn vào nhà. Nhờ đó không gian nhà bạn sẽ không bị bí. Các khe thoáng sẽ được nghiên cứu sao cho vừa giúp lưu thông không khí, vừa ngăn ngừa được bụi vào nhà. Một số hình dạng thường thấy của khe thoáng là hình chữ nhật, hình oval, hình thang...

Cửa cuốn tấm liền

Trái ngược với cửa cuốn khe thoáng là cửa cuốn tấm liền. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra sản phẩm này so với các loại cửa khác. Thân cửa không phải được ghép lại từ các thanh nan mà là một tấm liền khối. Chất liệu làm cửa thường là từ thép cao cấp. Vì không có khe thoáng nên không gian trong nhà sẽ hơi ngột ngạt, nhưng bù lại ngôi nhà của bạn sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Cửa cuốn tốc độ cao

Có thể bạn đã biết cửa cuốn tốc độ cao là phiên bản cải tiến hơn của cửa cuốn khe thoáng hoặc cửa cuốn tấm liền. Tính năng đóng, mở cửa với tốc độ cao giúp gia đình bạn tiết kiệm thời gian hơn. Sản phẩm này thường được các công trình như nhà kho, hầm gửi xe... ưu tiên lắp đặt. Lý do là bởi ưu điểm đóng, mở cửa nhanh giúp cho việc vận chuyển, lưu thông hàng hóa dễ dàng, tiện lợi hơn. Các sản phẩm cửa tốc độ cao có thể lắp đặt và sử dụng trong môi trường khắc nghiệt.

Cửa cuốn tốc độ cao

Cửa cuốn chống cháy

Cũng như cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn chống cháy là một phiên bản nâng cấp của các loại cửa cuốn thông thường. Cửa được làm từ thép bền chắc, khả năng chống cháy cao. Cửa được trang bị còi báo cháy, trong trường hợp có hỏa hoạn bạn và gia đình có thể biết và sơ tán kịp thời. Ngoài ra, lớp cách nhiệt của cửa rất tốt, giảm thiểu tối đa việc thất thoát nhiệt ra bên ngoài hoặc ngược lại. Như vậy, nếu trong nhà bật điều hòa thì sẽ tiết kiệm điện khá nhiều. 

2. Bí quyết sử dụng cửa cuốn bền đẹp

Bí quyết sử dụng cửa cuốn bền đẹp

Bí quyết sử dụng cửa cuốn bền đẹp

Sử dụng cửa cuốn đồng bộ

Các nhà sản xuất cửa cuốn thường sẽ sản xuất theo bộ sản phẩm. Một bộ sản phẩm bao gồm: thân cửa, motor, thanh ray, hộp điều khiển, bộ lưu điện. Để tránh trường hợp cửa hoạt động không ăn khớp, gặp trục trặc thì bạn nên lắp của cuốn theo bộ sẵn có. Trong trường hợp cửa cuốn nhà bạn bị hỏng một bộ phận bất kỳ, bạn nên yêu cầu bên lắp đặt lắp đúng loại, đúng thương hiệu để cửa có thể hoạt động trơn tru. Ngoài ra, việc sử dụng cửa cuốn đúng kỹ thuật cũng rất quan trọng.

Thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng

Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh và kiểm tra hoạt động của sản phẩm. Việc thường xuyên vệ sinh không chỉ gia tăng tính thấm mỹ cho cửa cuốn mà còn giúp tuổi thọ của cửa được lâu dài. Kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng thường xuyên cho sản phẩm cũng rất quan trọng. Như vậy, bạn có thể nắm bắt và xử lý kịp thời tình trạng của cửa.

Cần thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng cửa cuốn

Chọn đơn vị sửa chữa uy tín

Ngay từ khi lắp đặt cửa cuốn, bạn hãy nắm bắt rõ thông tin về vấn đề bảo hành trong trường hợp cửa xảy ra sự cố. Các đơn vị phân phối cửa cuốn uy tín sẽ có chế độ bảo hành, bảo dưỡng đi kèm với sản phẩm. Nếu đơn vị bạn lựa chọn không có chế độ rõ ràng thì có thể bạn đang bị “ép giá” và bị thiệt. Việc lựa chọn được một đơn vị uy tín cung cấp các dịch vụ cho cửa cuốn sẽ giúp bạn tránh được nhiều trường hợp đáng tiếc. Bạn sẽ không lo bị kê khống số tiền lắp đặt hay khai man các nguyên vật liệu cần trả thêm phí.

KCN An Phước, Long Thành, Đồng Nai là khu vực có nhu cầu khá lớn đối với dịch vụ phân phối, lắp đặt cửa cuốn. Nắm bắt được tình hình đó, công ty Thương mại Sản xuất QT đã có chi nhánh chuyên thi công cửa cuốn giá tốt tại đây. Công ty  TNHH Thương mại Sản xuất QT tự hào là đơn vị chuyên phân phối, lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn số 1 Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm với các sản phẩm chính hãng giá tốt nhất.

Trên đây là một số thông tin về các sản phẩm cửa cuốn trên thị trường. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin qua trang web của công ty Thương mại Sản xuất QT. Liên hệ ngay để được báo giá tốt nhất!

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.

Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)

Đức: 0933 8888 45 ( phone, Zalo)

Website: https://motocuacuon.com.vn/

 
0876676696
0876676696